ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • VolkSwagen Amarok Aventura V6 BY BBM Motorsports แต่งสวยโหด เอาใจขาลุย!

    30 เม.ย. 61 3,429
    VolkSwagen Amarok Aventura V6 BY BBM Motorsports แต่งสวยโหด เอาใจขาลุย!
    VolkSwagen Amarok Aventura V6 ถูกปรุงแต่งปรับโฉมให้โหดมากขึ้นโดย Mighty part จากสำนัก BBM Motorsports จากพื้นฐาน VW Amarok เครื่องยนต์ดีเซลเทอร์โบ วี 6 สูบ TDI 225 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตันเมตร ที่ถูกอัพเกรดให้พลังเพิ่มขึ้นเป็น 265 แรงม้า แรงบิด 620 นิวตันเมตร เพิ่มเติมด้วยการจับมาใส่ชุดยกตัวถังจากร้านแต่ง Delta 4X4 ให้สูงขึ้นอีก 10 ซม. 
    ล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว รัดด้วยยางขนาด 305/60 R18 ใส่ชุดโป่งซุ้มล้อขนาดใหญ่ เสริมด้วยเหล็กหรือโรลบาร์รอบคัน พร้อมติดตั้ง Safari snorkel ไว้ดำน้ำเล่นๆ พร้อมด้วยชุดไป PIAA LED ด้านบนหลังคา และ PIAA LED สีเหลืองบริเวณกันชนด้านหน้า เพื่อเข้าป่าได้อย่างสบายใจ
    VolkSwagen Amarok รถกระบะที่อาจดูว่าราคาแพง โดยในประเทศไทยมีจำหน่ายอย่างเป็นทางการจากร้านยนตรกิจในราคา 1,980,000 บาท ซึ่งอาจต้องสั่งนำเข้าเป็น Pre order ไป หากใครอยากซื้อมาแต่งไว้แข่งโชว์เทียงกับตัวโหดจาก Ford Ranger Raptor ราคาอยู่ที่ 1,699,000 บาท ละก็จัดไปเลย!      
    ภาพและข้อมูลจาก www.tuningblog.eu

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)