ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • รวมไฮไลท์บูธรถยนต์ในงาน "Big Motor Sale 2018" นำทัพค่ายรถชั้นนำเมืองไทย พร้อมโปรจัดเต็ม!

    20 ส.ค. 61 1,484
    รวมไฮไลท์บูธรถยนต์ในงาน "Big Motor Sale 2018" นำทัพค่ายรถชั้นนำเมืองไทย พร้อมโปรจัดเต็ม!
    บริษัท ยานยนต์สแควร์ กรุ๊ป นำทัพรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์รุ่นใหม่ มาร่วมอวดโฉมในงาน Big Motor Sale 2018 พร้อมกระหน่ำโปรโมชั่นแบบจัดหนัก! จัดเต็ม! เพื่อเอาใจผู้บริโภคคนไทย ตลอด 9 วันจัดงาน ณ อาคารไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 18 - 26 สิงหาคม นี้ 
    โดยปีนี้มีผู้ประกอบการเข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยค่ายรถยนต์ที่มาร่วมงาน ได้แก่ ASTON  MARTIN, AUDI, BENTLEY, BMW, FORD, HONDA, HYUNDAI, ISUZU, JAGUAR, KIA, LAND ROVER, MASERATI, MAZDA, MERCEDES-BENZ, MG, MINI, MITSUBISHI, NISSAN, PORSCHE, ROLLS-ROYCE, SUBARU, SUZUKI, TOYOTA และ VOLVO
    ในงาน "Big Motor Sale 2018" หรือ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติปีนี้ ภายในงานมีกิจกรรมที่หลากหลาย น่าสนใจและคุ้มค่ามากมาย เช่น
    ครั้งแรก! กับการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ มิตซูบิชิ ออล นิว เอ็กซ์แพนเดอร์ (Mitsubishi All New Xpander) รถยนต์อเนกประสงค์ 7 ที่นั่ง ที่ถูกจับตามองมากที่สุดในขณะนี้ หลังทำสถิติถล่มทลายจากการเปิดตัวในประเทศอินโดนีเซีย สูงถึง 60,000 คัน ในระยะเวลาเพียง 1 ปี
    ขายครั้งแรกในงาน! นิสสัน ออล นิว เทอร่า (Nissan All New Terra) ก็เปิดขายในงานเป็นครั้งแรกในไทยเช่นกัน
    และยังมีค่ายรถต่างๆ ที่ต่างยกทัพจัดเต็มมาร่วมออกบูธ ในงานมหกรรมเพื่อขายแห่งชาติในปีนี้ ซึ่งทางเราก็เก็บรวบรวมภายในงานกับภาพบรรยากาศในรอบสื่อซึ่งจะมีค่ายไหน นำรถรุ่นใดมาออกบูธ สามารถเข้าไปชมกันได้ใน งาน "Big Motor Sale 2018" หรือ มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-26 สิงหาคม นี้ ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา
    มาร่วมสัมผัสและเลือกหายานยนต์คุณภาพเยี่ยม พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มเพียงหนึ่งเดียวของไตรมาสที่ 3 ในปีนี้ ได้ที่งาน "Big Motor Sale 2018" มหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ ตั้งแต่วันที่ 18 - 26 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด! ของแต่งและใช้ในรถยนต์มาออกบูธกันอีกเพียบ 
    เกาะติดงาน Big Motor Sale 2018 ผ่านทาง Facebook
    Car Guru Thailand
    Motorbike Guru Thailand

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)