ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • "แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" พร้อมเต็มร้อยตั้งเป้าขึ้นโพเดี้ยมโฮมเรซที่สนามช้างฯ

    3 พ.ค. 61 2,088
    "แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค" พร้อมเต็มร้อยตั้งเป้าขึ้นโพเดี้ยมโฮมเรซที่สนามช้างฯ
    แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค ยอดนักขับนักขับลูกครึ่งไทย-นอร์เวย์ วัย 23 ปี  เป็นนักแข่งไทยเพียงหนึ่งเดียวที่ลงแข่งขันในรายการ ประกาศความพร้อมเต็มร้อยในการสู้ศึกซูเปอร์คาร์ระดับโลกรายการ บลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย ในสุดสัปดาห์หน้าที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ตั้งเป้าขึ้นโพเดี้ยมโฮมเรซต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทย

    แซนดี้ เคราแก้ว สตูวิค (คนซ้าย)
    แซนดี้ อดีตแชมป์ในศึก ยูโร ฟอร์มูล่า โอเพ่น ที่เปลี่ยนเส้นทางมาแข่งขันขันในรถยนต์จีที3 รายการ บลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย เปิดเผยว่า "ปีที่แล้วลงแข่งขันในรถแข่ง ลัมบอร์กินี ฮูราคาน จีที3 ซึ่งมีหลายๆ อย่างที่ยังไม่ลงตัว ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องยากที่จะไปสู้ในกลุ่มหัวแถว แต่จากประสบการณ์ในปีที่ผ่านมา ทำให้เราได้เรียนรู้การแข่งขันแบบนี้ และปรับตัวเข้ากับรถแข่งได้มากขึ้น รวมถึงระบบการทำงานต่างๆ ร่วมกับทีม เพื่อที่จะเอาชนะคู่แข่งให้ได้ ซึ่งถือว่าเรามีทิศทางที่ดีสำหรับปีที่ 2 ในปีนี้ได้เปลี่ยนมาใช้รถแข่งปอร์เช่ 911 จีที3อาร์ หมายเลข 911 ภายใต้สังกัด คราฟท์ แบมบู เรซซิ่ง ร่วมกับทีมเมทชาวออสเตรเลียนอย่าง เช เดวีส์ และจากสนามแรกก็ปรับตัวได้ดี ทำให้มีผลงานที่เข้าที่มากกว่าเดิม"
    "การได้กลับมาแข่งขันโฮมเรซที่ บุรีรัมย์ เป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมาก  ผมอยากขับต่อหน้าแฟนๆ ชาวไทยอยู่แล้ว ปีที่แล้วผมจบอันดับ 6 ที่นี่ แต่ในปีนี้ตั้งเป้าขอติดในอันดับท็อปไฟว์ และมั่นใจว่าจะทำได้ดีกว่าปีที่ผ่านมา หากเปรียบเทียบความพร้อมในตอนนี้ ผมมองว่าเราจะมีความได้เปรียบในบางจุดคือช่วงทางตรง ซึ่งเป็นจุดเด่นของรถแข่งปอร์เช่ที่เราใช้ โดยสนามช้างฯ มีทางตรงหลักๆ 2 จุด ที่เราน่าจะทำได้ดีกว่าคู่ต่อสู้ หวังว่าจะได้ยืนโพเดี้ยม หรือคว้าแชมป์เพื่อสร้างชื่อเสียงให้ประเทศไทย และบรรเลงเพลงชาติไทยให้เราได้ร้องพร้อมกันทั่วสนามครับ"
    ขณะเดียวกัน แซนดี้ ยังกล่าวเชิญชวนแฟนความเร็วชาวไทยให้เข้าร่วมชมการแข่งขัน บลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย ในสุดสัปดาห์ข้างหน้าว่า "บลองค์แปง จีที ซีรีส์ เอเชีย ถือเป็นหนึ่งในเรซที่โหดและหินมากๆ นักขับทุกคนผ่านการแข่งขันระดับโลกมาแทบทั้งนั้น มีทั้งเอฟวัน, ซูเปอร์จีที, ออสเตรเลียน วี8 ซูเปอร์คาร์ และระดับฟอร์มูล่าดังๆ ในฝั่งยุโรป นอกจากนี้ยังมีรถแข่งซูเปอร์คาร์สวยๆ ชั้นนำของโลกรวมตัวกันในสนามมากกว่า 30 คัน อยากให้ชาวไทยได้มาสัมผัสบรรยากาศมอเตอร์สปอร์ตระดับโลกแบบนี้ด้วยกันครับ"
    Blancpain GT Series Asia 2018 มีคิวดวลความเร็ว สนาม 2 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ เพื่อเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านมอเตอร์สปอร์ตให้กับแฟนความเร็วชาวไทยได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในวันที่ 12-13 พฤษภาคมนี้  ซึ่งถือเป็นครั้งที่ 2 ที่แฟนความเร็วชาวไทยจะได้ชมศึกซูเปอร์คาร์สุดโหดรายการนี้แบบติดขอบสนามในเมืองไทย
    ทั้งนี้ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ยังเอาใจคอความเร็วโดยการถ่ายทอดสดการแข่งขัน Blancpain GT Series Asia 2018 สนาม 2 ผ่านทาง ทรู4ยู ช่อง 24 วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00-15.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคมนี้ เวลา 13.00-15.00 น.
    สำหรับแฟนความเร็วสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันได้แล้ววันนี้ ทาง www.allticket.com และกว่า 11,000 สาขาทั่วประเทศ บัตรแกรนด์สแตนด์  ราคา 500 บาท/2 วัน 300 บาท/1 วัน และบัตรไซด์สแตนด์ ราคา 150 บาท/2 วัน 100 บาท/1 วัน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)