ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mitsubishi Mirage ให้คุณมากกว่าที่คิด

    3 ธ.ค. 58 19,506
    Mitsubishi Mirage ใหม่ : ให้คุณมากกว่าที่คิด                             
    มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย เปิดตัว "Mitsubishi Mirage ใหม่ : ให้คุณมากกว่าที่คิด" โดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น พร้อมระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถ Eco Car และประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.8 กม./ลิตร* ตั้งราคาขายที่ 383,000 - 567,000 บาท โดยรับจองในงาน มอเตอร์ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 32 และที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิ 223 แห่งทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และมีกำหนดส่งมอบลูกค้าตั้งแต่เดือนมกราคม 2559
    Mitsubishi Mirage ใหม่ เป็นรถยนต์ขนาดเล็กประหยัดพลังงานรุ่นแรกในสายผลิตภัณฑ์ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ภายใต้โครงการ Global Small ที่ถูกผลิตขึ้น ณ โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ในนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของโลกในประเทศไทยในเดือนมีนาคม 2555 ในฐานะรถยนต์ Eco Car โดยในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา รถรุ่นดังกล่าวมียอดขายในกว่า 93 ประเทศทั่วโลกกว่า 320,000 คัน ในจำนวนดังกล่าวเป็นยอดขายภายในประเทศไทยกว่า 83,000 คัน
    สำหรับ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่นปี 2016 มาพร้อมแนวคิด "ให้คุณมากกว่าที่คิด" ด้วย 3 คุณสมบัติหลัก
    • "Stylish" - โดดเด่นด้วยการออกแบบภายนอกและภายในใหม่ ตามแนวคิด "Spicy Small" และเพิ่มสีมาตรฐานใหม่ 3 สี คือ สีแดง (Red Wine) สีส้ม (Sunrise Orange) สีเทาไทเทเนียม (Titanium Grey)
    • "Smart Safety" - ครบครันด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ติดตั้งเป็นครั้งแรกในรถอีโค คาร์  
    • "Saving" - ประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.8 กม./ลิตร* เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน (ในรุ่นเครื่องยนต์เบนซิน) ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุดเพียง 98 กรัม/กิโลเมตร**
    ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ รุ่นปี 2016 ถือว่ามีคุณสมบัติซึ่งผ่านข้อกำหนดทางเทคนิคของรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ รุ่นที่ 2 ที่ระบุว่าจะต้องมีอัตราการใช้น้ำมันเชื้อเพลิงไม่เกิน 4.3 ลิตร/100 กม. และมีมาตรฐานมลพิษระดับ EURO 5 ตลอดจนมีปริมาณการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ไม่เกิน 100 กรัม ต่อ 1 กิโลเมตร รวมทั้งมีคุณสมบัติในการป้องกันผู้โดยสารกรณีที่เกิดอุบัติเหตุการชนด้านหน้าและด้านข้างของตัวรถ และติดตั้งระบบความปลอดภัยเชิงป้องกันก่อนเกิดเหตุ (Active Safety)
    "Stylish"... ให้มากกว่าความโดดเด่นด้วยดีไซน์ใหม่ที่สปอร์ตกว่า โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวทุกองศา
    • มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ปรับโฉมภายนอกเพื่อสะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ที่สปอร์ตยิ่งขึ้น ด้วยการออกแบบด้านหน้าใหม่  ทั้งกระโปรงหน้า กระจังหน้า และกันชนหน้า-หลัง พร้อมการตกแต่งด้านล่างกระจังหน้าแบบโครเมียม และไฟท้ายแบบ LED  โดยในรุ่น GLS-LTD และ GLS ติดตั้งไฟหน้าแบบโปรเจคเตอร์ Bi-Xenon HID ไฟหรี่แบบสเปคตรัม LED ไฟตัดหมอกหน้า และสปอยเลอร์หลังแบบใหม่พร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 แบบ LED รวมทั้งล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว แบบทูโทนลายใหม่
    • สีตัวถังใหม่ 3 สี คือ สีแดง (Wine Red) สีส้ม (Sunrise Orange) และสีเทาไทเทเนียม (Titanium Grey)
    • การตกแต่งวัสดุภายในโทนสีดำแบบ Piano Black บริเวณแผงคอนโซลหน้า ฐานเกียร์ และแผงประตู โดยในรุ่น GLS-LTD และ GLS มาพร้อมเบาะผ้าสีดำลายใหม่เย็บด้ายสีเงินเพิ่มความสปอร์ตยิ่งขึ้น พวงมาลัยหุ้มหนังแบบ 3 ก้าน ออกแบบใหม่ตกแต่งด้วยโครเมียมผสมผสานกับวัสดุสีดำแบบ Piano Black และมาตรวัดการขับขี่แบบ Semi-High Contrast (ยกเว้นรุ่น GL) รวมทั้งเพิ่มฟังก์ชันที่สะดวกต่อการใช้งานมากยิ่งขึ้น อาทิ ระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัยมาพร้อมระบบควบคุมการสั่งงานด้วยเสียงและปุ่มรับสาย-วางสายที่พวงมาลัยในรุ่น GLS และ GLX 
    "Smart Safety"...ให้มากกว่าความมั่นใจด้วยระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะที่มีครั้งแรกในรถอีโคคาร์
    ในรุ่น GLS-LTD และ GLS  มีการติดตั้งระบบเสริมความปลอดภัยอัจฉริยะที่ถือเป็นครั้งแรกในอีโคคาร์
    • ระบบเตือนการชนด้านหน้าตรง พร้อมระบบช่วยชะลอความเร็ว (ที่ความเร็วต่ำ) (FCM-LS : Forward Collision Mitigation System-Low Speed Range) ใช้คลื่นเลเซอร์เรดาร์ในการประเมินระยะห่างจากรถยนต์คันหน้าหากพบว่ามีความเสี่ยงที่จะชนรถยนต์คันหน้าในช่องทางเดียวกัน ระบบจะทำการเตือนและช่วยชะลอความเร็ว ที่ความเร็วโดยประมาณไม่เกิน 30 กม./ชม.
    • ระบบตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะ เมื่อเหยียบคันเร่งอย่างรุนแรงและรวดเร็ว (เฉพาะด้านหน้า) (RMS-FORWARD : Radar Sensing Misacceleration Mitigation System-Forward) โดยระบบจะตรวจจับวัตถุด้านหน้าหากมีการเหยียบคันเร่งผิดพลาดอย่างรุนแรงและรวดเร็ว ระบบจะทำการเตือนและตัดกำลังเครื่องยนต์ชั่วขณะอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ขับขี่เบรกรถได้ทัน ที่ความเร็วโดยประมาณไม่เกิน 10 กม./ชม. โดยมีระยะห่างด้านหน้าโดยประมาณไม่เกิน 4 เมตร
    • ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (ASC-Active Stability Control)
    • ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน (HSA-Hill Start Assist System) 
    • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรก (ABS-Anti Lock Braking System) 
    • ระบบกระจายแรงดันน้ำมันเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD-Electronic Brake Force Distribution)
    • ระบบเสริมแรงเบรก (BA-Brake Assist) ตลอดจนถุงลมนิรภัยคู่หน้าและเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบดึงกลับ
    • ระบบผ่อนแรงอัตโนมัติ ELR 3 จุด 2 ตำแหน่งซึ่งในรุ่น GLS-LTD และ GLS เป็นแบบ 2 ทิศทาง (ด้านคนขับ)
    ให้ความปลอดภัยสูงสุดจากโครงสร้างตัวถังนิรภัยแบบ RISE Body (Reinforced Impact Safety Evolution) ช่วยซับและลดแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และการเพิ่มประสิทธิภาพของโครงสร้างตัวถังด้วยส่วนรับแรงกระแทกผลิตจากเหล็กที่มีความแข็งแรงเป็นพิเศษ "High Tensile Steel" ช่วยลดการยุบของห้องโดยสารจากการชน
    "Saving"...ให้มากกว่าความประหยัดด้วยอัตราประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.8 กม./ลิตร*
    • มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ ยังคงโดดเด่นในเรื่องการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 23.8 กม./ลิตร* ปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ต่ำสุดเพียง 98 กรัม/กิโลเมตร** จากการลดทอนแรงเสียดทานในเครื่องยนต์ลงด้วยการติดตั้งแหวนลูกสูบเคลือบสารคาร์บอนชนิดใหม่ พร้อมโซ่ไทม์มิ่งออกแบบใหม่ รวมทั้งติดตั้งระบบควบคุมอัลเทอเนเตอร์เพื่อลดแรงต้านกรณีแบตเตอรี่เต็ม
    *จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการตาม Combine Mode ที่ระบุไว้ในข้อกำหนดทางเทคนิค  UNECE Reg.101 Rev. 02 ในรุ่น GLX CVT
    **จากผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการที่วัดตามหลักเกณฑ์ที่ระบุในข้อกำหนดทางเทคนิค  UNECE Reg.101 Rev. 02 ในรุ่น GLX CVT
    มิตซูบิชิ มิราจใหม่ ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 Valve ซึ่งมีทั้งระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบเกียร์อัตโนมัติ INVECS-III CVT พร้อมระบบ INC (Idle Neutral Control) ที่ช่วยควบคุมและตัดกำลังไปยังเพลาขับโดยอัตโนมัติเมื่อเหยียบเบรก และระบบ G-Sensor ที่ช่วยควบคุมการเปลี่ยนตำแหน่งเกียร์ให้มีความแม่นยำมากขึ้นในทางลาดชัน
    ราคา มิตซูบิชิ "มิราจ" ใหม่ มีทั้งหมด 4 รุ่นหลัก
    • GL M/T ราคา 383,000 บาท
    • GLX M/T ราคา 439,000 บาท
    • GLX CVT ราคา 473,000 บาท
    • GLS CVT ราคา 539,000 บาท
    • GLS-LTD CVT ราคา 567,000 บาท
    * ราคาเพิ่ม 5,000 บาทสำหรับสีขาวมุก ไวท์เพิร์ล (White Pearl)
    มิตซูบิชิ มิราจ ใหม่ มี 6 สี ได้แก่ สีแดง Wine Red (สีมาตรฐานใหม่), สีส้ม Sunrise Orange (สีมาตรฐานใหม่), สีเทา Titanium Gray (สีมาตรฐานใหม่), สีฟ้า Cerulean Blue Mica, สีขาวมุก White Pearl และสีดำ Black Mica

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)