ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG GS สปอร์ตครอสโอเวอร์ 218 แรงม้า อเนกประสงค์พร้อมลุยทุกเส้นทาง

    17 มี.ค. 59 9,324
    MG GS สปอร์ตครอสโอเวอร์ อเนกประสงค์ 218 แรงม้า พร้อมลุยทุกเส้นทาง
    MG GS เปิดตัวก่อนมอเตอร์โชว์ 2016 รถยนต์สไตล์สปอร์ตคูเป้ครอสโอเวอร์ มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์สไตล์สปอร์ต โฉบเฉี่ยว สวยหรูทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมขุมพลังเครื่องเบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 218 แรงม้า แรงบิด 350 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติแบบ Dual Clutch 6 จังหวะ ล้อแม็ก 18 นิ้ว มีทั้งขับเคลื่อน 2 ราคา 1,210,000 บาท และ 4 ล้อ ราคา 1,310,000 บาท  
    NEW MG GS ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิค (Brit Dynamic) เช่นเดียวกับรถเอ็มจีทุกรุ่นที่เปิดตัวก่อนหน้านี้และมุ่งสร้างความแตกต่าง พร้อมยกระดับคุณสมบัติที่เหนือกว่ารถในกลุ่มเดียวกัน ทั้งความโดดเด่นด้านดีไซน์ แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์อันทรงพลัง การควบคุมที่มั่นใจ และอุปกรณ์ความปลอดภัยที่ครบครัน
    MG GS ดีไซน์การแบบออกแบบในแบบ Diamond Flow Design เพื่อสไตล์ที่โดดเด่นเหนือกว่า สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการตามใคร กรอบไฟหน้าเฮช ไอ ดี โปรเจคเตอร์ (HID Projector) ส่องสว่างกว้างไกล พร้อมระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ ไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันหรือเดย์ไทม์ รันนิ่ง ไลท์ (Daytime Running Lights) ไฟท้ายแอลอีดี ไฟเบรกดวงที่สามส่องสว่างชัดเจน มือจับเปิดประตูสีเดียวกับตัวรถ ซันรูฟแบบปรับไฟฟ้า ไฟตัดหมอกหน้าและหลัง กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยว ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบปัดน้ำฝนด้านหลัง ระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า ระบบปรับระดับไฟหน้า สูง-ต่ำ อัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด-ปิด ไฟหน้าอัตโนมัติ 
    ภายใน และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกเต็มคัน
    การออกแบบเน้นความทันสมัยด้วยเส้นสายที่เฉียบคม กว้างขวาง รองรับการใช้งานทุกรูปแบบ ตกแต่งด้วยวัสดุหนังพรีเมียมสีดำให้ความสปอร์ตดุดัน เบาะคู่หน้าปรับไฟฟ้าทรงกระชับ เบาะหลังปรับเอนได้มากถึง 14 องศา เพิ่มความสบายทุกการเดินทาง และพับแยกส่วนได้ 60:40 เพิ่มพื้นที่จัดเก็บสัมภาระ 
    หน้าจอมัลติฟังก์ชั่นขนาดใหญ่ 8 นิ้ว ระบบปรับอากาศอัตโนมัติพร้อมช่องแอร์สำหรับผู้โดยสารตอนหลัง ระบบควบคุมควบเร็วอัตโนมัติ ครูส คอนโทรล กระจกมองหลังตัดแสงอัตโนมัติ กุญแจอัจฉริยะ และการสตาร์ทรถแบบ Push Start ระบบเชื่อมต่อและการสื่อสารอินคาเน็ต พร้อมระบบนำทางเนวิเกชั่น ระบบเครื่องเสียงเพื่อความบันเทิงพร้อมลำโพง 8 ตัว รองรับมัลติมีเดีย และการเชื่อมต่อบลูทูธ USB/AUX    
    เครื่องยนต์จัดเต็ม 218 แรงม้า !
