ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mini Clubman ก้าวแรกสู่เซ็กเมนต์รถยนต์ Compact ระดับพรีเมี่ยม

    27 พ.ย. 58 11,287
    The New Mini Clubman ก้าวแรกสู่เซ็กเมนต์รถยนต์ Compact ระดับพรีเมี่ยม
    มินิ ประเทศไทย เปิดตัว  มินิ คลับแมน โฉมใหม่ (The New Mini Clubman)  เจาะตลาดคอมแพกต์ระดับพรีเมียม มีให้เลือก 3 รุ่นเครื่องยนต์ 4 รุ่นย่อย ราคาเริ่มต้น 2.38 ล้านบาท ตัวรถยาวขึ้น 27 ซม. กว้างขึ้น 9 ซม. และฐานล้อเพิ่มขึ้น 10 ซม. มาพร้อมฝากระโปรงท้ายแบบบานพับสองข้างอันเป็นเอกลักษณ์ และขนาดที่ใหญ่กว่ารถยนต์ในตระกูลมินิทุกรุ่น นับเป็นก้าวแรกของมินิในการเข้าสู่เซ็กเมนต์รถยนต์คอมแพคระดับพรีเมี่ยม ในขณะที่ยังคงรักษาคุณลักษณะเด่นด้านความรู้สึกในการขับขี่ที่สนุกสนาน การแสดงออกถึงสไตล์และนวัตกรรม ที่ทำให้รถยนต์แบรนด์อังกฤษนี้ได้รับการยกย่องให้เป็นตำนาน
    The New Mini Clubman ภาพลักษณ์ใหม่แห่ง มินิ ที่ตอกย้ำความคลาสสิกผสานความทันสมัย ปรับโฉมใหม่เพิ่มส่วนโค้งมนและเพรียวมากขึ้น ไฟหน้าทรงกลมเอกลักษณ์เดิมเพิ่ม LED เส้นขอบประตูที่ลากจากฝากระโปรงหน้าผ่านด้านข้างจรดฝากระโปรงท้าย ไฟท้ายทรงใหม่สี่เหลี่ยมยาวขึ้น ลายภายในเป็นทรงกลมซ้อนกันโดดเด่นแต่ไกล สร้างความตื่นเต้นเร้าใจให้กับคนรักมินิเจเนอเรชั่นใหม่ในประเทศไทย ช่องเก็บสัมภาระที่ขยายความจุมากขึ้น เป็นการยกระดับความอเนกประสงค์และตอบโจทย์ทุกการใช้งานสำหรับครอบครัว รวมไปถึงกลุ่มผู้ใช้งานแนวสปอร์ตที่ชอบในการเดินทางและกิจกรรมที่หลากหลาย นอกจากนี้เรายังได้นำเสนอฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ไม่เคยมีมาก่อนในรถยนต์ตระกูลมินิ






    มินิ ใหม่ เพิ่มเทคโนโลยี ช่องระบายอากาศ (Air Curtains) แนวตั้งที่กันชนหน้า และที่ซุ้มล้อหลัง (Air Breathers) เพิ่มไฟท้าย LED ภายในเพิ่มการตกแต่งด้วยไฟสร้างบรรยากาศ เครื่องเสียงจอสัมผัส

    ฝากระโปรงท้ายแบบบานพับสองข้าง เสากลางระหว่างบานกระจกซ้าย-ขวามีขนาดเล็กลงกว่าในรุ่นก่อนหน้า ซึ่งช่วยเพิ่มวิสัยทัศน์ในการมองด้านหลังให้ดียิ่งขึ้น การเปิดฝากระโปรงท้ายสามารถทำได้ด้วยการใช้มือเปิดจากปุ่มที่มือจับฝากระโปรงทั้งสองข้างซึ่งทำจากวัสดุชุบโครเมียม หรือสามารถเปิดได้โดยไม่ต้องสัมผัสตัวรถด้วยการใช้เท้าไปจ่อที่บริเวณใต้กันชนท้าย ฝากระโปรงท้ายก็จะเปิดโดยอัตโนมัติทีละข้าง ซึ่งฟีเจอร์นี้สามารถใช้งานได้เมื่อผู้ขับมีกุญแจรถอยู่กับตัว

