ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Audi Q5 และ Q7 SUV เครื่องยนต์ดีเซล โฉมใหม่

    18 ส.ค. 60 5,835
    AUDI เปิดตัวยนตรกรรม SUV Q5 ดีเซลโฉมใหม่, Q7 ดีเซล
    ออดี้ ประเทศไทย โดย บริษัท ไมซ์สเตอร์ เทคนิค จำกัด ผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายรถยนต์ Audi อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าต่อเนื่อง ในภายใต้คอนเซปต์ "Q Fascination" เปิดตัว Audi Q5 เครื่องยนต์ดีเซล พวงมาลัยขวารุ่นใหม่ล่าสุดเป็นครั้งแรกในอาเซียน และเปิดตัว Audi Q7 เครื่องยนต์ดีเซลสู่ตลาดเมืองไทย 
    New Audi Q5 เป็นยนตรกรรมหรูในกลุ่มรถอเนกประสงค์ขนาดกลาง ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงตั้งแต่เปิดตัวในยุโรป มีให้เลือกทั้งเครื่องยนต์เบนซิน Q5 45 TFSI quattro S line และเครื่องยนต์ดีเซลในรุ่น Q5 35 TDI quattro โดยจุดเด่น ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถัน หรูหรา โฉบเฉี่ยวสวยงามทั้งภายในและภายนอก เทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะประสิทธิภาพสูงที่ได้รับการพัฒนาล่าสุดแบบ quattro with ultra technology 
    โดยเทคโนโลยีนี้ถูกออกแบบมาพร้อมกับการวางเครื่องยนต์แบบวางตามยาว ที่ติดตั้งใน Audi Q5 เจเนอเรชั่นที่ 2 เป็นรุ่นแรกในรถ SUV ซึ่งเมื่อเริ่มขับเคลื่อน รถยนต์จะใช้การกระจายแรงบิดไปยังล้อทั้ง 4 ล้อ ทั้งนี้ เมื่อระบบตรวจพบว่ารถอยู่ในสถานการณ์ขับขี่ทั่วไป ไม่จำเป็นต้องใช้แรงบิดทุกล้อ ระบบจะเปลี่ยนมาเป็นขับเคลื่อนรูปแบบ 2 ล้อโดยอัตโนมัติ เพื่อลดอัตราการบริโภคน้ำมันเชื้อเพลิง
    ในกรณีฉุกเฉินที่รถต้องการการกระจายแรงขับไปยังล้อใดหนึ่ง เพื่อสร้างแรงยึดเกาะและรักษาเสถียรภาพการขับขี่ ระบบจะเปลี่ยนการขับขี่เป็นขับเคลื่อนในรูปแบบ 4 ล้อในทันที ซึ่งในระบบประมวลผลนั้นจะมีการนำข้อมูลที่ได้รับจากการขับขี่ ทั้งองศาของการหมุนพวงมาลัย จังหวะการกดคันเร่งของผู้ขับขี่ รวมถึงแรงบิดที่ส่งมายังล้อ มาประมวลผลทุก 10 มิลลิวินาที เพื่อหาความเป็นไปได้ที่ล้อใดล้อหนึ่งจะเสียการควบคุม ซึ่งถ้าหากระบบตรวจพบความเป็นไปได้ ระบบจะส่งกำลังลงไปยังเพลาขับในทันทีก่อนที่ล้อจะเสียการทรงตัวใน 0.5 วินาที นอกจากนั้นแล้ว ระบบ quattro with ultra technology ยังเรียนรู้เพื่อปรับการทำงานให้สอดรับกับลักษณะและพฤติกรรมของผู้ขับขี่อีกด้วย โดยระบบ quattro with ultra technology ใหม่นี้มีน้ำหนักเบากว่าระบบเดิม 4 กิโลกรัม
    สำหรับ Audi Q5 รุ่นใหม่ มีมิติตัวถังรถที่มีขนาดใหญ่ และมีพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวางกว่ารุ่นก่อนหน้านี้  ด้วยเทคโนโลยีการออกแบบตัวถังแบบน้ำหนักเบา (lightweight construction) ผนวกกับโครงสร้างตัวถังแบบวัสดุผสม (multi-material) โดยใช้ชิ้นส่วนอลูมิเนียมเป็นชิ้นส่วนสำคัญ ทำให้มีน้ำหนักเบา ทว่ามีความแข็งแกร่ง ทนต่อแรงบิดงอมากยิ่งขึ้น โดยสามารถลดน้ำหนักตัวถังรถยนต์ลงได้ถึง 90 กิโลกรัมเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ ซึ่งถือเป็นรถยนต์รุ่นที่มีน้ำหนักน้อยที่สุดในเซกเมนต์
    นอกจากนั้นยังครบครันด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือชั้น ทั้งระบบช่วยเหลือการขับขี่ขณะลงทางลาดชัน (Audi Downhill Assist Function) เซ็นเซอร์หน้า-หลังช่วยในการนำรถเข้าจอด ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง ขับสนุกทุกเส้นทางด้วยระบบเลือกโหมดการขับขี่ (Audi Drive Select) ภายในหรูหราด้วยเบาะนั่งหุ้มหนัง สะดวกสบายทั้งผู้โดยสารและผู้ขับขี่ เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้า ระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบดีลักซ์ ระบบ Comfort Key ไฟหน้าแบบ LED ไฟ Daytime สำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED
