ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan NP300 Navara Sportech ดีไซน์ใหม่พลิกโฉมรอบคัน เพิ่มความสปอร์ต

    26 พ.ย. 58 50,545

    Nissan NP300 Navara Sportech ดีไซน์ใหม่พลิกโฉมรอบคัน เพิ่มความสปอร์ตและปราดเปรียวดุดัน

    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถกระบะ NP300 Navara Sportech ใหม่ ทั้งรุ่น King Cab และ Double Cab ชูความโดดเด่นกระบะทรงพลังเหนือชั้น 190 แรงม้า ดีไซน์ใหม่ เท่ล้ำ สปอร์ต ปราดเปรียวดุดัน และเมื่อเร็วๆ นี้ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ยังได้รับรางวัลรถกระบะยอดเยี่ยมแห่งปี 2016 จากยุโรป (International Pick Up Award 2016) ซึ่งได้มีการมอบรางวัลที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อเร็วๆ นี้ เป็นการตัดสินโดยผู้สื่อข่าวและผู้ทรงคุณวุฒิ ด้านรถกระบะจากหลากหลายประเทศในทวีปยุโรป โดยได้รับการยกย่องว่ามีความเหนือชั้นในด้านดีไซน์ภายนอก ดีไซน์ภายใน สมรรถนะการขับขี่ทุกสภาพถนน ทั้งถนนออฟโรด สมรรถนะของเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ความสามารถในการบรรทุกและการขนลาก ซึ่งตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้า และทำคะแนนอย่างดีเยี่ยม เหนือคู่แข่งในขั้นตอนการทดสอบต่างๆ ที่เข้มงวดในการคัดเลือกในการมอบรางวัลครั้งนี้
    สำหรับประเทศไทย นับตั้งแต่เปิดตัว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ เมื่อเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2557 ภายใต้คอนเซปต์ แกร่งเกินคาด ฉลาดเกินใคร นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐานที่ได้รับการยอมรับจากสากล จากการส่งออกไปยังกว่า 45 ประเทศทั่วโลก และเพื่อเพิ่มทางเลือกใหม่ๆ บริษัทฯ จึงได้แนะนำ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ เป็นรุ่นล่าสุด
    นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ มีให้เลือก 2 สไตล์ ทั้งรุ่นคิงแคป และดับเบิ้ลแคป มาพร้อมเครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร DOHC แบบ 4 สูบแถวเรียงใหม่นี้ ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตันเมตร ที่ 2,000 รอบ/นาที คงไว้ซึ่งความทรงพลังและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม เติมความสปอร์ตสุดล้ำด้วยชุดแต่งสไตล์สปอร์ตรอบคัน ด้วยกระจังหน้าและกรอบไฟตัดหมอกสี Smoke Chrome ที่มาพร้อมกับสเกิร์ตด้านหน้าและบันไดข้างแบบสปอร์ต กันชนท้ายสี Smoke Chrome พร้อมสัญลักษณ์ Sportech พร้อมล้ออัลลอยดีไซน์สปอร์ต 18" ลายใหม่, Sport Roll Bar พร้อมสัญลักษณ์ Sportech, เสาอากาศแบบ Shark Fin (สำหรับรุ่นดับเบิ้ล แคป) ช่วงล่างเป็นแบบ Mono-Frame Chassis ที่มีความแกร่งได้มาตรฐานโลก
    นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ เสริมความหรูสไตล์สปอร์ตด้วยเบาะหนังทูโทนที่ปรับได้ 8 ทิศทาง พวงมาลัยหุ้มหนัง 3 ก้าน และหัวเกียร์หุ้มหนัง พร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ เช่น ปุ่มสตาร์ทพร้อมกุญแจอัจฉริยะ ระบบปรับอากาศแบบแยกอุณหภูมิซ้ายขวา ช่องแอร์ด้านหลังสำหรับผู้โดยสารแถวหลังพิเศษ ด้วยกล้องมองหลังทุกรุ่น นอกจากนี้ยังเพิ่มไฟส่องสว่างกระบะท้าย สว่างชัดทั่วถึง เปิด-ปิดสะดวกด้วยสวิตช์จากภายในห้องโดยสารเพิ่ม พื้นปูกระบะท้าย Bed Liner ดีไซน์สปอร์ต แข็งแกร่งรองรับทุกงานหนัก 
    นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา สปอร์ตเทค ใหม่ เปิดรับจองแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และพร้อมส่งมอบรถทันที โดยมีให้เลือก 5 รุ่น คือ
    - King Cab Calibre 2.5 EL 6MT Sportech ราคา 806,000 บาท
    - Double Cab Calibre 2.5 EL 6MT Sportech ราคา 887,000 บาท
    - Double Cab Calibre 2.5V 7AT Sportech ราคา 960,000 บาท
    - Double Cab Calibre 2.5 VL 6MT Sportech ราคา 966,000 บาท
    - Double Cab 2.5 4WD VL 7AT Sportech ราคา 1,041,000 บาท
    ทุกรุ่นมาพร้อมการรับประกันคุณภาพตัวรถและอุปกรณ์ตกแต่งแท้ทุกชิ้นส่วน 3 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร (แล้วแต่ระยะใดถึงก่อน) ด้วยเครือข่ายโชว์รูมและศูนย์บริการที่ได้มาตรฐานของนิสสัน กว่า 213 แห่ง ครอบคลุมทั้ง 77 จังหวัด ทั่วประเทศ
    ผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ผู้จำหน่ายรถยนต์นิสสันทั่วประเทศ หรือที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือดูข้อมูลที่ www.nissan.co.th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)