ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • EA Anywhere นำนวัตกรรมสุดล้ำยานยนต์ไฟฟ้า โชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ 4 - 12 ส.ค. นี้ ณ ไบเทคบางนา

    8 ส.ค. 61 709
    EA Anywhere นำนวัตกรรมสุดล้ำยานยนต์ไฟฟ้า โชว์ในงานบ้านและสวนแฟร์ 4 - 12 ส.ค. นี้ ไบเทคบางนา
    บริษัท พลังงานมหานคร จำกัด ผู้ให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้าภายใต้ชื่อ EA Anywhere นำยานยนต์ไฟฟ้า MINE Mobility ยานยนต์ไฟฟ้าฝีมือของคนไทย โชว์นวัตกรรมด้านสถานีอัดประจุไฟฟ้า และยานยนต์ไฟฟ้า ที่สามารถให้บริการผ่านสถานีอัดประจุไฟฟ้าที่ชาญฉลาด มีการนำเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายเข้ามาจัดการระบบทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบ โดยวิธีการใช้งานผ่าน Mobile Application ทั้งจอง จ่าย ชาร์จ มีความสะดวก ปลอดภัย และง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งภายในงานนี้ EA Anywhere ได้จัดแสดงในรูปแบบ Internet of Home เพื่อนำสังคมไทยก้าวเข้าสู่ Smart City ในอนาคตอันใกล้
    ปัจจุบันระบบ Internet หรือระบบเครือข่ายไร้สายได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันมากขึ้น และมีการใช้งานกันอย่างกว้างขวางในหลายประเทศ รวมถึงบริษัทชั้นนำของโลกที่ได้นำระบบการจัดการด้วยเครือข่ายไร้สายนี้ มาใช้ในองค์กรอย่างมากมาย รวมถึงอุปกรณ์ต่างๆ ในชีวิตประจำวันของเราอีกด้วย เพื่อยืนยันถึงความสะดวกสบาย และง่ายยิ่งขึ้นในการใช้ชีวิตในรูปแบบคนรุ่นใหม่ EA Anywhere ได้สร้างช่องทางการจัดการผ่านระบบอินเทอร์เน็ตด้วย Mobile Application ในการจอง จ่าย และชาร์จ ผ่านช่องทางนี้ง่ายๆ เพียงดาวน์โหลด EA Anywhere ในทุกระบบปฏิบัติการบนมือถือได้แล้ววันนี้
    EA Anywhere มีความมุ่งมั่นในการพัฒนาสถานีอัดประจุไฟฟ้า ที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง ทั้งระบบ Super Charge ที่ใช้เทคโนโลยีทันสมัยที่สุดในประเทศ ใช้เวลาชาร์จเพียง 15 นาที และระบบ Normal Charge ที่ใช้เวลาชาร์จไม่เกิน 2 ชั่วโมง โดยมีเป้าหมายการเปิดให้บริการ 1,000 สถานีทั่วประเทศ เพื่อเป็นการรองรับยานยนต์ไฟฟ้า MINE Mobility ที่มีแผนจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในปี 2562 โดยในกรุงเทพจะมีสถานีอัดประจุไฟฟ้าทุกๆ 5 ตารางกิโลเมตร และต่างจังหวัดในทุก 50 ตารางกิโลเมตร ณ ปัจจุบัน และอนาคต ให้เกิดความสะดวกในการใช้งานจากจุดหมายถึงปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)