ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ซื้อประกันรถยนต์กับ ADB ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน เช็คเบี้ยประกันวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท

    9 ส.ค. 61 4,508
    ประกันรถยนต์ ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน เช็คเบี้ยประกันวันนี้รับส่วนลดสูงสุด 2,000 บาท
    ซื้อประกันภัยรถยนต์กับเอเชียไดเร็ค โบรคเกอร์ วันนี้ ผ่อนสบายๆ 0% นานสูงสุด 12 เดือน (เริ่มต้นเพียง 492 บาท/เดือน ไม่มีบัตรเครดิตก็ผ่อนได้) 
    ซื้อประกันภัยรถยนต์ผ่านเว็บไซต์กับ Asia Direct Broker วันนี้รับบริการเสริม ฟรี!
      TAXI Fare บริการออกค่าโดยสาร 500 บาท บริษัทฯ จะออกค่าโดยสารให้ผู้เอาประกันภัยไม่เกิน 500 บาท (ใช้สิทธิ์ได้ปีละ 1 ครั้ง) เฉพาะกรณีรถไม่สามารถขับเคลื่อนได้ อันเนื่องมาจากอุบัติเหตุ โดยใช้ใบยืนยันการเกิดอุบัติเหตุ หรือภาพถ่าย ณ ที่เกิดอุบัติเหตุเป็นหลักฐาน (ยกเว้นประกันมอเตอร์ไซด์ และ พ.ร.บ.) 
      Medical Assistance บริการช่วยเหลือทางการแพทย์
      Roadside Assistance บริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนท้องถนน
       บริการติดต่อช่างซ่อม
      บริการรถยกฉุกเฉิน ไม่เกิน 50 กม. ต่อครั้ง (ฟรี 50 กม. ต่อปี) หากรถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองไม่สามารถขับเคลื่อนได้เนื่องจากรถเสียฉุกเฉิน ผุ้ให้บริการจะประสานงานจัดหารถยก เพื่อลากจูงรถยนต์ไปยังอู่ซ่อมรถยนต์ในเครือของบริษัทที่ใกล้ที่สุด หรือไปยังอู่ซ่อมรถยนต์ที่เหมาะสม และอยู่ใกล้ที่สุดที่สมาชิกเป็นผู้ระบุ หรือไปยังภูมิลำเนาของสมาชิก ทั้งนี้ระยะทางที่ให้บริการในการลากจูงรถยนต์จะไม่เกินกว่า 50 กม. (เกินกว่า 50 กม. ผู้ใช้บริการจะต้องรับผิดชอบค่าใช้จ่ายขั้นต่ำ กม. ละ 30 บาท ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับแบบของรถยก)
      บริการเติมน้ำมันฉุกเฉิน ไม่เกิน 10 ลิตรต่อครั้ง (ฟรี 10 ลิตรต่อปี) หากรถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองไม่สามารถขับเคลื่อนได้ อันเป็นผลเนื่องมาจากน้ำมันหมด ขณะขับขี่บนท้องถนน ผู้ให้บริการจะบริการประสานงานจัดหาเจ้าหน้าที่เติมน้ำมันตามปริมาณที่กำหนดไปเติมให้ เพื่อให้รถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองสามารถขับเคลื่อนต่อไปได้อีก โดยให้บริการเติมน้ำมันฟรี 10 ลิตรต่อปี ครั้งต่อไปสามารถเรียกใช้บริการได้ โดยผู้ใช้บริการเป็นผู้รับผิดชอบค่าน้ำมัน
      บริการประสานงานช่างกุญแจ รถยนต์ฉุกเฉิน (ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) หากรถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองไม่สามารถขับเคลื่อนได้อันเป็นผลเนื่องมาจากสมาชิกทำกุญแจหาย หรือกุญแจไม่สามารถเปิดประตูรถได้ หรือสตาร์ทรถยนต์ไม่ได้ ผู้ให้บริการจะบริการประสานงานจัดหาช่างกุญแจ เพื่อให้ความช่วยเหลือในการซ่อมรถ ณ จุดเกิดเหตุ โดยค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้น สมาชิกจะต้องเป็นผู้รับผิดชอบเองทั้งสิ้น ยกเว้น ค่าประสานงานทาง ADB เป็นผู้รับผิดชอบ
      บริการให้คำปรึกษาเบื้องต้น โดยช่างซ่อมรถยนต์ (Conference call)(ไม่จำกัดจำนวนครั้ง) ในกรณีที่รถยนต์ที่ได้รับความคุ้มครองขับเคลื่อนไม่ได้เนื่องจากรถยนต์เสีย ผู้ให้บริการยินดีบริการให้คำปรึกษาในเบื้องต้น โดยช่างซ่อมรถยนต์ที่มีความชำนาญ
       บริการช่วยเหลือพ่วงแบตเตอรี่รถยนต์

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)