ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Isuzu เฟ้นหา "ยอดนักขับมือทอง" ปีที่ 13 ชิงรางวัลรวมกว่า 1,100,000 บาท

    29 ส.ค. 61 916
    Isuzu เฟ้นหา "ยอดนักขับมือทอง" ปีที่ 13 ชิงรางวัลรวมกว่า 1,100,000 บาท 
    บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด ร่วมกับ กรมการขนส่งทางบก จัดการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561" รอบชิงชนะเลิศ เวทีเกียรติยศสุดท้าทายของเหล่านักขับรถบรรทุก ชิงโล่เกียรติยศจากอธิบดีกรมการขนส่งทางบก และรางวัลรวมกว่า 1,100,000 บาท 
    เพื่อพัฒนาศักยภาพการขับขี่ให้แก่พนักงานขับรถบรรทุกทั่วประเทศ และร่วมกันการผลักดันธุรกิจขนส่งของประเทศไทยให้ก้าวไกลสู่ระดับสากล โดยได้รับเกียรติจาก มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด พร้อมด้วยคุณสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก ร่วมเป็นประธานในพิธีเปิดการแข่งขัน ณ สนามทดสอบไทยบริดจสโตน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด (ซ้าย), 
    คุณสนิท พรหมวงษ์ อธิบดีกรมการขนส่งทางบก (ขวา)
    มร.โทชิอากิ มาเอคาวะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด เผยว่า "จากความร่วมมือเป็นอย่างดีระหว่าง อีซูซุ และ กรมการขนส่งทางบกในการจัดกิจกรรมการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง" ต่อเนื่องติดต่อกันเป็นปีที่ 13 ซึ่งได้รับการตอบรับจากท่านเจ้าของกิจการและผู้ขับรถบรรทุกทั่วประเทศให้ความสนใจเข้าร่วมการแข่งขันมากขึ้นทุกปี ในปีนี้อีซูซุได้นำเจ้าแห่งรถบรรทุก "Isuzu King of Trucks" ที่ได้รับการพัฒนาสู่ความเป็นสุดยอดในทุกด้าน ทั้งดีไซน์ ความสะดวกสบาย สมรรถนะ ความปลอดภัย และความประหยัดน้ำมัน มาใช้ในการทดสอบทักษะภาคปฏิบัติสำหรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งในรอบคัดเลือกและรอบชิงชนะเลิศ โดยในรอบชิงชนะเลิศนี้เป็นการทดสอบภาคปฏิบัติสุดหินบนสถานีต่าง ๆ ที่ได้รับการออกแบบให้ใกล้เคียงกับสภาพการใช้งานจริงมากที่สุด เพื่อชิงความเป็นสุดยอดนักขับมือทองระดับประเทศของอีซูซุ ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง นับเป็นกิจกรรมที่ช่วยยกระดับศักยภาพการขับขี่ของนักขับรถบรรทุกในธุรกิจโลจิสติกส์ให้ก้าวสู่ระดับสากล พร้อมยืนยันจัดการแข่งขันอีซูซุยอดนับขับมือทองในปีต่อไปอย่างแน่นอน"
    บรรยากาศการแข่งขัน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561" รอบชิงชนะเลิศ เป็นการรวมตัวของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศนักขับรถบรรทุกคุณภาพเยี่ยม ประเภทละ 5 คน ซึ่งผ่านด่านทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติในรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคทั่วประเทศ รวม 50 คน มาร่วมประลองฝีมือภาคปฏิบัติในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อชิงความเป็นหนึ่งในการขับขี่รถบรรทุก "Isuzu King of Trucks" ทั้งประเภทรถหัวลากและรถสิบล้อลากพ่วง โดยเน้นทักษะการบังคับรถบนสนามทดสอบในสถานีต่างๆ ที่อีซูซุกำหนดขึ้นจากการจำลองสภาพการใช้งานจริง ได้แก่ สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยหลังในทางแคบ, สถานีการขับรถเดินหน้าและถอยรูปตัว "T", สถานีการขับรถสลาลมและจอดให้ตรงจุด, และสถานีการขับรถให้ประหยัดน้ำมันและปลอดภัย ซึ่งผลการแข่งขันฯ มีดังนี้

    ประเภทรถบรรทุกสิบล้อลากพ่วง
    • ชนะเลิศ คุณปิยะ เกาะกลาง โดยคุณสุรเกียรติ เลิศธนาวิวัฒน์ รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ 
    • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณจำนง ต่างกลาง จากบริษัท รัชชานนท์ 55 ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
    • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณนิกร อุดม จากบริษัท จัมโบ้ เซอร์วิส จำกัด รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
    ประเภทรถบรรทุกหัวลาก
    • ชนะเลิศ คุณประกอบ ชาภูมี จากบริษัท เดอะเบสท์ เวิลด์ ทรานสปอร์ต จำกัด รับรางวัลเงินสด 100,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
    • รองชนะเลิศอันดับ 1 คุณนพดล ไตรทิพย์ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด กันทิมา วดี รับรางวัลเงินสด 50,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
    • รองชนะเลิศอันดับ 2 คุณกฤษดา ปันสวัสดิ์ใจ จากห้างหุ้นส่วนจำกัด เชียงใหม่ พี.เค.ทรานสปอร์ต (2004) รับรางวัลเงินสด 30,000 บาท พร้อมโล่เกียรติยศ
    นอกจากนี้ เจ้าของกิจการของผู้ชนะเลิศและรองชนะเลิศอันดับ 1-2 ของทั้ง 2 ประเภท ได้รับรางวัลบัตรกำนัลอีซูซุมูลค่า 20,000 บาทอีกด้วย ร่วมติดตามบรรยากาศการแข่งขันพร้อมผลการตัดสิน "อีซูซุยอดนักขับมือทอง ประจำปี 2561" และข่าวสารต่างๆ ของอีซูซุได้ที่ www.isuzu-tis.com  และFacebook: Isuzu Trucks Thailand Official

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)