ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Lamborghini แต่งตั้ง Renazzo Motor เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย

    3 ส.ค. 61 2,623
    Lamborghini แต่งตั้ง Renazzo Motor เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในไทย 
    Lamborghini Automobili Asia Pacific ประกาศแต่งตั้ง บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ในเครือชาริช โฮลดิ้งเป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ Lamborghini อย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย เดินหน้าผลักดัน Lamborghini ให้เป็นแบรนด์ซูเปอร์คาร์ชั้นแนวหน้าในใจคนไทยอย่างเต็มภาคภูมิ พร้อมด้วยมาตรฐานบริการระดับโลก 
    Mr.Matteo Ortenzi ประธานกรรมการบริหารประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท ออโตโมบิลี ลัมโบร์กินี จำกัด กล่าวว่า "ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดยุทธศาสตร์ของ Lamborghini ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยบริษัทได้แต่งตั้ง Renazzo Motor ให้เป็นตัวแทนจำหน่ายและให้บริการหลังการขายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ เพียงรายเดียวในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา ถือเป็นหนึ่งในตัวแทนจำหน่าย 145 รายใน 49 ประเทศทั่วโลก ที่จะมาเสริมความแข็งแกร่งของลัมโบร์กินีที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากทั่วโลกตั้งแต่ปี 2553 อย่างต่อเนื่อง บริษัทมุ่งผลักดันยอดขายบนเส้นทางใหม่เคียงคู่กับ Renazzo Motor พร้อมสะท้อนดีเอ็นเอความเป็นแบรนด์สุดยอดรถซูเปอร์คาร์หรูในใจผู้คนทั่วโลก และการทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นไปได้"
    สำหรับเหตุผลที่ Renazzo Motor ได้รับความไว้วางใจจาก Lamborghini มาจาก 3 ปัจจัยหลัก 
    1. ชื่อเสียงและความน่าเชื่อถือ ของชาริช โฮลดิ้ง บริษัทที่เป็นตัวแทนของแบรนด์ชั้นนำของวงการยานยนต์จากทั่วโลก ที่มีความเข้าใจลูกค้าและตลาดรถนำเข้าเป็นอย่างดี ซึ่งเรนาสโซ มอเตอร์ เป็นบริษัทที่อยู่ภายใต้เครือชาริช โฮลดิ้ง 
    2. ทีมผู้บริหารมืออาชีพ ที่มีความเชี่ยวชาญในการดำเนินธุรกิจ และวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกับดีเอ็นเอของลัมโบร์กินี
    3. คุณภาพระดับสูงในการให้บริการหลังการขาย ด้วยทีมที่มีความเชี่ยวชาญผ่านการอบรมตามมาตรฐานระดับโลก ที่จะสามารถสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับเจ้าของรถลัมโบร์กินีทุกราย
    Mr.Matteo กล่าวเสริม "ผมภูมิใจกับก้าวสำคัญในการแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายรายใหม่ที่มีคุณภาพโดดเด่น และมั่นใจว่าทีมงานของเรนาสโซ มอเตอร์ มีความพร้อมในการมอบประสบการณ์ที่เหนือระดับ ด้านการขายและบริการรถยนต์ลัมโบร์กินี ที่จะช่วยขยายฐานลูกค้าและเสริมความแข็งแกร่งให้แก่แบรนด์ลัมโบร์กินีในประเทศไทยและในภูมิภาค"
    ด้าน ม.ล. ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "Renazzo Motor เกิดจากการรวมตัวกันของคนที่หลงใหลรถสปอร์ต ซึ่งเป็นบริษัทที่อยู่ในเครือชาริช โฮลดิ้ง ภายใต้การนำของคุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ ในฐานะผู้นำเข้ารถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่แบรนด์ Ducati รถจักรยานยนต์คลาสสิกที่มีสายการผลิตต่อเนื่องยาวนานมากที่สุดในโลก และแบรนด์ Royal Enfield หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะแบรนด์ไอโรบอท  เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าอัจฉริยะแบรนด์สไตล์โปร  สมาร์ท อิเล็กทริก สกู๊ตเตอร์ อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์นิว  ยานยนต์พลังงานไฟฟ้าและโรงงานผลิตแบตเตอรี่อันดับหนึ่งของโลกแบรนด์ BYD โดยเรนาสโซ มอเตอร์ ทำการร่วมทุนกับคุณศักดิ์ นานา ที่ได้รับการยอมรับว่าเป็นที่สุดของวงการออโตโมทีฟและมอเตอร์สปอร์ตทั้งในประเทศและระดับนานาชาติ"
