ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • นิสสันจัดแสดงสุดยอดรถไฟฟ้าสามรุ่นในงานออโต้ ไชน่า 2018

    19 เม.ย. 61 3,669
    นิสสันจัดแสดงสุดยอดรถไฟฟ้าสามรุ่นในงานออโต้ ไชน่า 2018
    นิสสัน (Nissan) จัดแสดงรถยนต์พลังงานไฟฟ้าใน งาน ออโต้ ไชน่า 2018 เผยให้เห็นถึงความพร้อม และศักยภาพของนิสสันท่ามกลางการแข่งขันที่สูงขึ้นเพื่อก้าวสู่อนาคตที่น่าตื่นเต้น และกำลังเติบโตในประเทศจีน พร้อมอวดโฉมรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่ เคียงข้างด้วยนิสสัน ลีฟ ใหม่ และนิสสันไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร รถยนต์พลังงานไฟฟ้าต้นแบบครอสโอเวอร์
    รถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นใหม่นี้พร้อมตอบสนองความต้องการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าที่เติบโตขึ้นในประเทศจีน และแสดงถึงความมุ่งมั่นในการพัฒนายานยนต์พลังงานไฟฟ้าภายใต้แผนระยะกลางของบริษัท หรือ นิสสัน M.O.V.E to 2022 รวมถึงแผน TRIPLE ONE ของบริษัทตงเฟิง มอเตอร์ จำกัด นอกจากนั้นแล้วนิสสันยังจัดแสดงเทคโนโลยี e-POWER อีกด้วย
    นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) ใหม่ ซึ่งเปิดตัวในเดือนตุลาคม 2017 ได้รับรางวัลรถยนต์สีเขียวระดับโลกปี 2018 (2018 World Green Car) จากงานนิวยอร์ค อินเตอร์แนชันแนล ออโต้ โชว์ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ลีฟ ใหม่ ถือเป็นสัญลักษณ์ของ นิสสัน อินเทลลิเจนท์ โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) หรือการขับเคลื่อนอัจฉริยะของนิสสัน วิสัยทัศน์ที่นิสสันมุ่งมั่นพัฒนารูปแบบการขับเคลื่อน การขับขี่ และการใช้บูรณาการอย่างกลมกลืนกับสังคม ด้วยยอดขายกว่า 300,000 คันทั่วโลก ตั้งแต่เปิดตัวครั้งแรกในปี 2010 ทำให้ นิสสัน ลีฟ เป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก
    ต่อมาได้เปิดตัว นิสสัน ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร (Nissan IMX Kuro) ครั้งแรกในประเทศจีนต่อจากงานเจนีวา มอเตอร์โชว์ ในช่วงต้นปี ที่ผ่านมา นิสสัน ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร คือรถยนต์ต้นแบบครอสโอเวอร์พลังงานไฟฟ้าผสานการเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับและรถยนต์ให้เป็นหนึ่งเดียวกัน เพื่อนคู่ใจที่พร้อมมอบความปลอดภัย ความสะดวกสบาย และความเร้าใจในการขับขี่ มากกว่ารถยนต์คันใด
    ไอเอ็มเอ็กซ์ คุโร นำเทคโนโลยีการขับขี่ B2V หรือ Brain-to-Vehicle มาใช้ในรถยนต์เป็นครั้งแรกของโลก เทคโนโลยี B2V จะแปลสัญญาณจากคลื่นสมองของผู้ขับขี่เพื่อสนับสนุนระบบขับขี่อัตโนมัติให้สามารถควบคุมการขับขี่ได้ดียิ่งขึ้น และช่วยให้รถยนต์สามารถเรียนรู้พฤติกรรมการขับขี่ของผู้ขับจากการควบคุมรถด้วยตนเองอีกด้วย
    นอกจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้า และเทคโนโลยีล้ำสมัยอื่นๆ แล้ว นิสสันพร้อมเปิดตัว นิสสัน เทอร์ร่า (Nissan Terra) ใหม่ รถยนต์รุ่นแรกที่พัฒนาโดยฝ่ายโครงสร้างรถยนต์เพื่อการพาณิชย์ขนาดเล็ก (LCV) ภายใต้ Nissan M.O.V.E to 2022 และ TRIPLE ONE ด้วยเอกลักษณ์ในการออกแบบเพื่อลุยไปทุกที่ เอสยูวีแบบตัวถังบนแชสซีส์ จะเริ่มทำตลาดในประเทศจีนเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในการขับขี่เพื่อค้นหาประสบการณ์แปลกใหม่
    *ทั้งนี้นิสสันเตรียมจัดงานแถลงข่าวในเช้าวันพุธที่ 25 เมษายน ณ นิสสันบูธ ฮอลล์ W2 ศูนย์จัดแสดงสินค้านานาชาติประเทศจีน

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)