ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan จัดเต็มด้วยชุดแต่งหลากสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน ออโต ซาลอน 2018

    5 ก.ค. 61 3,935
    Nissan จัดเต็มด้วยชุดแต่งหลากสไตล์ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ในงาน ออโต ซาลอน 2018  
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จํากัด เข้าร่วมงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ด้วยรถยนต์รุ่นตกแต่งพิเศษ พร้อมด้วยอุปกรณ์ตกแต่งแท้ ให้ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการภายในงานที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคมนี้
    ในส่วนของอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากโรงงาน ก็มีมาให้เลือกมากมายหลายรุ่น อาทิ ชุดแต่ง Aero Kit สำหรับ Nissan Note ให้รูปลักษณ์สปอร์ตเสริมความโดดเด่นได้เป็นอย่างดี พร้อมการรับประกัน 3 ปี หรือ 100,000 กม. 

    ด้าน Almera มาพร้อมชุดแต่ง Value Package สุดคุ้ม
    นอกจากนี้ยังมี Navara Black Edition และ X-Trail 2.0 รุ่น Limited Edition ให้ได้เลือกซื้อและติดตั้งได้ที่ผู้แทนจำหน่าย Nissan 
    สำหรับ X-Trail Limited Edition จะมากับเครื่องยนต์เบนซินระบบไดเร็คอินเจคชัน รหัส MR20DD ความจุ 2.0 ลิตร ให้ประสิทธิภาพการขับขี่ด้านการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยมพร้อมกับมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว รวมถึงติดตั้งเทคโนโลยีอัจฉริยะจาก Nissan Intelligent Mobility อาทิ กล้องมองภาพรอบคัน (Around View Monitor) เพิ่มสมรรถนะการขับขี่ในทุกรูปแบบของถนน จากฟังก์ชันอัจฉริยะ 4x4i จึงเหมาะสำหรับการใช้ชีวิตในเมืองและครอบครัวยุคใหม่อย่างแท้จริง
    ข้อเสนอพิเศษภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2018 ก็เป็นอีกหนึ่งจุดขายให้กับแฟนๆ Nissan ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 30 % สำหรับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จาก Nissan พร้อมข้อเสนอพิเศษ รวมถึง อัตราดอกเบี้ย 0% ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง จาก Nissan Premium Protection เป็นเวลา 1 ปี สำหรับลูกค้าที่จองรถยังจะได้รับสิทธิประโยชน์และส่วนลดอื่น ๆ เช่น โปรแกรมการผ่อนชำระแบบ Nissan Easy Pay เป็นต้น
    ภายในบูธ Nissan ยังมีการจัดแสดง Nissan GT-R Premium Edition 2018 ซูเปอร์สปอร์ตคาร์ที่ได้รับการพัฒนาและปรับแต่งด้านวิศวกรรมด้วยประสบการณ์การพัฒนารถแข่งในวงการมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกที่มีมากว่า 35 ปี
    พิเศษสำหรับแฟนๆ GT-R ที่ต้องการทดสอบความเร็วและสัมผัสกับความตื่นเต้นเสมือนได้ขับขี่ GT-R สามารถร่วมประสบการณ์ขับขี่ผ่าน Gran Turismo Racing Pod ได้ภายในบูธ Nissan
    สำหรับผู้ที่สนใจทดสอบรถยนต์ Nissan รวมถึงสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการกว่า 200 แห่งใน 77 จังหวัดทั่วประเทศ หรือติดต่อนิสสัน Call Center ได้ที่หมายเลข 02 401 9600 หรือที่ www.nissan.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)