    Renazzo มาจากชื่อเมืองเล็กๆ ในเขตชานเมืองโบโลญญา ประเทศอิตาลี ซึ่งเป็นบ้านเกิดของนายเฟอร์รุชโซ ลัมโบร์กินี บิดาผู้ก่อตั้งบริษัทลัมโบร์กินี ผู้มีวิสัยทัศน์กว้างไกลและกล้าฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆ ในวงการรถซูเปอร์คาร์ สามารถทำให้ Lamborghini เป็นแบรนด์รถซูเปอร์คาร์ที่สวยงามและมีสมรรถนะดีที่สุดในโลกมาจนถึงทุกวันนี้ จึงเป็นแรงบันดาลใจให้ก่อตั้งบริษัทเรนาสโซ ที่ต้องการต่อยอดจุดแข็งของ Lamborghini ให้พัฒนาและเติบโตในประเทศไทย วิสัยทัศน์ของนายเฟอร์รุชโซที่ปรารถนาทำให้ Lamborghini เป็นมากกว่ารถสปอร์ตทั่วไป เป็นแรงผลักดันให้ เรนาสโซ มอเตอร์ ก้าวไปข้างหน้าและพร้อมเปลี่ยนอนาคตด้วยเช่นกันด้วยกลยุทธ์หลัก 3 ด้านคือ
    1. ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ Lamborghini ให้แข็งแกร่ง ผ่านการดำเนินกิจกรรมการตลาดที่สร้างสรรค์และกิจกรรมเพื่อสังคม รวมทั้งสื่อสารและสร้างการมีส่วนร่วมของกลุ่มผู้ซื้อเป้าหมาย 
    2. เน้นสร้างความพึงพอใจแก่ลูกค้าด้วยมาตรฐานการให้บริการสูงสุด
    3. รองรับบริการหลังการขายอย่างครบวงจร ด้วยทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญระดับโลก ซึ่งจะช่วยผลักดันให้ Lamborghini เป็นแบรนด์ที่แข็งแกร่งสมศักดิ์ศรีสุดยอดรถซูเปอร์คาร์สุดหรูในใจผู้คนทั่วโลก 
    สำหรับแผนการดำเนินงานของ Renazzo Motor ประกอบด้วย
    • การจัดตั้งโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจร "Lamborghini กรุงเทพฯ" ด้วยบริการสุดพิเศษด้วยมาตรฐานสูงสุด มีพื้นที่ใช้สอย 5,000 ตารางเมตร จัดแสดงยนตรกรรมซูเปอร์คาร์ลัมโบร์กินีทุกรุ่น รวมทั้งเป็นศูนย์บริการหลังการขายครบวงจรขนาด 7 ช่องซ่อม เพียบพร้อมด้วยเครื่องมือที่ทันสมัยที่สุดในปัจจุบัน สามารถรองรับรถเข้าซ่อมบำรุงได้มากกว่า 1,000 คันต่อปี โดยทีมบริหารที่มีความรู้และประสบการณ์ในการดูแลรถหรูมากว่า 20 ปี ที่จะดูแลการทำงานของทีมช่างเทคนิค ที่ผ่านการฝึกอบรมอย่างเข้มข้น ที่พร้อมให้บริการตรวจเช็คสภาพและซ่อมบำรุงรถลัมโบร์กินีทุกรุ่นด้วยความใส่ใจในคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย เสริมสร้างความเชื่อมั่นและความพึงพอใจสูงสุดให้แก่เจ้าของรถทุกคัน โดยคาดว่าจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2561
    • การเปิดศูนย์บริการชั่วคราว เพื่อคงมาตรฐานสูงสุดในการให้บริการลูกค้า Lamborghini ในระหว่างการก่อสร้างโชว์รูมใหม่และศูนย์บริการครบวงจร Renazzo Motor จะเปิดศูนย์บริการชั่วคราวในวันที่ 1 กันยายน 2561 เพื่อรองรับลูกค้าต่อเนื่อง ดูแลและควบคุมคุณภาพโดยทีมงาน Lamborghini ประจำภูมิภาค พร้อมให้บริการซ่อมบำรุงและดูแลรักษาลัมโบร์กินีทุกรุ่น ด้วยอะไหล่แท้ 
    ในอนาคตเตรียมนำเข้ารุ่น "Urus" SUV สมรรรถนะสุดมาจำหน่ายในช่วงปลายปีนี้ นับเป็นรถอเนกประสงค์ทรงพลังที่สุดรุ่นหนึ่งกับเครื่องยนต์ V8 ขนาด 4.0 ลิตร 3,996 ซีซี. Bi-Turbo Twin-scroll กำลังสูงสุด 659 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 850 นิวตันเมตร ที่ 2,250 - 4,500 รอบ/นาที เกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ ขับเคลื่อน 4 ล้อ 
    ลูกค้าที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด และที่โชว์รูมชั่วคราว รามคำแหง 3 / 1 สำหรับสุดยอดซูเปอร์คาร์แบรนด์ลัมโบร์กินีสามารถสั่งจองแบบ "Costom" คือ สั่งผลิตเลือกอุปกรณ์ตกแต่งต่างๆ ก่อนสั่งรายละเอียดสู่โรงงานผลิต โดยมีระยะเวลาดำเนินการประมาณ 4 เดือน เพื่อจองไลน์การผลิตและพร้อมส่งมอบในอีก 2 เดือนถัดไป 
    นอกจากนี้รายละเอียดสเปคต่างๆ เป็นการผลิตเพื่อตอบสนองสำหรับการใช้งานในประเทศไทยโดยเฉพาะ เพื่อสภาพภูมิประเทศ และอุ่นใจด้วยการนำเข้าอย่างถูกต้อง 100 เปอร์เซ็นต์จากอิตาลี ทั้งนี้เมื่อโชว์รูมเสร็จสมบูรณ์จะมีรถยนต์ของลัมโบร์กินี "Demo" ครบทุกรุ่น  
    สามารถดูรายละเอียดได้ที่ www.lamborghini.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)