ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Volvo XC90 หนึ่งในรถที่ปลอดภัยที่สุดในโลก

    16 มี.ค. 59 11,075
    The All-New Volvo XC90
     The All-New Volvo XC90 ถือเป็นรถ SUV 7 ที่นั่งที่มีความหรูหรามากที่สุด ด้วยการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของชาวสวีเดน มาพร้อมมาตรฐานความปลอดภัยใหม่ เติมเต็มด้วย 2 นวัตกรรมความปลอดภัยครั้งแรกของโลก ได้แก่ ระบบปกป้องเมื่อเกิดการวิ่งตกถนนหรือลื่นไถลออกนอกถนน (Run-Off Road Protection) และระบบเบรกอัตโนมัติบริเวณทางร่วมแยก (Auto Brake at Intersection) เพื่อหลีกเลี่ยงหรือลดอันตรายจากการชนกับรถที่วิ่งสวนมาที่ทางแยก โดยวอลโว่เป็นผู้นำในการคิดค้นระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ Intellisafe ซึ่งไม่เพียงแต่จะช่วยปกป้องและป้องกันผู้ขับขี่และผู้โดยสารในรถเท่านั้น แต่ยังปกป้องผู้ใช้รถใช้ถนนร่วมกับเราด้วย 


    วอลโว่โฉมใหม่ Volvo's New Face 
    The All-New Volvo XC90 เป็นรถยนต์รุ่นแรกที่ออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมบนแพลตฟอร์มใหม่ที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะของ วอลโว่ นั่นคือ Scalable Product Architecture (SPA) เผยโฉมด้วยตราสัญลักษณ์/เครื่องหมายการค้าใหม่ของ Volvo ซึ่งออกแบบให้ส่วนของวงแหวนลูกศรสวยสง่างามขึ้น ส่วนตัวรถออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวียอย่างมีรสนิยม ชัดเจนด้วยรูปทรงไฟหน้าที่จำลองแบบ "ค้อนแห่งเทพเจ้าธอร์" หรือ Thor's Hammer ที่โด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง "Norse God of Thunder Thor" แบบแอลอีดี (LED)
    การตกแต่งภายในสุดหรู (Luxurious interior)
    ภายในห้องโดยสารโดดเด่นด้วย Sensus ระบบสื่อสารควบคุมรถยนต์เทคโนโลยีล้ำยุค ใช้งานง่าย และควบคุมสั่งการระบบหลักๆ ของตัวรถ ไม่ว่าจะเป็นระบบข้อมูลขับขี่อัจฉริยะที่มาพร้อมเครื่องเสียง โทรศัพท์ติดรถยนต์ ระบบนำทางผ่านดาวเทียม และระบบต่อเชื่อมสัญญาณสื่อสารไร้สาย การตกแต่งห้องโดยสารสไตล์สแกนดิเนเวีย
    จุดเด่นที่น่าสนใจอยู่ที่จอภาพควบคุมระบบสัมผัสจำลองแบบ Tablet ขนาด 9 นิ้วที่คอนโซล เป็นหัวใจสำคัญของระบบควบคุมรถยนต์ ใช้งานง่าย ในห้องโดยสารผสานวัสดุที่ได้รับการเลือกสรร เช่น หนัง Nappa แท้เนื้อนุ่ม คิ้วไม้คัดลายดุจเครื่องเรือนสูงค่า รวมทั้งหัวคันเกียร์ที่ทำจากแก้วเจียระไนของ Orrefors ชื่อดังของสวีเดน ปุ่มควบคุมที่มีพื้นผิวสัมผัสเป็นโลหะลายเหลี่ยมเพชรที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครสำหรับการสตาร์ท-ดับเครื่องยนต์ รวมถึงปุ่มควบคุมระดับเสียง