    การตกแต่งภายใน พื้นที่กว้างขวาง ระบบแสงไฟสร้างบรรยากาศ และเบาะนั่งปรับได้ด้วยระบบไฟฟ้า โดย มินิ คูเปอร์ คลับแมน และ มินิ คูเปอร์ ดี คลับแมน โฉมใหม่ มาพร้อมหน้าจอสีขนาด 6.5 นิ้ว และ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน และ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน ไฮทริม โฉมใหม่ มาพร้อมหน้าจอสีขนาด 8.8 นิ้ว ทำหน้าที่เป็นจอแสดงผลข้อมูลการขับขี่ จอควบคุมความบันเทิง และโทรศัพท์ อีกทั้งยังเพิ่มลูกเล่นให้การขับขี่ สามารถเปลี่ยนสีไฟรอบวงแหวนหน้าปัดแสดงผลกลางตามสถานะ ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่บนถนน หรือการทำงานของฟังก์ชั่นต่างๆ ได้

    การจัดแสงไฟภายในห้องโดยสาร ซึ่งใช้ LED และแสงไฟสร้างบรรยากาศ มาพร้อมกับฟีเจอร์พิเศษ MINI Excitement Package ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนสีได้ และการเปิดการทำงานของหน้าจอเมื่อเปิดหรือปิดประตูรถ นอกจากนี้ ยังเพิ่มลูกเล่นการฉายไฟลงมาบนพื้นถนนฝั่งคนขับ เป็นโลโก้ MINI เมื่อเราทำการปลดล็อกรถยนต์ และอีกหนึ่งฟีเจอร์มาตรฐานใหม่ สำหรับมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน ไฮทริม คือ การปรับตั้งค่าต่างๆ ของเบาะที่นั่งผู้ขับและผู้โดยสารตอนหน้าด้วยระบบไฟฟ้า โดยระบบจะจดจำองศาของที่นั่งคนขับ และยังเป็นครั้งแรกของรถยนต์มินิที่การปรับระดับต่างๆ ของเบาะ ไม่ว่าจะเป็นที่รองศีรษะ การปรับที่นั่งตามยาว การจัดองศาของพนักพิงหลัง สามารถปรับได้เพียงแค่กดปุ่มเดียว


    มินิ คลับแมน โฉมใหม่ ขับเคลื่อนด้วยพลังของเครื่องยนต์ใหม่ล่าสุด 3 รุ่น โดยขุมกำลังของมินิ รุ่นใหม่นี้ ประกอบด้วยเทคโนโลยี MINI TwinPower Turbo ให้อารมณ์ในการขับขี่แบบโกคาร์ท เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ในมินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน โฉมใหม่ ให้แรงม้าสูงสุด 192 แรงม้า (อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 5.9 ลิตร/100 กม. ระดับการปล่อย CO2 อยู่ที่ 141 กรัม/กม.) มินิ คูเปอร์ คลับแมน โฉมใหม่ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 136 แรงม้า (อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 5.3 ลิตร/100 กม. ระดับการปล่อย CO2 อยู่ที่ 125 กรัม/กม.) สำหรับใน มินิ คูเปอร์ ดี คลับแมน โฉมใหม่ ใช้เครื่องยนต์ดีเซล 4 สูบ ให้แรงม้าสูงสุด 150 แรงม้า (อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันเชื้อเพลิงเฉลี่ยอยู่ที่ 4.9 ลิตร/100 กม. ระดับการปล่อย CO2 อยู่ที่ 130 กรัม/กม.) พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด Steptronic
    มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน และ มินิ คูเปอร์ เอส คลับแมน ไฮทริม โฉมใหม่ มาพร้อมฟังก์ชั่น Dynamic Damper Control ซึ่งเป็นระบบปรับความนุ่มนวลของโช๊กอัพอัตโนมัติ ซึ่งสามารถปรับแต่งได้โดยเลือกการตั้งค่าที่เหมาะสมตามความชอบและสไตล์การขับขี่ โดยสามารถเลือกได้ทั้งการขับขี่แนวรถแข่งแบบสปอร์ตหรือเลือกการขับขี่ที่นุ่มนวล
    ราคา The New Mini Clubman
    • Cooper ราคา 2,388,000 บาท
    • Cooper D ราคา 2,688,000 บาท
    • Cooper S ราคา 3,088,000 บาท
    • Cooper S Hightrim ราคา 3,288,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)