ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG5 ซีดานสไตล์คูเป้ แรง ราบรื่น และสปอร์ตในคันเดียว

    19 พ.ย. 58 13,441
    MG5 ซีดานสไตล์คูเป้ แรง ราบรื่น และสปอร์ตในคันเดียว
    New MG5 ซับคอมแพคคาร์ 4 ประตูสไตล์คูเป้ ปราดเปรียวทุกมุมมอง เพิ่มกลิ่นอายความพรีเมียมอีกขั้นกับความกว้างขวางและพลังแรง สะท้อนปรัชญาการออกแบบตามแนวคิด Brit Dynamic ที่ผสานความโดดเด่นทั้งในด้านการออกแบบ สมรรถนะ การบังคับควบคุม และความปลอดภัย พร้อมระบบ inkaNet นวัตกรรมระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย
    ภายนอกรูปลักษณ์แบบรถยนต์ที่นั่ง 4 ประตูสไตล์คูเป้ น้องใหม่จากค่ายเอ็มจีในตลาดซับคอมแพ็คคาร์ สะดุดตาด้วยรูปลักษณ์ที่โฉบเฉี่ยว ปราดเปรียวสะท้อนความพรีเมียมระดับรถหรูสายพันธุ์ยุโรป  
    กระโปรงหน้ารูปตัว V สะกดทุกสายตา โดยได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของธง Union Jack แห่งสหราชอาณาจักร อันเป็นประเทศต้นกำเนิดของรถยนต์เอ็มจี 
    ไฟหน้าแบบโปรเจ็คเตอร์ที่ให้ความสว่างเพื่อทัศนวิสัยที่ดีและความปลอดภัย ไฟ Daytime Running Light (DRL) เพิ่มความเท่และความปลอดภัยในรุ่นที่ติดตั้งซันรูฟ ไฟท้ายดีไซน์เรียวยาวประสานเป็นเส้นเดียวกัน สร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนความแตกต่างที่ดึงดูดทุกสายตา ซันรูฟเติมความโดดเด่นหนึ่งเดียวในตลาดให้กับ New MG5 
    เพราะดีไซเนอร์ของเอ็มจีทราบดีว่าลูกค้าที่รักความปราดเปรียวคล่องตัวของรถขนาดเล็ก ต้องการความสะดวกสบายเช่นกัน จึงได้ออกแบบ ภายในของ New MG5 มาให้มีห้องโดยสารที่กว้างขวางเทียบเท่ารถคอมแพ็ค นั่งได้ สบาย เข้าออกสะดวก ด้วยความกว้าง 1,805 มม. ที่กว้างที่สุดในรถรุ่นเดียวกัน พร้อมความสูง 1,486 มม. ให้พื้นที่ว่างเหนือศีรษะนั่งสบายไม่อึดอัด  และใส่ใจกับประโยชน์ใช้สอย ด้วยลิ้นชักเก็บสัมภาระใต้เบาะที่นั่งนอกจากนี้เอ็มจียังได้เลือกสรรวัสดุที่มีคุณภาพทั้งเบาะหนังที่ให้ความรู้สึกได้ถึงความเรียบหรูและประณีตในโทนสีดำและเบจ การออกแบบและจัดวางอุปกรณ์ต่างๆ ที่เรียบง่ายแต่มีสไตล์อย่างลงตัวทุกการควบคุมด้วยแผงคอนโซลหน้าดีไซน์แบบมินิมอล พร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะ และพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันพร้อมแพดเดิลชิฟท์ สะดวกยิ่งขึ้นด้วยระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง แสดงภาพกล้องมองหลัง เชื่อมต่อโทรศัพท์มือถือผ่านบลูทูธ ช่องต่อ AUX และ USB
     
    New MG5 มีเครื่องยนต์เบนซิน 2 บุคลิกให้เลือกตามความต้องการ ได้แก่ 1.5 ลิตร และ Turbo 1.5 ลิตร ที่รองรับน้ำมัน E85  
    เครื่องเบนซิน 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบ/นาที
    เครื่องเบนซิน Turbo 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 129 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 210 นิวตันเมตร ในรอบต่ำช่วง 2,000-4,400 รอบ/นาที
    ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ Ultra-Rigid MacPherson Strut ส่วนด้านหลังแบบ H-Type Torsion Beam พร้อมคานขวางแบบ U-Shape ที่เกาะถนนดีเยี่ยม มั่นใจในทุกโค้ง มั่นใจด้วยระบบดิสก์เบรก 4 ล้อ พร้อมระบบ LDC (Low Dragging Calipers) ตอบสนองทุกการสั่งการอย่างเฉียบคม ตัวถังเหล็กน้ำหนักเบา ให้การประหยัดเชื้อเพลิงแต่ปลอดภัยเต็มพิกัด
    ความปลอดภัยเหนือระดับตามแนวคิด บริท ไดนามิก ด้วยยึดมั่นในแนวคิดการสร้างสรรค์รถยนต์ที่โดดเด่นเหนือใครในแบบ บริท ไดนามิค New MG5 มาพร้อมกับเทคโนโลยีความปลอดภัยมากมายที่ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุ เพิ่มความมั่นใจในทุกเส้นทาง 
    • ระบบช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS - Hill Start Assist System)
    • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรีและควบคุมการลื่นไถล (TCS - Traction Control System)
    • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS - Anti-lock Braking System)
    • ระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EBD - Electronic Brake Force Distribution)
    • ระบบป้องกันการลื่นไถลเมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR - Motor control Slide Retainer)
    • ระบบควบคุมการเบรกขณะเข้าโค้ง (CBC - Curve Brake Control)
    • ระบบตรวจสอบความผิดปกติของลมยาง (ITPMS - Indirect Tire Pressure Monitor System
    • ระบบเสริมแรงเบรกอิเล็กทรอนิกส์ (EBA - Electronic Brake Assist)
    • ระบบควบคุมการทรงตัว (Stability Control System)
    พร้อมถุงลมนิรภัยคู่หน้า สัญญาณเตือนระยะถอยหลัง กล้องมองหลัง กุญแจนิรภัยแบบ immobilizer
    inkaNet ไม่ได้เป็นแค่แอปพลิเคชัน แต่เป็นระบบที่ใช้สื่อสารระหว่างรถยนต์ NEW MG5 กับผู้ขับขี่ โดยเชื่อมต่อกันผ่านเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย ที่ให้ความสะดวกในการตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับรถ การจราจร เส้นทาง ระบบนำทางที่สามารถกำหนดเพิ่มเติมสถานที่ที่สนใจของผู้ขับขี่ได้ด้วยตัวเอง  โดยผู้ใช้สามารถใช้งานและสั่งการได้ผ่านทางสมาร์ทโฟนและหน้าจอคอมพิวเตอร์เพื่อความสะดวก ปลอดภัย และวางใจได้ในการขับขี่ในทุกการเดินทาง
    NEW MG5 ที่มีระบบ inkaNet จะติดตั้งกล่องควบคุมที่เรียกว่า T-Box และเป็นตัวกลางที่ใช้ในการติดต่อสื่อสารระหว่างรถยนต์กับผู้ขับขี่ โดยผู้ใช้สามารถใช้งานระบบ inkaNet ผ่าน 3 ช่องทางหลัก ได้แก่ 
    1. Application inkaNet บนสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบปฏิบัติการ iOS และ Android
    2. Website (www.mgcars.com) ผ่านหน้าจอคอมพิวเตอร์
    3. MG Call Centre (1-800-999-988, 1-401-999-988 กด 3)
    ฟังก์ชันเด่นที่ให้บริการข้อมูลรถยนต์และความปลอดภัยของรถยนต์ New MG5 ได้แก่
    • การเตือนความผิดปกติของรถยนต์ (Vehicle Alarm) เพิ่มความปลอดภัยให้แก่รถของคุณ ระบบจะแจ้งเตือนความผิดปกติผ่านทาง Push Notification บนแอปพลิเคชันในสมาร์ทโฟนเพื่อแจ้งให้ผู้ใช้ได้ทราบเมื่อ เตือนเคลื่อนไหวผิดปกติ เมื่อรถยนต์มีการเคลื่อนที่ผิดปกติ เตือนรถยนต์ติดเครื่อง ทันทีที่เมื่อรถมีการสตาร์ทเครื่องยนต์ 