    เบาะนั่งดีไซน์ใหม่ (New Seats)
    นวัตกรรมเบาะนั่งรถยนต์ที่ช่วยเพิ่มเนื้อที่ในห้องโดยสารให้กับผู้โดยสารเบาะนั่งแถวที่ 2 และ 3 มากขึ้น สมกับเป็นรถยนต์ SUV 7 ที่นั่งอย่างแท้จริง
    ระบบปรับอากาศอัตโนมัติกระจายความเย็น 4 โซน (Four-Zone Climate System)
    ระบบปรับอากาศอัตโนมัติกระจายความเย็น 4 โซน แยกปรับความเย็นได้อิสระกับที่นั่งตอนหน้าและแถวที่ 2 ส่วนระบบปรับอากาศสำหรับเบาะนั่งแถวที่ 3 แยกอิสระ ระบบกรองอากาศอัจฉริยะ CleanZone Air Purification System ของวอลโว่ หนึ่งในระบบกรองอากาศในห้องโดยสารรถยนต์ที่มีประสิทธิภาพมากสุด
    Sensus: ระบบควบคุมสื่อสารและสั่งการรถยนต์อัจฉริยะที่มาพร้อมจอภาพ
    ระบบสัมผัสขนาดใหญ่ขนาด 9 นิ้ว ในรถยนต์ใช้งานง่าย Sensus คือ ระบบอัจฉริยะควบคุมสื่อสารและสั่งการรถยนต์ด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยสุด ปฏิวัติรูปแบบการควบคุมสั่งการตัวรถยนต์โดยคนขับ การใช้ปุ่มสวิตช์บังคับตามวัฒนธรรมดังเดิมถูกแทนที่ด้วยจอภาพระบบสัมผัส (Tablet-Like Touch Screen) ใช้งานง่ายที่ปลายนิ้วมือ
    ระบบเครื่องเสียงในรถยนต์ มี 2 ระดับด้วยกัน
    Premium Sound โดย Bowers & Wilkins : XC90 มีระบบเครื่องเสียงที่ดีที่สุดระบบหนึ่งในโลกยานยนต์ ประกอบด้วย เครื่องขยายเสียง คลาส ดี 1400 วัตต์ และลำโพงชุด 19 ตัวของ Bowers & Wilkins เป็นครั้งแรกที่มีการนำซับวูฟเฟอร์พร้อมช่องระบายความร้อนมาใส่ไว้ในรถ ทำให้พื้นที่ภายในกลายเป็นซับวูฟเฟอร์อันใหญ่อีกด้วย Bowers & Wilkins ออกแบบระบบเสียงของเครื่องเสียงติดรถยนต์ให้กับ XC90 ใหม่โดยเฉพาะ ด้วยเทคโนโลยีเสียงที่ละเอียดอ่อนแบบ Bespoke Acoustic Technology
    High Performance Sound: ระบบเสียงนี้ใช้แอมปลิไฟเออร์แยก 6 ทิศทาง ส่งพลัง 330 วัตต์ไปยังลำโพง 10 ตัว ด้วยประสิทธิภาพระบบเสียงดีเยี่ยม มาพร้อมกับหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 9 นิ้ว และพวงมาลัยที่มีปุ่มเลื่อนขึ้นลงเพื่อปรับฟีเจอร์ต่างๆ ในรถ (มีอยู่ใน Volvo XC90 D5 AWD Momentum and Volvo XC90 T8 Twin Engine Momentum)
    Volvo XC90 ใหม่: หนึ่งในรถที่ปลอดภัยที่สุดในโลก
    XC90 ใหม่ มาพร้อมอุปกรณ์มาตรฐานความปลอดภัยที่มากกว่าอุตสาหกรรมยานยนต์ในปัจจุบัน วิวัฒนาการแห่งเทคโนโลยีนี้ตอบรับกับปณิธานอันสูงสุดของวอลโว่ ที่ว่า "ในปี ค.ศ. 2020 จะต้องไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บสาหัสในรถวอลโว่รุ่นใหม่" Volvo XC90 ใหม่ รถยนต์ SUV 7 ที่นั่ง เติมเต็มด้วย 2 นวัตกรรมความปลอดภัยครั้งแรกของโลก ได้แก่