    Q5 35 TDI quattro ได้รับการออกแบบให้ขุมพลังมาพร้อมระบบจ่ายน้ำมันแบบคอมมอนเรล ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 190 แรงม้า ล้อขนาด 8J x 19 พร้อมยางขนาด 235/55 R19 ส่วน Q5 45 TFSI quattro S line เครื่องยนต์เบนซินได้รับการออกแบบให้ทำงานร่วมกับระบบวาล์วแปรผัน (Audi Valvelift System) 252 แรงม้า ภายนอกดีไซน์ให้โฉบเฉี่ยวหรูหรามากยิ่งขึ้นด้วยชุดแต่งแบบ S line ล้อขนาด 8J x 20 พร้อมยาง ขนาด 255/45 R20 และยังเพิ่มสุนทรียภาพในการขับขี่ด้วยระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bang & Olufsen 
    Q5 45 TFSI quattro S line เครื่องยนต์เบนซิน 252 แรงม้า มีให้เลือก 5 สี คือ ขาว เงิน เทา ดำ แลน้ำเงิน ราคา 3,899,000 บาท 
    Q5 35 TDI quattro เครื่องยนต์ดีเซล 190 แรงม้า มีให้เลือก 5 สี คือ ขาว เงิน เทา ดำ และน้ำเงิน ราคา 3,399,000 บาท
    Q7 45 TDI quattro S line ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 6 สูบ 249 แรงม้า แรงบิด 600 นิวตันเมตร พร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชี้อเพลิงแบบฉีดตรง ขับเคลื่อนสี่ล้อตลอดเวลา (quattro permanent all-wheel drive)
    จุดเด่นนอกจากความหรูหรา ยังเหนือระดับด้วยระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยล้ำสมัยครบครัน ที่ให้ความมั่นใจในทุกการขับขี่ เช่น ระบบป้องกัน Pre sense แบบพื้นฐาน (Audi Pre Sense Basic) ระบบช่วยเหลือการขับขี่ขณะลงทางลาดชัน (Audi Downhill Assist Function) เซ็นเซอร์หน้า-หลัง ช่วยในการนำรถเข้าจอด กล้องแสดงภาพด้านหลังขณะถอยจอด ถุงลมนิรภัยคู่หน้า 2 ตำแหน่งสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัยด้านข้าง
    โดดเด่นและให้ความสะดวกสบายด้วยระบบ Comfort Key พร้อมเซ็นเซอร์ควบคุมการเปิดที่เก็บสัมภาระท้ายรถ ระบบเครื่องเสียงระดับพรีเมียม Bose พร้อมระบบเสียง 3 มิติ เบาะนั่งหุ้มหนัง เบาะนั่งคู่หน้าปรับไฟฟ้าพร้อมฟังก์ชันบันทึกตำแหน่ง และระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติแบบดีลักซ์ ควบคุมอุณหภูมิแยกอิสระ 2 โซน โดย Q7 45 TDI quattro S line เครื่องยนต์ดีเซล มีให้เลือก 5 สี คือ ขาว เงิน เทา ดำ และน้ำเงิน ราคา 4,799,000 บาท

    นอกจากนี้ออดี้ ประเทศไทย ได้มอบความมั่นใจให้กับลูกค้าสูงสุด ด้วยการรับประกันรถใหม่ 5 ปี หรือระยะทาง 150,000 กิโลเมตร และการให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน Roadside Assistance ทั่วประเทศ 24 ชั่วโมง นาน 5 ปี 
    "พิเศษสำหรับภายในงาน Q Fascination วันที่ 19 - 20 สิงหาคมนี้ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ยังมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ Q7 40 TFSI quattro เครื่องยนต์เบนซิน และรถยนต์รุ่น A5  Coupe รับทันที ฟรีประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 3 ปี พร้อมผ่อนต่อเดือนเพียง 1% ของราคากับโปรแกรม Audi Choice และพิเศษสุดสำหรับเทศกาลวันแม่ ลูกค้าที่พาแม่มาจองรถยนต์สปอร์ตคูเป้ Audi TT ในเดือนสิงหาคม รับประกันภัยชั้น 1 ระยะเวลา 1 ปี ทันที"
    สอบถามเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม ถนนเพชรบุรี 02-023-4888 (ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์)

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)