ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • ยอดขายที่เติบโตของนิสสัน ลีฟ ช่วยผลักดันให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้น

    25 เม.ย. 61 3,306
    ยอดขายที่เติบโตของนิสสัน ลีฟ ช่วยผลักดันให้รถยนต์ไฟฟ้าเป็นที่ต้องการเพิ่มขึ้น
    นิสสัน (Nissan) มียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเพิ่มขึ้นถึง 10% ในปีงบประมาณที่ผ่านมา ซึ่งเป็นผลมาจากความต้องการที่เพิ่มขึ้นในรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งทั่วโลกอย่างนิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf)
    ยอดขายของรถยนต์ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% ยังคงเติบโตอย่างแข็งแกร่งในตลาดรถยนต์ไฟฟ้าหลักๆ ไม่ว่าจะเป็น ญี่ปุ่น ยุโรป และสหรัฐอเมริกา ในปีงบประมาณที่เพิ่งสิ้นสุดเมื่อวันที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา
    มีการคาดการณ์ว่าความต้องการรถยนต์ไฟฟ้าจะยิ่งเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ภายหลังจากที่มีการเปิดตัว นิสสัน ลีฟ ใหม่ ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวไปเมื่อเดือนตุลาคมปี 2017 ยอดขายรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้ เป็นที่น่าจับตามองทั้งในประเทศญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา นอกจากนี้ยังขยายตลาดไปสู่ ลาตินอเมริกา เอเซีย และโอเชียเนียต่อไป
    "นิสสันมียอดขายรถยนต์ไฟฟ้าเติบโตทั่วโลกคือ ข้อพิสูจน์ถึงความความเป็นผู้นำ และผู้เชี่ยวชาญในเทคโนโลยีรถยนต์ไฟฟ้า" มร. แดเนียล สกิลลาชี (Daniele Schillaci - Executive Vice President, Nissan Motor Co., Ltd.) รองประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ ผู้ซึ่งเป็นหัวเรือใหญ่ในด้านรถยนต์ไฟฟ้าของนิสสัน กล่าวเสริมอีกด้วยว่า "ผลตอบรับอันน่าทึ่งต่อรถยนต์ไฟฟ้าที่ล้ำสมัยที่สุดในโลกอย่าง นิสสัน ลีฟ นำมาซึ่งยอดขายที่แข็งแกร่งของนิสสันในปี 2017 นิสสัน ลีฟ คือรถยนต์ไฟฟ้าที่มียอดขายอันดับหนึ่งในโลก สามารถเข้าถึงคนทุกกลุ่มได้มากที่สุด โดยนิสสันคาดว่าลีฟจะยังคงครองแชมป์ต่อไปในปี 2018"
    โดยในปีงบประมาณ 2017 มีลูกค้าซื้อรถนิสสัน ลีฟ ทั้งหมด 54,451 คัน ซึ่งเพิ่มขึ้นถึง 15% จาก 47,423 คัน จากปีก่อน นิสสันได้จำหน่ายลีฟไปแล้วกว่า 320,000 คัน ตั้งแต่มีการเปิดตัวรถรุ่นแรกในปี 2010 
    นิสสัน ลีฟ ใหม่ มาพร้อมกับเทคโนโลยี และฟังก์ชันต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีขับขี่อัตโนมัติ ProPILOT (ProPILOT Assist สำหรับตลาดของสหรัฐอเมริกา) ProPILOT Park และ e-Pedal รวมถึงสมรรถนะและระยะทางในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น
    โดย นิสสัน ลีฟ ใหม่ จะจำหน่ายอย่างเป็นทางการใน อาร์เจนตินา ออสเตรเลีย บราซิล ชิลี จีน โคลอมเบีย คอสตาริกา เอกวาดอร์ ฮ่องกง มาเลเซีย นิวซีแลนด์ เปอร์โตริโก สิงคโปร์ เกาหลีใต้ ไทย และอุรุกวัย เร็วๆ นี้
    นอกจากนี้ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ยังได้รับการจัดอันดับความปลอดภัยระดับ 5 ดาว จากโครงการประเมินรถยนต์ใหม่ในญี่ปุ่นในเดือนกุมภาพันธ์ โดยเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติหรือ ProPILOT ช่วยให้นิสสันลีฟได้คะแนนไป 94.8 จาก 100 คะแนนเต็มในด้านความปลอดภัยในยานยนต์ เมื่อเกิดการชน นอกจากนั้นยังมีโครงสร้างรถยนต์ที่แข็งแรง ถุงลมนิรภัยหกใบ เบาะนั่งแบบมีที่รองรับการกระแทกของศีรษะ และโครงหลัง รวมถึงเข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติ สำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและหลัง
    นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) ใหม่ ยังได้รับรางวัล รถยนต์สีเขียวระดับโลกปี 2018 หรือ 2018 World Green Car จาก World Car Award เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาอีกด้วย

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)