ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Volvo เสริมทัพพรีเมียมเอสยูวีเปิดตัว XC40 แล้วในอิตาลี

    22 ก.ย. 60 5,790
    Volvo เสริมทัพพรีเมียมเอสยูวีเปิดตัว XC40 แล้วในอิตาลี 
    วอลโว่ คาร์ส เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่รองรับการเจริญเติบโตของตลาดเอสยูวีด้วย XC40 พรีเมียมเอสยูวีขนาดเล็กในเมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ทั้งยังเปิดบริการ "Care by Volvo" ที่จะมาพร้อมกับ XC40 ที่จะช่วยให้การเป็นเจ้าของรถวอลโว่ สะดวกสบายเหมือนกับการซื้อโทรศัพท์มือถือ
    "Care by Volvo" เป็นการให้บริการผ่านระบบดิจิทัล เช่น การเติมน้ำมัน, การทำความสะอาดรถ, การรับรถเพื่อเข้ารับบริการ และการส่งสินค้าจากระบบอี-คอมเมิร์ซมายังรถ ซึ่ง "Care by Volvo" พร้อมให้บริการแล้วในหลายๆ ประเทศอีกด้วย และลูกค้า XC40 ยังสามารถแบ่งปันรถกับเพื่อน และครอบครัวผ่านระบบ Volvo on Call 
    XC40 ทำให้วอลโว่ มีเอสยูวีให้เลือกถึง 3 รุ่นทั่วโลก โดยรถประเภทนี้ถือเป็นรถที่มีการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดยานยนต์ และยังเป็นรุ่นแรกที่ใช้แพลตฟอร์มใหม่ที่เรียกว่า Compact Modular Architecture (CMA) ซึ่งจะเป็นต้นแบบสำหรับรถรุ่นอื่นๆ ในตระกูล 40 รวมถึงรถที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทั้งหมด ทั้งนี้แพลตฟอร์มแบบใหม่นี้เป็นผลงานที่พัฒนาร่วมกับ Geely 
    ในด้านเทคโนโลยี XC40 ได้บูรณาการระบบความปลอดภัย การเชื่อมต่อ และความบันเทิง ที่ต่างได้เคยคว้ารางวัลมานับไม่ถ้วนจากตระกูล 90 และ 60 ใหม่ลงมาในเอสยูวีขนาดเล็ก XC40 จะมากับเทคโนโลยีความปลอดภัยครบครันและดีที่สุด อาทิ ระบบช่วยในการขับขี่กึ่งอัตโนมัติ (Pilot Assist), ระบบป้องกันการชน (City Safety), ระบบป้องกันรถยนต์วิ่งออกนอกช่องทาง (Run-off Road protection and mitigation), ระบบแจ้งเตือนเมื่อมีรถวิ่งเข้ามาทางด้านข้างขณะถอยหลังออกจากที่จอด (Cross Traffic alert) ที่มาพร้อมกับการช่วยเบรก และกล้องรอบทิศทาง 360 องศาที่ช่วยให้ผู้ขับนำรถเข้าจอดได้ทุกที่แม้จะคับแคบ 
    XC40 มีการจัดการพื้นที่ภายในห้องโดยสารได้อย่างชาญฉลาด เพื่อให้ผู้ใช้ได้ประโยชน์จากพื้นที่ทั้งหมดได้อย่างเต็มที่ พร้อมช่องเก็บโทรศัพท์มือถือพร้อมระบบชาร์จแบบไร้สาย อีกทั้งยังมีตะขอที่พับเก็บได้สำหรับแขวนถุงใส่ของขนาดย่อม และถังขยะที่ถอดออกได้ตรงคอนโซลกลาง
    ในเรื่องของเครื่องยนต์ ในขณะนี้ XC40 มีเครื่องยนต์ให้เลือก 2 แบบ คือ เครื่องยนต์ดีเซล D4 และเครื่องยนต์เบนซิน T5 4-สูบ Drive-E และในอนาคตจะมีเครื่องยนต์ไฮบริดและเครื่องยนต์ไฟฟ้าเพิ่มเติมเข้ามาเป็นทางเลือกด้วย นอกจากนี้ XC40 จะเป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ใช้เครื่องยนต์แบบ 3-สูบใหม่ของวอลโว่ XC40 ใหม่จะเริ่มการผลิตและประกอบ ขึ้นที่โรงงานของวอลโว่ คาร์ส ณ เมืองเก๊นท์ ประเทศเบลเยี่ยมในเดือนพฤศจิกายนนี้

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)