ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Gumpert Apollo Intensa Emozione ยานรบพิฆาตทางเรียบ 780 แรงม้า!

    19 ธ.ค. 60 8,074
    Gumpert Apollo Intensa Emozione ยานรบพิฆาตทางเรียบ 780 แรงม้า!
    Gumpert Apollo Intensa Emozione รถซูเปอร์คาร์หรือจะเรียกว่า "ไฮเปอร์คาร์" ก็ย่อมได้เพราะรถคันนี้ถูกสร้างขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ "รถแข่งที่ใช้ขับได้จริงบนถนน" 
    Gumpert เป็นสำนักผลิตรถซูเปอร์คาร์ขนาดเล็กๆ แต่แฝงไปด้วยเทคโนโลยีและศักยภาพที่เทียบเท่ากับแบรนด์ซูเปอร์คาร์อย่างสบาย โดยเริ่มต้นตั้งแต่ออกแบบจากคอมพิวเตอร์ สั่งผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ที่ส่วนใหญ่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ ที่แข็งแรงทนทานและน้ำหนักเบา ซึ่งเป็นวัสดุเดียวกันกับการใช้สร้างเครื่องบิน
    Gumpert Apollo Intensa Emozione นอกจากสร้างด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์เกือบทั้งคันแล้ว ยังมาพร้อมขุมพลังที่แรงสุดๆ กับเครื่องยนต์วี 12 สูบ ไม่มีระบบอัดอากาศใดๆ ความจุ 6,300 ซีซี 780 แรงม้า ที่ 5,800 รอบต่อนาที แรงบิด 760 นิวตันเมตร ที่ 6,000 รอบต่อนาที เกียร์ 6 สปีดพร้อมระบบ Rev gearbox ความจุถังน้ำมัน 100 ลิตร พร้อมระบบควบคุมการทรงตัวมากมาย อัตราเร่ง 0 - 100 กม./ชม. 2.7 วินาที เพื่อให้ยานรบคันนี้สามารถขับขี่ได้ที่ความสูงสุดกว่า 335 กม./ชม.
     
    ระบบช่วงล่างต้องชัวร์กับด้านหน้า Double wishbone with pushrod and rocker anti-roll bar ด้านหลัง Double wishbone with pushrod and rocker anti-roll bar adjustable anti-roll bars ระบบเบรคไซต์โตจาก Brembo ด้านหน้า 380X34 มม. 6-piston caliper และหลัง 380X34 มม. 4-piston caliper 
    ข้อมูลเกี่ยวกับความแรงของรถยังมีอีกมากมายเช่น แรง G ระดับ 2.0 ค่าพลศาสตร์ (Cd) 3.0 มีค่าแรงกดตัวรถของหลักเอโรไดนามิกส์โดยรวม 1,350 กก. ที่ความเร็ว 300 กม./ชม. และน้ำหนักเพียง 1,250 กก.เท่านั้น และใช้ขนาดล้อที่ต่างกันกับลักษณะขับขี่คือ บนถนนทั่วไปล้อหน้า 20 นิ้ว ล้อหลัง 21 นิ้ว และยาง Michelin Sport Cup 2 ด้านหน้าขนาด 265/35 R20 หลัง 325/30 R21 ส่วนขับขี่ในสนามแข่งล้อหน้าและหลังถูกกำหนดให้ใช้ขนาด 18 นิ้ว Michelin Slick ด้านหน้า 300/680 หลัง 310/710
    ภาพและข้อมูลจาก apollo-automobil.com และ www.netcarshow.com

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)