    NEW MG GS เครื่องยนต์เบนซิน เทอร์โบ 2.0 ลิตร DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว ไดเรคอินเจคชั่น กำลังสูงสุด 218 แรงม้าที่ 5,300 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 2,500 - 4,000 รอบต่อนาที ขับเคลื่อน 4 ล้อ หรือ 2 ล้อ ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ TST - Twin Clutch Sportronic Transmission แบบ 6 จังหวะ ล้อแม็กขนาด 18 นิ้ว รองรับเชื้อเพลิง E85  
    ช่วงล่างด้านหน้า อิสระแม็คเฟอร์สันสตรัท พร้อมเหล็กกันโคลง ช่วงล่างด้านหลัง อิสระมัลติลิงค์ พร้อมเหล็กกันโคลง ระบบพวงมาลัยผ่อนแรงด้วยไฟฟ้า พร้อม Paddle Shift ระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อม Ceramic Compound Brake Pads เบรกได้หนึบหยุดได้นิ่ง  
    ระบบความปลอดภัย
    NEW MG GS โครงสร้างตัวถังนิรภัย FSF (Full Space Frame) พร้อมถุงลมนิรภัย 4 จุด คู่หน้าและด้านข้าง มั่นใจยิ่งขึ้นด้วยระบบความ ปลอดภัยแบบ SYNCHRONIZE PROTECTION SYSTEM 13 ฟังก์ชั่น ที่ทำงานประสานกันเป็นหนึ่งเดียว 

    ความปลอดภัยที่ให้ได้มากกว่า เหนือกว่ารถระดับเดียวกันถึง 13 ระบบนั่นคือ 
    1. ABS - Anti-lock Braking System ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน
    2. EBD - Electronic Brake Force Distribution System ระบบช่วยกระจายแรงเบรก
    3. TCS - Traction Control System ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล
    4. CBC - Curve Brake Control ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง
    5. SCS - Stability Control System ระบบควบคุมการทรงตัว
    6. AVH - Auto Vehicle Hold ระบบป้องกันการไหลของรถโดยไม่ต้องเหยียบเบรกค้าง 
    7. BDC - Intelligent Brake Disc Cleaning ระบบทำความสะอาดจานเบรกอัจฉริยะ
    8. OHBV - Optimized Hydraulic Brake Servo ระบบเพิ่มแรงดันไฮดรอลิคเบรกให้เหมาะสม
    9. MSR - Motor Control Slide Retainer ระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน
    10. EBA - Electronic Brake Assist ระบบเสริมแรงเบรกด้วยอิเล็กทรอนิกส์
    11. HAS - Hill-Start Assist System ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน
    12. TPMS - Tire Pressure Monitor System ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง
    13. EPB - Electronic Parking Brake ระบบเบรกมือไฟฟ้า 
    อินคาเน็ต inkaNet ควบคุมได้...ทุกที่ทุกเวลา

    NEW MG GS มีการติดตั้งกล่องควบคุมที่เรียกว่า T-Box และเป็นตัวกลางที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารระหว่างรถยนต์กับผู้ขับขี่ โดยผู้ใช้สามารถใช้งานระบบอินคาเน็ต inkaNet ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 
    1. Application inkaNet บนสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android 
    2. Website (www.mgcars.com) ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์ 
    3. MG Call Centre (1-800-999-988 , 1-401-999-988 กด 3)
    พร้อมด้วยฟังก์ชั่นเด่นที่ให้บริการข้อมูลรถยนต์และความปลอดภัยของรถยนต์ NEW MG GS ได้แก่
    1. ระบบนำทางรถยนต์  ให้ข้อมูลระบบนำทางผ่าน Google Maps และผู้ใช้สามารถเช็คตำแหน่งรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ยังสามารถติดตามตำแหน่งรถยนต์ผ่าน คอล เซ็นเตอร์ ได้แบบ Real time
    2. แจ้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ คือ
      2.1 
      แจ้งพฤติกรรมการขับขี่ พร้อมแสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ โดยเปรียบเทียบเป็นค่าเฉลี่ย ทั้งแบบราย สัปดาห์และรายเดือน
      2.2 
      เปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันของรถเอ็มจีของคุณกับรถเอ็มจีของคนอื่น เพื่อช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการขับรถและประหยัดน้ำมันมากขึ้น
    3. ระบบเลขาฯ ส่วนตัว ติดต่อ MG Call Centre เพียงปลายนิ้วสัมผัส เพื่อสอบถามข้อมูลและขอรับคำแนะนำการช่วยเหลือเบื้องต้นต่างๆ รวมไปถึงการอำนวยความสะดวก โดยการส่งเส้นทางการเดินทาง (Point of Interest) มายังหน้าจอวิทยุรถยนต์โดยไม่ต้องค้นหาเองให้เสียเวลา
    4. ระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีการขับรถยนต์ สามารถกำหนดไว้ตั้งแต่ 500 เมตร ไปถึง 10 กิโลเมตร จากศูนย์กลาง ในกรณีรถออกนอกรัศมีขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ที่กำหนด ระบบจะแจ้งเตือนผ่าน Push notification และส่ง SMS อีกด้วย
    5. วางแผนการเดินทาง สามารถส่งแผนการเดินทางจากคอมพิวเตอร์ไปยังหน้าจอวิทยุรถยนต์ 
    6. การตรวจวิเคราะห์รถยนต์ เตือนความผิดปกติของรถยนต์ต่างๆ ทาง Push Notification คือ
      6.1 เช็คสถานะการทำงานของเครื่องยนต์ ระบบเบรก ระบบถุงลมนิรภัยเบื้องต้นได้ผ่านทางแอปพลิเคชั่น 
      6.2 ติดต่อ MG Call Centre เพื่อให้ช่วยตรวจสอบความผิดปกติของรถยนต์ และขอรับคำแนะนำการช่วยเหลือเบื้องต้นได้ทันที 
    7. การตรวจสอบสถานะรถยนต์ โดยแจ้งให้ผู้ขับขี่ทราบสถานะปัจจุบันของรถยนต์ว่าปิดอยู่หรือไม่ แจ้งระดับแบตเตอรี่ ระดับน้ำมันเชื้อเพลิงและอุณหภูมิอากาศภายนอก 
    8. การควบคุมการทำงานของรถยนต์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ ด้วยการสั่งล็อค/ปลดล็อครถระยะไกลผ่านแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน หรือ MG Call Centre หรือจะเป็นการค้นหารถยนต์ด้วยฟังชั่น Find My Car ระบบจะสั่งให้รถเปิดไฟหน้า ช่วยให้ผู้ใช้สามารถหารถในที่มืดได้ง่ายขึ้น
    9. การเตือนความผิดปกติของรถยนต์ โดยระบบจะแจ้งเตือนความผิดปกติผ่านทาง Push notification บนแอปพลิเคชั่นในสมาร์ทโฟน เมื่อรถมีการเคลื่อนที่ผิดปกติ หรือรถมีการสตาร์ตเครื่องยนต์ 
    10. การโทรออกและรับสายผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ โดยสามารถรับสายและโทรออก จากหน้าจอวิทยุรถยนต์ไปยังโทรศัพท์เครื่องอื่นได้ แม้มีไม่โทรศัพท์มือถืออยู่บนรถ หรือจะลืมพกโทรศัพท์มือถือ 
    11. การรับและส่งข้อความผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ แม้ไม่มีโทรศัพท์มือถืออยู่บนรถ
    12. แชร์สัญญาณอินเทอร์เน็ตไร้สายผ่านหน้าจอวิทยุรถยนต์ โดยสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตในโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆ ผ่านสัญญาณ WI-FI จากหน้าจอวิทยุรถยนต์ โดยวิทยุรถยนต์จะทำหน้าที่เสมือน WI-FI Router ให้เชื่อมต่อกับโลกได้ทุกที่ทุกเวลา
    NEW MG GS มีให้เลือก 2 รุ่น คือ
    มีสีให้เลือกทั้งแบบทูโทนและสีมาตรฐาน ทั้งหมด 5 สี ได้แก่
    • สีส้ม เบิร์นออเร้นท์ พร้อมหลังคาสีดำ
    • สีขาว อาร์คติคไวท์ พร้อมหลังคาสีดำ
    • สีดำ พิชแบล็ค สีน้ำตาล มอคค่าบราวน์
    • สีเงิน แพลทตินั่มซิลเวอร์ 
    พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อรถยนต์ NEW MG GS อุ่นใจกับการรับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึงบริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobile Services) เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมายล่วงหน้าอีกด้วย พิเศษสำหรับลูกค้า NEW MG GS ทุกท่านจะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี
    ผู้ที่สนใจสามารถชมและจองรถยนต์ NEW MG GS ได้ที่โชว์รูม MG ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคมนี้ หรือ พบกันที่บูธ A15 ในงานบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 37 ระหว่างวันที่ 23 มีนาคม - 3 เมษายนนี้ ณ อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)