ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • อีซูซุ จัดแข่งขันหาสุดยอด "แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ" ทั่วไทยไปชิงชัยในต่างแดน

    5 เม.ย. 61 8,181
    อีซูซุ จัดแข่งขันหาสุดยอด "แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ" ทั่วไทยไปชิงชัยในต่างแดน
     
    อีซูซุ เชิญนักขับฝีมือเยี่ยมทั่วประเทศไทยร่วมแข่ง "แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ" (Isuzu Insight Fuel Economy Contest) รวม 4 เส้นทาง โดยใช้รถ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์" ค้นหาสุดยอดแชมป์นักขับประหยัดน้ำมันจากทั่วทุกภาค เพื่อไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน 8 แสนบาท
    การแข่งขัน "แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ" ผู้สมัครต้องขับจากจุดเริ่มต้นถึงจุดสิ้นสุดตามเส้นทาง ระยะทาง และระยะเวลาที่กำหนด เกณฑ์การตัดสินจะพิจารณาจากผลอัตราสิ้นเปลืองโดยเฉลี่ยจาก รายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ และในกรณีที่อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงโดยเฉลี่ยเท่ากัน ให้ใช้คะแนนรวมสูงสุดของผลคะแนนการขับขี่จาก รายงานการขับขี่อีซูซุอินไซท์ มาร่วมพิจารณา รายละเอียดการรับสมัครรอบคัดเลือก ประกอบด้วย
    ผู้สมัคร ได้แก่ ผู้ขับและผู้ร่วมเดินทาง คนใดคนหนึ่งต้องเป็นเจ้าของรถอีซูซุ หรือกรณีเป็นนิติบุคคลจะต้องได้รับการยินยอมจากเจ้าของรถ  
    รถที่เข้าร่วมแข่งขัน รถปิกอัพ "อีซูซุดีแมคซ์ 1.9 ดีดีไอ บลูเพาเวอร์"  มาตรฐานโรงงาน แต่สามารถติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มเติมได้ เช่น หลังคาไฟเบอร์ ผ้าใบปิดกระบะท้าย และต้องเป็นรถยนต์ที่เข้ารับการบริการที่ศูนย์บริการมาตรฐานของอีซูซุ 
    วัน-เวลาและเส้นทางการแข่งขันรอบคัดเลือก
    • เส้นทางที่ 1 : วันที่  12 พฤษภาคม 2561 : จังหวัดนนทบุรี  พิเศษ! รับสมัครทั้งรุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวน  40 คัน และรุ่นเกียร์อัตโนมัติ จำนวน  20 คัน
    • เส้นทางที่ 2 : วันที่  19 พฤษภาคม 2561 : จังหวัดเชียงใหม่
    • เส้นทางที่ 3 : วันที่   2 มิถุนายน 2561 : จังหวัดนครราชสีมา
    • เส้นทางที่ 4 : วันที่ 23 มิถุนายน 2561 : จังหวัดนครศรีธรรมราช
    • เส้นทางที่ 2 - 4  รับสมัครเฉพาะรุ่นเกียร์ธรรมดา จำนวนเส้นทางละ  50 คัน
    รางวัลรอบคัดเลือก
    • รางวัลชนะเลิศ ในทุกเส้นทางจะได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ และเงินสด 50,000 บาท
    • รางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติที่จัดแข่งขันเฉพาะเส้นทางที่ 1 ได้รับสิทธิในการเข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศ และเงินสด 50,000 บาท และ 30,000 บาท ตามลำดับ       
    • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 และ 2  ได้รับเงินสด 30,000 บาท และ 20,000 บาท ตามลำดับ   
    • ผู้เข้าร่วมการแข่งขันทุกคันที่ปฏิบัติถูกต้องตามกติกาจะได้รับบัตรกำนัลอีซูซุ มูลค่า 2,000 บาท  


    สำหรับการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในต่างประเทศเพื่อชิงความเป็น "แชมป์ออฟเดอะแชมป์" ของการแข่งขัน "แชมป์ประหยัดน้ำมันอัจฉริยะ" นั้นจะจัดขึ้นในเดือนกรกฎาคม เพื่อชิงรางวัลชนะเลิศ เงินสด 200,000 บาท จำนวน 3 รางวัล และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เงินสด 100,000 บาท จำนวน 3 รางวัล 
    ผู้สนใจสามารถศึกษารายละเอียดและสมัครเข้าร่วมกิจกรรม ได้ทางเว็บไซต์ www.isuzu-tis.com หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่สายด่วนลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 0-2118-0777 ได้ตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน 2561 เป็นต้นไป จนกว่าจะครบจำนวนผู้เข้าสมัครของแต่ละเส้นทาง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)