ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mercedes-Benz ครองแชมป์ตลาดรถหรูปี 2017 พร้อมเดินหน้าแต่งตั้งผู้จำหน่าย Mercedes-AMG ทั่วประเทศ

    16 ม.ค. 61 2,237
    Mercedes-Benz ครองแชมป์ตลาดรถหรูปี 2017 เดินหน้าแต่งตั้งผู้จำหน่าย Mercedes-AMG ทั่วประเทศ
    บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงผลประกอบการประจำปี 2017 ด้วยยอดจำหน่ายรวม 14,484 คัน สูงสุดเป็นประวัติการณ์ครองแชมป์ผู้นำกลุ่มตลาดรถยนต์หรู 17 ปีซ้อน เสริมแกร่งกลุ่มรถยนต์สมรรถนะสูงด้วยการแต่งตั้งผู้จำหน่าย Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ 11 แห่งทั่วประเทศ และเตรียมเปิดรถใหม่ 10 รุ่น ทั้ง Compact Car, Contemporary Luxury Sedan, Dream Car และ SUV 
    ปี 2017 เป็นอีกหนึ่งหน้าประวัติศาสตร์ของ Mercedes-Benz ทั่วโลก ด้วยยอดจำหน่ายรถยนต์ 2,289,344 คัน เพิ่มขึ้นกว่าปีก่อนถึง 9.9% เป็นผลมาจากรถยนต์ SUV ที่มียอดขายกว่า 800,000 คัน (14%) ทางด้าน Mercedes-AMG สร้างสถิติใหม่ด้วยยอดขายสูงกว่า 130,000 คัน สำหรับในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รถยนต์กว่า 875,250 คัน ได้ถูกส่งมอบให้กับลูกค้า ในประเทศไทย Mercedes-Benz ยังคงครองตำแหน่งผู้นำในตลาดรถยนต์หรู 17ปี ติดต่อกัน ด้วยยอดขาย 14,484 คัน เพิ่มขึ้นจากปี 2016 กว่า 23% 
    ปัจจัยความสำเร็จของ Mercedes-Benz มากจากการดำเนินธุรกิจภายใต้ความมุ่งมั่นที่จะมอบ "The Best" ให้กับลูกค้าทั้งในด้านผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขาย ไม่ว่าจะเป็นรถยนต์ 18 รุ่น ในทุกเซ็กเมนต์ รวมทั้งการเปิดตัวแบรนด์ Mercedes-AMG และ Mercedes-Maybach รวมถึงแบรนด์ EQ - Electric Intelligence by Mercedes-Benz เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับกลุ่มลูกค้า  
    ในด้านทิศทางในปี 2018 Mecedes-Benz ยังคงสายต่อกลยุทธ์ "The Best" เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ในขณะด้านการบริการ Mercedes-Benz ประเดิมไตรมาสแรกด้วยการแต่งตั้งผู้จำหน่าย Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการในประเทศไทยทั้งสิ้น 11 แห่งทั่วประเทศ เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้า Mercedes-AMG โดยเฉพาะ 
    รายชื่อผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการ Mercedes-AMG ทั้ง 11 แห่งทั่วประเทศ ดังนี้
    • บริษัท บีเคเค ออโตเฮาส์ กาญจนาภิเษก จำกัด
    • บริษัท สตาร์แฟลก จำกัด
    • บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (ราชดำเนิน)
    • บริษัท ทีทีซี มอเตอร์ จำกัด
    • บริษัท เบนซ์ บีเคเค วิภาวดี จำกัด
    • บริษัท เบนซ์ภูเก็ต จำกัด
    • บริษัท เบนซ์ ราชครู จำกัด
    • บริษัท เบนซ์ ตลิ่งชัน จำกัด
    • บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (งามวงศ์วาน)
    • บริษัท กลุ่มทองหล่อ จำกัด
    • บริษัท ธนบุรีพานิช จำกัด (ลุมพินี) 

    ผู้จำหน่าย Mercedes-AMG อย่างเป็นทางการ 11 แห่งทั่วประเทศ 
    และเพื่อยังคงความเป็นผู้นำในตลาดรถยนต์หรู Mercedes-Benz ประกาศที่จะเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่กว่า 10 รุ่น โดยมี Mercedes-AMG เป็นแบรนด์ไฮไลท์ โดยในไตรมาสแรกจะเปิดตัว C43 AMG Coupe รุ่นผลิตในประเทศที่จะมีราคาถูกลง ภายในเดือนกุมภาพันธ์ นอกจากนี้ยังได้มีแผนสำหรับยนตรกรรมพลังงานไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ EQ-Electric Intelligence by Mercedes-Benz ด้วยการขยายจุดติดตั้งสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า อีกกว่า 80 จุดภายในปี 2018 จากเดิมที่มี  113 แห่ง ครอบคลุมทั้งผู้จำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง 32 แห่งทั่วประเทศ,  โรงแรมพันธมิตร และศูนย์การค้าชั้นนำ

    C43 AMG Coupe

    ภายใน C43 AMG Coupe

    C43 AMG Coupe

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)