    • ระบบการนำทาง (Navigation) ฟังก์ชันนี้ช่วยให้ข้อมูลระบบนำทางผ่านทาง Google Map และ ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ ระบบสามารถแนะนำและสามารถปักหมุดสถานที่ที่น่าสนใจได้ (Point of Interest) ระบบให้ข้อมูลสภาพการจราจรแบบเรียลไทม์ เพื่อใช้วางแผนการเดินทาง ในกรณีรถถูกโจรกรรมสามารถค้นหาตำแหน่งรถโดยขอความช่วยเหลือผ่าน MG Call Center ในการช่วยติดตามและแจ้งตำแหน่งของรถ 
    • ระบบขอบเขตอิเล็กทรอนิกส์ (Electronic Fence) ช่วยกำหนดขอบเขตรัศมีการขับรถยนต์  ควบคุมรถได้แบบเรียลไทม์โดยกำหนดขอบเขตของรถไม่ให้ขับไกลเกินกว่าที่กำหนดไว้ตั้งแต่ 500 เมตร ถึง 10 กิโลเมตร จากจุดศูนย์กลาง ในกรณีรถออกนอกเส้นทางระบบจะแจ้งเตือนผ่าน Push Notification และ SMS เพื่อให้ความปลอดภัยของรถยนต์อยู่ในมือคุณในทุกที่
    • ระบบแจ้งอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน (Fuel Consumption) แสดงอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ แจ้งพฤติกรรมการขับขี่พร้อมแสดงผลอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันในการขับรถ โดยเปรียบเทียบเป็นค่าเฉลี่ยทั้งแบบรายสัปดาห์ และแบบรายเดือน เปรียบเทียบอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันของรถเอ็มจีของคุณกับรถเอ็มจีของคนอื่น เพื่อช่วยให้คุณปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการขับรถ และประหยัดน้ำมันมากยิ่งขึ้น 
    • ระบบเลขาฯ ส่วนตัว (i-Call) ติดต่อ MG Call Center เพียงปลายนิ้วสัมผัส  อำนวยความสะดวกให้คุณในการติดต่อ MG Call Center เพื่อสอบถามข้อมูล และขอรับคำแนะนำการช่วยเหลือเบื้องต้นต่างๆ MG Call Center สามารถอำนวยความสะดวกให้คุณโดยการส่งเส้นทางการเดินทาง (Point of Interest) มายังจอ Touch Screen โดยที่คุณไม่ต้องค้นหาเองให้เสียเวลาวางแผนการเดินทาง (Travel Plan) อำนวยความสะดวกให้ผู้ขับขี่ คุณสามารถส่งแผนการเดินทางจากคอมพิวเตอร์ไปยังจอ Touch Screen ของรถคุณ จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดทุกการเดินทาง
    ราคา MG5

    ราคาจำหน่าย ราคาพิเศษช่วงแนะนำ
    MG5 1.5 D 649,000 บาท 629,000 บาท
    MG5 1.5 X Sunroof
    699,000 บาท 679,000 บาท
    MG5 Turbo 1.5 D 719,000 บาท 699,000 บาท
    MG5 Turbo 1.5 X Sunroof 759,000 บาท 739,000 บาท
    หมายเหตุ
    • รับประกันคุณภาพนาน 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (แล้วแต่อย่างใดอย่างหนึ่งครบระยะก่อน) 
    • บริการเช็คระยะนอกสถานที่ (Mobility Services) เมื่อมีการโทรแจ้งนัดหมาย 
    • บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน (Roadside Assistance) ตลอด 24 ชั่วโมง 
    • บริการศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (MG Call Centre) ตลอด 24 ชั่วโมง 
    • เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)