ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Xmotion รถต้นแบบ ในอนาคต เผยครั้งแรกในงาน North American International Auto Show 2018

    19 ม.ค. 61 3,183
    Xmotion รถยนต์ต้นแบบ SUV ที่ได้แรงบันดาลใจจากงานไม้ของญี่ปุ่น
    นิสสัน เผยโฉมรถยนต์ต้นแบบ ครอสโมชัน (Xmotion) ที่สะท้อนแนวคิดของการออกแบบในอนาคตของรถยนต์อเนกประสงค์ในกลุ่มครอสโอเวอร์ ที่เปิดตัวครั้งแรกในโลกในงาน North American International Auto Show 2018  ที่เมืองดีทรอยท์ ประเทศสหรัฐอเมริกา
    ดีไซน์ภายนอกของ ครอสโมชัน ผสานแนวคิดแบบตะวันตก และแบบตะวันออกเข้าด้วยกัน ผนวกกับความประณีตศิลป์แบบดั้งเดิมของประเทศญี่ปุ่น และเทคโนโลยีเชื่อมต่ออัจฉริยะรวมถึงศิลปะยุคดิจิทัล  โดยรถยนต์ต้นแบบคันนี้ มาพร้อมดีไซน์ภายนอกที่สวยงามและปราดเปรียว ด้านหน้ารูปทรงตัวยู (U-shaped highlights) และรูปแบบของกระจังหน้าแบบ V-Motion ที่ดูบึกบึนและทรงพลัง เรียบง่ายสง่างาม ตัดกับซุ้มล้อเหล็กและยางที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพถนน ภายใต้การออกแบบมาอย่างดีให้เป็นชิ้นเดียวกัน ล้ออัลลอยขนาด 21 นิ้ว นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยที่เก็บสัมภาระบนหลังคา หรือ rooftop box ที่มีดีไซน์เด่นรวมถึงไฟท้ายที่ได้แรงบันดาลใจจากงานไม้ของญี่ปุ่นอีกด้วย 
    ด้วยฐานล้อที่ยาว ทำให้เกิดการจัดวางตำแหน่งที่นั่ง "4+2" ในรูปแบบใหม่ โดยมาในรูปแบบที่นั่งแถวคู่ 3 ตอน ซึ่งเหมาะสำหรับครอบครัว หรือคู่รัก ที่มีลูก 2 คน หรือแม้กระทั่งสำหรับสัตว์เลี้ยง
    ด้านการออกแบบภายใน ได้รับอิทธิพลจากรูปแบบภูมิทัศน์ของญี่ปุ่น ผสมผสานการใช้กราฟิกล้ำสมัยรวมถึงเทคโนโลยีการขับขี่อัตโนมัติ  แผงหน้าปัดของ ครอสโมชัน  ปรับใช้เทคนิคการเชื่อมไม้แบบ Kigumi สะท้อนให้เห็นความแข็งแรงของโครงสร้าง ให้ความรู้สึกถึงความแข็งแกร่งและความน่าเชื่อถือ มาพร้อมหน้าจอดิจิทัลถึง 7 จุด ได้แก่ หน้าจอขนาดยาวบริเวณหน้ารถ ซึ่งประกอบด้วย หน้าจอหลักทั้งหมด 3 จอ พร้อมจอซ้ายและขวา รวมถึง digital room mirror บริเวณเพดาน และแผงคอนโซลกลาง
    ระบบแสดงผลและข้อมูลสามารถควบคุมได้โดยใช้ท่าทางและการเคลื่อนไหวของดวงตา  ด้วยการควบคุมที่ชาญฉลาดและการสั่งงานด้วยเสียง ทำให้ผู้ขับขี่สามารถมีสมาธิในการขับรถ และเข้าถึงข้อมูลต่างๆ ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย
    ในอนาคตเราคงจะมีรถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ที่สะดวกสบาย เทคโนโลยีครบ แต่ไม่ลืมเอาต้นกำเนิดมาเป็นฐานการผลิตให้มีกลิ่นอายความเป็น ออริจินัล  ซึ่งรถยนต์ต้นแบบ ครอสโมชัน จะถูกพัฒนาให้เป็นรถยนต์ SUV เพื่อการใช้งาน และสามารถขับขี่ได้ในชีวิตประจำวัน อีกทั้งยังสามารถเดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนได้ทุกที่เมื่อที่ต้องการ และมันจะเป็นรถต้นแบบที่จะถูกนำมาพัฒนาให้กับ SUV รุ่นอื่นๆ ได้อีก

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)