ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW ประเทศไทย สร้างสถิติเติบโตสูงสุดในปี 2560 เมื่อเทียบกับ BMW ทั่วโลก

    26 ม.ค. 61 5,077
    BMW ประเทศไทย สร้างสถิติเติบโตสูงสุดในปี 2560 เมื่อเทียบกับ BMW ทั่วโลก 
    BMW กรุ๊ป ประเทศไทย ประกาศความสำเร็จด้วยยอดขายรวมปี 2560 ด้วยจำนวนการส่งมอบรถยนต์ BMW, MINI และรถมอเตอร์ไซค์ BMW Motorrad รวมสูงสุดกว่า 11,030 คัน เติบโตขึ้น 39% จากปีที่แล้ว นับเป็นผลงานน่าประทับใจด้วยตัวเลขอัตราการเติบโต 43% ซึ่งถือว่าสูงสุดในเครือข่าย BMW ทั่วโลก ไม่เพียงเท่านี้ในเซกเมนต์รถยนต์ปลั๊กอินไฮบริด ก็ยังมีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดถึง 269%  
    BMW กรุ๊ป ยังคงเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์พรีเมียมในระดับโลก ด้วยสถิติยอดขายที่ดีที่สุดติดต่อกันเป็นปีที่ 7 ด้วยยอดขาย 2,463,526 คันทั่วโลก เติบโต 4.1% โดยทั้งแบรนด์ BMW และ MINI ต่างก็ประสบความสำเร็จและเป็นส่วนหนึ่งของสถิติยอดขายใหม่นี้ ด้วยยอดการส่งมอบรถยนต์ BMW กว่า 2,088,283 คันทั่วโลก เติบโตขึ้นถึง 4.2% ขณะที่ยอดการส่งมอบรถยนต์ MINI สูงกว่า 371,881 คัน เติบโต 3.2% ส่วน BMW Motorrad ก็มียอดขายสูงสุดต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ด้วยยอดส่งมอบรวม 164,153 คันทั่วโลก สูงกว่า 13.2% ด้าน BMW i และ BMW iPerformance ก็มีการส่งมอบรถยนต์ไปกว่า 100,000 คันทั่วโลก
    นอกจากความสำเร็จด้านยอดขายแล้ว BMW ประเทศไทย ยังนำเสนอทางเลือกด้วยบริการหลังการขายรูปแบบใหม่ในปี 2560 ที่ผ่านมา ด้วยการปรับโฉมโปรแกรมบำรุงรักษารถยนต์ BMW Service Inclusive (BSI) และ MINI Service Inclusive (MSI) ซึ่งมาพร้อมตัวเลือกแพ็คแกจการบริการและการรับประกันรูปแบบใหม่ ที่ผ่านการคัดสรรให้เหมาะสมกับความต้องการในการขับขี่อันเฉพาะตัวของแต่ละบุคคลได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโปรแกรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ "The Ultimate JOY Experience" นำเสนอกิจกรรมไลฟ์สไตล์ด้านยนตรกรรมและกีฬามากมาย ไม่ว่าจะเป็นการพาเจ้าของรถยนต์ BMW ไปสัมผัสประสบการณ์การขับรถบนพื้นผิวหิมะและน้ำแข็งบนยอดเขาในประเทศนิวซีแลนด์ หรือการเข้าร่วมแข่งขันวิ่งมาราธอนระดับโลกในกิจกรรม BMW Berlin Marathon และในปี 2561 ทาง BMW ประเทศไทย ก็ยังมีกิจกรรมอีกมากมายเตรียมไว้ให้ลูกค้าด้วยเช่นกัน 
    นอกจากนี้ในปีที่ผ่านมา BMW บีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย ได้เปิดตัว BMW Freedom Choice ผลิตภัณฑ์ทางการเงินใหม่ที่มอบอิสระในการขับขี่รถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูด้วยทางเลือกหลากหลาย ทั้งการรับประกันมูลค่ารถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูในอนาคต รวมทั้งให้ความยืดหยุ่นเมื่อถึงวันสิ้นสุดสัญญา ไม่ว่าจะเลือกเป็นเจ้าของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูคันเดิม หรือเปลี่ยนเป็นคันใหม่ ทำให้มียอดเช่าซื้อรวมเป็นมูลค่าสูงสุดเป็นประวัติการณ์ถึง 4.04 หมื่นล้านบาท ในส่วนของกิจกรรมเพื่อสังคม BMW กรุ๊ป ประเทศไทย สร้างโอกาสในการเข้าถึงน้ำสะอาดให้กับผู้ยากไร้ในหลายพื้นที่ ผ่านทางโครงการ Care4Water ด้วยการมอบเครื่องกรองน้ำ 3,434 เครื่อง และแบ่งปันความรู้เกี่ยวกับการบริหารจัดการน้ำให้แก่ 38 ชุมชนทั่วประเทศ ช่วยสร้างโอกาสในการเข้าถึงน้ำสะอาดให้กับชาวไทยแล้วกว่า 343,400 คน ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการ  Care4Water ได้ที่ www.care4water.org/thailand 
    สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม: บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย 1-800-269-269, www.bmw.co.th, www.mini.co.th, www.bmw-motorrad.co.th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)