    • ระบบปกป้องเมื่อเกิดการวิ่งตกถนน (Run-Off Protection) เมื่อตัวรถยนต์ใกล้จุดหรือโอกาสเสี่ยงที่จะลื่นไถลหรือวิ่งตกถนน Volvo XC90 ใหม่ จะประมวลสถานการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวรถ ณ เสี้ยววินาทีนั้น แล้วสั่งการให้เข็มขัดนิรภัยคู่หน้ากระชับรัดตรึงร่างกายผู้ขับขี่และผู้นั่งโดยสารเบาะหน้าซ้ายให้ติดแนบแน่นกับเบาะนั่งในทันที และเข็มขัดจะรัดตรึงกระชับไว้อย่างนั้นจนกว่าตัวรถจะหยุดเคลื่อนไหว เพื่อป้องกันไม่ให้กระดูกสันหลังเกิดการกระแทกที่รุนแรง จนอาจบาดเจ็บสาหัสและ/หรือพิการ จากกรณีที่ตัวรถยนต์พุ่งกระแทกรุนแรงกับคันดินหรือไหล่ถนน จึงมีการเสริมหนุนส่วนดูดซับแรงกระแทกในส่วนระหว่างเบาะนั่งกับโครงสร้างเบาะ ลดแรงกระแทกกระดอนในแนวตั้งน้อยลงได้ประมาณ 1 ใน 3 ของแรงทั้งหมด
    • ระบบเบรกอัตโนมัติ หลีกเลี่ยงการชนประสานงาบริเวณทางร่วมแยก (Auto Brake at Intersections) ใน XC90 ใหม่ เป็นรถรุ่นแรกในโลกที่ติดตั้งระบบเบรกอัตโนมัติอัจฉริยะ เพื่อป้องกันอุบัติเหตุชนกับรถที่วิ่งสวนทางมา อุบัติเหตุจากกรณีชนประสานงาเกิดขึ้นบ่อยมากบริเวณทางร่วมแยกทั้งในเมืองและทั้งบนทางหลวงที่ผู้คนใช้ความเร็วค่อนข้างสูง ระบบจะตรวจจับข้อมูลขับขี่แล้วประมวลผลแนวโน้มที่จะเกิดการชนประสานงาและเบรกให้รถหยุดโดยอัตโนมัติ เพื่อหลีกเลี่ยงการชนและ/หรือบรรเทาความรุนแรงจากการชนประสานงาให้น้อยลง
    เครื่องยนต์ที่จำหน่ายในประเทศไทย (Full Range of Other Engine Options)
    The All-New Volvo XC90 เสนอตลาดด้วย 2 ขนาดเครื่องยนต์ ได้แก่ รุ่น D5 เครื่องยนต์ดีเซล-Commonrail-Twin Turbo 225 แรงม้า แรงบิด 470 นิวตัน-เมตร ประหยัดเชื้อเพลิง 16.7 กม./ลิตร และ T8 เบนซิน Turbocharger / Supercharger และมอเตอร์ไฟฟ้า (Electric Motor) ให้แรงม้ารวมสูงสุด 407 แรงม้า แรงบิด 640 นิวตัน-เมตร ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม.ได้ในเวลาเพียง 5.6 วินาที เท่านั้น
    The All-New Volvo XC90 ในประเทศไทยมีด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Onyx Black Metallic (สีดำเมทาลิค) Luminous Sand Metallic (สีทองเมทาลิค) และ Ice White Metallic (สีขาว)
    รุ่นรถที่จำหน่ายในประเทศไทยแบ่งออกเป็น 3 รุ่น ได้แก่
    • รุ่น D5 AWD Momentum ราคา 4,890,000 บาท
    • รุ่น T8 Twin Engine Momentum ราคา 5,390,000 บาท
    • รุ่น T8 Twin Engine Inscription ราคา 5,990,000 บาท
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-319-9820-3 หรือทางเว็บไซต์ http://www.volvocars.com/th/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)