ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ปิดท้ายความมันส์ สนาม 5 จ.เชียงใหม่

    18 ธ.ค. 60 1,954
    โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 ปิดท้ายความมันส์ สนาม 5 จ.เชียงใหม่
    การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการ "โตโยต้า มอเตอร์ สปอร์ต 2017"  เดินทางมาถึงสนามที่ 5 สนามปิดท้ายความมันส์ประจำฤดูกาล 2017 ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี  โดยมี นายสุรศักดิ์ สุทองวัน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วยคุณปวิน ชำนิประศาสน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ คุณพลัฎฐ์ สุวรรณาเมธากร ผู้อำนวยการสำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย ภาค 5 เชียงใหม่ และผู้บริหาร โตโยต้าเชียงใหม่, โตโยต้าล้านนา, โตโยต้านครพิงค์ เชียงใหม่, โตโยต้าริช และ โตโยต้าอินทนนท์ ร่วมเปิดการแข่งขัน
    Vios One Make Race Lady Cup
    เปิดฉากการแข่งขันในสนามสุดท้ายประจำปี 2017 ด้วยการแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race lady Cup กับการแข่งขันของนักแข่งสามสวยทั้ง 9 คน กับ 20 รอบการแข่งขัน เพื่อแย่งชิงตำแหน่งแชมป์หลังผ่าน 20 รอบกลายเป็น Rina Ito หมายเลข 24 จากทีม Asvics Racing Team CEF นักแข่งสาวชาวญี่ปุ่นคว้าแชมป์ไปได้ในที่สุด โดยอันดัน 2 ได้แก่ กมลชนก บุญคร่ำ หมายเลข 99 จากทีม Sittipol Group Team ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของ Michie Mimoto หมายเลข 33 อีกหนึ่งนักแข่งสาวชาวญี่ปุ่นจากทีม Asvics Racing Team CEF
    Vios One Make Race 
    สำหรับการแข่งขันในรุ่น Vios One Make Race นี้แบ่งออกเป็น 2 ดิวิชั่น โดยในดิวิชั่น 1 มีรถเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 15 คัน ทำการแข่งขัน 20 รอบสนาม โดย 2 ตำแหน่งแรกบนโพเดียมเป็นของ 2 นักแข่ง จากทีม KYB Superclub Racing โดยอันดับ 1 เป็นของ ไกรวุธ จันทะคำแพง หมายเลข 31 ส่วนอันดับที่ 2 เป็นของ จักรพันธ์ ภัทรธาดาพงษ์ หมายเลข 28 ทางด้านอันดับที่ 3 เป็นของ Shohei Oda หมายเลข 36 นักแข่งชาวญี่ปุ่นจากทีม Asvics Racing Team CEF
    ส่วนดิวิชั่น 2 ของการแข่งขัน Vios One Make Race นั้นมีรถเข้าร่วม  6 คัน ทำการแข่งขันกัน 20 รอบ หลังจากการแข่งขัน กลายเป็น  Kelvin Kwok หมายเลข 135 คว้าตำแหน่งแชมป์ไปครอง โดยอันดับที่ 2 เป็นของ วิรุณ ปักษีกุล หมายเลข 127 ในขณะที่อันดับที่ 3 ตกเป็นของ นาดิร ศิลาพงษ์ หมายเลข 29 จากทีม Toyota Racing School Team
    Corolla Altis One Make Race 
    ยังคงมันส์กันต่อ กับการแข่งขันรุ่นใหญ่อย่าง Corolla Altis One Make Race ที่มีรถเข้าร่วมทั้งสิ้น 12 คัน โดยทำการแข่งขันกันทั้งสิ้น 22 รอบสนาม หลังจากขับเคี่ยวกันจนถึงรอบสุดท้ายตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ หมายเลข 36 จากทีม SIRISHIN BLAZE RACING TEAM ตามมาด้วยอันดับ 2 อย่าง โชคชัย จารุนงคราญ หมายเลข 69 จากทีม TOYOTA RACING SCHOOL TEAM ส่วนอันดับที่ 3 เป็นของ ธีรเวทย์ พุกพิบุลย์ หมายเลข 38 จากทีม ADVICS RACING TEAM CEF 
    Toyota Hilux Revo One Make Race 
    รุ่นสุดท้ายของการแข่งขันในสนามนี้ คือ Toyota Hilux Revo One Make Race ศึกสุดท้ายเพื่อคนหาแชมป์ประจำปี ด้วยคะแนนสะสมที่สูสีกันมากจนต้องมาชิงดำกันในสนามสุดท้าย ทันทีที่สัญญาณไฟสตาร์ทดับลง ฝูง Revo ทั้ง 13 คัน ก็ขับเคี่ยวกันตลอด 22 รอบสนาม ด้วยเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ผสานกับช่วงล่างที่ตอบสนองได้เป็นอย่างดี ทำให้การแข่งขันเป็นไปอย่างสนุกสนาน ท้ายที่สุดตำแหน่งแชมป์เป็นของ สะมอ ขอนพุดซา หมายเลข 99  ตามมาด้วย นฤชิต เกียรติมณีศรี หมายเลข 4 ในอันดับที่ 2 และ โชติพงศ์ คุณานันต์ศักดิ์ หมายเลข 51 จากทีม Sirishin Blaze Racing Team มาเป็นอันดับที่ 3 

    นอกจากเกมการแข่งขันที่น่าสนใจแล้ว ภายในงานยังมีกิจกรรมต่างๆ ภายในลานกิจกรรมให้ผู้เข้าร่วมชมงานได้ร่วมสนุกอีกมากมาย 
    ผ่านพ้นกันไปแล้วสำหรับฤดูกาล 2017 เตรียมพบกับความสนุกสนาน และความมันจากกิจกรรม โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2018 ได้เร็วๆ นี้ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)