ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All New Honda Accord เพิ่มความหรูเหนือระดับ เริ่มต้น 1,385,000 บาท

    17 ก.พ. 59 13,442
    All New Honda Accord... ยนตรกรรมหรูเหนือระดับสำหรับคนพิเศษ 
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมซีดานระดับพรีเมียม มุมมองใหม่พร้อมความหรูหราเหนือระดับ ภายนอกคงความหรูหรา ผสานความสปอร์ตโฉบเฉี่ยว ห้องโดยสารที่กว้างขวางสะดวกสบาย มอบสุนทรียภาพในการขับขี่มากยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยอันล้ำสมัยระดับพรีเมียมที่ครบครัน
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ได้รับความนิยมในไทยกว่า 30 ปี พร้อมพัฒนาอย่างต่อเนื่องถึงเจเนอเรชั่นที่ 9 โดยเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2556 นับเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ยนตรกรรมซีดานระดับ D-Segment ในประเทศไทยให้หรูหรา สง่างามมากยิ่งขึ้น และการตอบรับที่ดีมากจากลูกค้า ส่งผลให้ประสบความสำเร็จในตลาดระดับบนด้วยยอดขายสะสมรวมเกือบ 30,000 คันนับตั้งแต่การเปิดตัว

    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ รุ่นนี้นับเป็นการปรับโฉมครั้งใหญ่ ด้วยการก้าวล้ำไปอีกขั้นจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เป็นยนตรกรรมที่พร้อมตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับบน ซึ่งเป็นผู้นำ หรือผู้บริหารยุคใหม่ที่มีวิสัยทัศน์และก้าวทันโลกที่เปลี่ยนแปลงไปได้อย่างสมบูรณ์แบบ
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมกับรูปลักษณ์ภายนอกที่หรูหรา สง่างาม โฉบเฉี่ยวทุกเส้นสาย ด้วยกระจังหน้าดีไซน์ใหม่สไตล์สปอร์ต โดดเด่นทุกมุมมองด้วยไฟดีไซน์ใหม่แบบ LED ทั้งไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวัน (Daytime Running Lights) ไฟตัดหมอกคู่หน้า และไฟท้าย มอบทัศนวิสัยที่ดีและช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกสภาวะการขับขี่
    ห้องโดยสารที่กว้างขวางและสะท้อนความหรูหราในทุกรายละเอียด ด้วยชุดตกแต่งภายในลายไม้ และสีดำเปียโนแบล็ค สะดวกสบายเหนือระดับมากยิ่งขึ้นด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกระดับพรีเมียม เช่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์พร้อมเครื่องปรับอากาศด้วยกุญแจรีโมท (Engine Remote Start) ที่สามารถสตาร์ทเครื่องยนต์และสั่งการเปิดเครื่องปรับอากาศได้จากระยะไกล เพื่อปรับอุณหภูมิภายในห้องโดยสารล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง ระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสใหม่ รองรับการเชื่อมต่อ Apple CarPlayTM หรือเชื่อมต่อสมาร์ทโฟนผ่านระบบ MirrorLink อีกทั้งสามารถเชื่อมโยงเครือข่าย WIFI หรือ Hotspot เพื่อใช้งานเบราว์เซอร์มอบความสะดวกสบายและล้ำสมัยมากขึ้นกว่าที่เคย
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2 ขนาดคือ 2.4 ลิตร DOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตัน-เมตร ที่ 4,000 รอบต่อนาที ซึ่งพัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มอบสมรรถนะการขับขี่เต็มประสิทธิภาพและให้อัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม และ 2.0 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที ด้วยแรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบต่อนาที โดยเครื่องยนต์ทั้ง 2 รุ่น ผ่านระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ รองรับน้ำมัน E85 
    มั่นใจในทุกการเดินทางด้วยมาตรฐานความปลอดภัยที่ครบครันล้ำสมัย เช่น
    • ถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ Dual i-SRS
    • ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbag และม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags
    • ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน (Honda LaneWatch) ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย
    • ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติขณะเลี้ยว (Active Cornering Light - ACL) ช่วยเพิ่มความสว่างด้านข้างของตัวรถ ขณะทำการเลี้ยวรถในเวลากลางคืน
    • กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย 
    พร้อม 4 สีให้เลือก ได้แก่ สีเทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก), สีเงินลูนาร์ (เมทัลลิก), สีขาวออร์คิด (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก)
    หมายเหตุ : อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น/สีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มเงิน 8,000 บาท และ สีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มเงิน 12,000 บาท
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เป็นยนตรกรรมที่จะมาเปลี่ยนมุมมองใหม่ สู่โลกแห่งความหรูหราเหนือระดับ Change Your World สะท้อนอีกขั้นของความลงตัวที่สมบูรณ์แบบแห่งโลกยนตรกรรมระดับพรีเมียม
    เชิญสัมผัส ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ได้ที่โชว์รูมฮอนด้าทั่วประเทศตั้งแต่วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2559 เป็นต้นไป และในเร็วๆ นี้ ฮอนด้า เตรียมเปิดตัว ฮอนด้า แอคคอร์ด ไฮบริด ใหม่ ยนตรกรรมที่จะมาพร้อมกับเทคโนโลยีไฮบริด
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมฮอนด้า ทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)