ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Chevrolet Silverado 2019 ปิคอัพ ทรัค เจนใหม่ แข็งแรง น้ำหนักเบา

    22 ม.ค. 61 4,958
    Chevrolet Silverado 2019 ปิคอัพ ทรัค เจนใหม่ แข็งแรง น้ำหนักเบา
    เปิดตัวแบบหวาดเสียว แต่จะโชว์ตัวทั้งทีก็ต้องมาเหนือกันหน่อย กับการจับเจ้า Chevy Silverado ห้อยโหนสลิงมาพร้อมกับ เฮลิคอปเตอร์ในวันเปิดตัว กระบะ Chevy Silverado รุ่นใหม่  2019 ก่อนงานแสดงสินค้านานาชาติของอเมริกาเหนือ 2018 ในเมืองดีทรอยต์
    Chevy Silverado ถูกขนานนามว่าเป็นกระบะสไตล์รถบรรทุก ที่ดูจากทรวดทรงสรีระขนาดใหญ่ ตามสไตล์รถมะกัน ที่รุ่นก่อนๆ จะออกแบบมาเพื่อให้เน้นใช้งานหนัก แต่ Chevrolet Silverado 2019 รุ่นใหม่นี้ ถูกออกแบบประกอบด้วยโลหะที่มีน้ำหนักเบา โดยใช้เหล็กกล้า 7 ชนิด อีกทั้งยังช่วยเรื่องความประหยัดน้ำมันมากกว่า โดยถูกจำกัดให้เหลือเพียง 450 ปอนด์จากมวลรวม  
    Chevy Silverado ตามสไตล์รถขนาดใหญ่ ที่ต้องมีกำลังเครื่องยนต์ให้สมสัดส่วนและจะมาพร้อมเครื่องยนต์ V-8 รุ่นที่สอง ขนาด 5.3 ลิตร V-8 และแบบ 6.2 ลิตร เกียร์แบบ 6 สปีด รวมไปถึงเครื่องยนต์ขนาด 3.0-ลิตร turbodiesel ติดตั้งระบบขับเคลื่อนเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด 
    Silverado รุ่นใหม่จะมีทั้งหมด 8 รุ่นรวมถึงรุ่น  LT Trailboss ที่มีรูปแบบการดีไซน์ใหม่ และเปิดตัวในเท็กซัส ซึ่งประกอบด้วยแบบบรรทุกเพื่อการใช้งาน, แบบธรรมดา, LT, RST, LTZ, Custom Trailboss และ High Country  และจะมีให้เลือกทั้งแบบตอนเดียว , 2 ประตู แคป และแบบ 4 ประตู โดยจะเพิ่มไลน์การผลิต รถ 4 ประตูให้มากขึ้นเพื่อรองรับกับความต้องการของลูกค้า
    มาดูรวมๆ ภายนอกกันบ้าง ไฟหน้าพร้อมไฟหรี่กลางวัน LED Daytime Running Lights แบบสปอร์ต กระจังหน้าปรับเปลี่ยนใหม่ เส้นสายที่เป็นเหลี่ยมโชว์ความแข็งแกร่งและทันสมัย ยาวลงมาทั้งแผงไล่ลงมาจนถึงปลายกันชน รับกับไฟหน้าแยก 2 ส่วน แบบเต็มกระจัง ซ่อนเร้นความบึกบึนด้วยเส้นสายดูแข็งแรง ตามสไตล์รถมะกัน กระจกข้างรูปสี่เหลี่ยมจัตุรัส โดยวิศวกรได้ออกแบบ ใหม่  ให้รถมีประสิทธิภาพในการต้านลมได้ดีมากขึ้น  กันชนหน้าด้านล่างยังมาพร้อมไฟตัดหมอก ซ้ายขวา แยกกันชน พร้อมตะขอเกี่ยวลากจูงตามสไตล์รถใช้งานหนัก เป็นการออกแบบให้รถสามารถใช้ได้ทุกสภาพการใช้งานเลยจริงๆ 
    ด้านท้ายสกรีนสัญลักษณ์  "Chevrolet"  ที่ฝาท้ายยักษ์ใหญ่รับกับไฟท้ายดูสปอร์ต สี่เหลี่ยม ส่วนภายในถือว่าจัดเต็มทั้งระบบฟังก์ชั่นครบครัน แยกแบ่งส่วนชัดเจน 
    เรียกว่าเป็นรถอีก 1 รุ่นที่บ้านเราก็คงจะหมดโอกาสจะได้ลองสัมผัสเหมือนกัน แต่หากจะขับ เชฟโรเลตบ้านเราก็คงต้องควบเจ้า  Colorado ที่ถือว่าก็เป็นตัวแทนรุ่นใหญ่ได้ดี มีประสิทธิภาพสูสี ให้อารมณ์ดุดันไม่แพ้รุ่นใหญ่สไตล์มะกันแน่นอน 
    ขอบคุณภาพและข้อมูล : motorauthority.com

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)