ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan X-Trail Hybrid ยนตรกรรมไฮบริดคุ้มค่า ครบและลงตัวมากที่สุด

    17 พ.ย. 58 13,566

    NISSAN X-Trail HEV ยนตรกรรมไฮบริดคุ้มค่า ครบและลงตัวมากที่สุด 

    รถยนต์ SUV Hybrid นับว่าใช้เทคโนโลยีสูงมากๆ นับตั้งแต่การออกแบบจนถึงขั้นตอนผลิต ซึ่งจะเห็นว่ารถประเภทอนุรักษ์พลังงานมักจะมีราคาสูงมาก เช่น Lexus NX300h Luxury ในราคา 2 ล้านบาทปลายๆ แต่ในวันนี้ นิสสัน ทำลายทุกความเชื่อด้วยการเปิดตัว เอ็กซ์เทรล ไฮบริด SUV ล้ำอนาคต ลดมลพิษ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แถมแรงอีกต่างหาก ด้วยราคาเปิดตัวน่าช็อค เริ่มต้นเพียง 1,249,000 บาทเท่านั้น  
    Intelligence Dual Clutch System


    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ภายนอก ติดตั้งไฟหน้า แอลอีดี โปรเจคเตอร์ พร้อมไฟส่องสว่างในเวลากลางวัน (DRL) แบบแอลอีดีรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ของเอ็กซ์เทรล ไฟตัดหมอกหน้า กระจังหน้า คิ้วขอบกันชนหน้า และคิ้วขอบประตูท้ายตกแต่งด้วยโครมสีพิเศษ กระจกมองข้างพร้อมไฟเลี้ยวระบบ Heated Mirror ปรับและพับด้วยไฟฟ้า ระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ เสาอากาศแบบครีบฉลาม ให้ความรู้สึกสปอร์ต ล้ออัลลอย ขนาด 17 นิ้ว ติดตั้งราวหลังคาเพิ่มความสะดวกในการใช้งาน บรรทุกสิ่งของ สัมภาระ พร้อมสัญลักษณ์ไฮบริดที่ด้านข้างและด้านท้าย
    ใช้เทคโนโลยีระบบคลัตช์คู่ (Intelligence Dual Clutch System) ประกอบด้วย คลัตช์จำนวน 2 ตัว คลัตช์ตัวที่ 1 ติดตั้งอยู่ระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ และคลัตช์ตัวที่ 2 อยู่ระหว่างมอเตอร์และเชื่อมต่อกับเกียร์แบบ XTRONIC CVT โดยมีรูปแบบการทำงานดังนี้ 
    • เมื่อรถยนต์ต้องการกำลังจากทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ เช่น ช่วงการเร่งแซง หรือ ทำความเร็ว คลัตช์ทั้ง 2 ตัวจะทำงานพร้อมกัน ทำให้เกียร์ CVT ได้รับกำลังจากทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า 
    • การขับขี่ในช่วงที่ใช้เครื่องยนต์เพียงอย่างเดียว จะมีการชาร์จไฟกลับเข้าแบตเตอรี่จากเครื่องยนต์ คลัตช์ตัวที่ 1 จะทำงาน เพื่อถ่ายทอดกำลังจากเครื่องยนต์ส่งไปขับเคลื่อนเกียร์ ขณะที่มอเตอร์ไฟฟ้า จะทำหน้าที่เป็นเจนเนอเรเตอร์เพื่อรีชาร์จประจุไฟฟ้ากลับเข้าไปยังแบตเตอรี่ 
    • เมื่อระบบไม่ต้องการกำลังจากเครื่องยนต์ คลัตช์ตัวที่ 1 ที่อยู่ระหว่างเครื่องยนต์กับมอเตอร์ จะตัดการทำงานจากเครื่องยนต์ ผลที่ตามมาคือ เครื่องยนต์จะหยุดการทำงาน ทำให้ไม่มีแรงเสียดทานจากการหมุนของเครื่องยนต์เข้ามาเกี่ยวข้อง เหลือเพียงมอเตอร์ไฟฟ้ากับเกียร์เท่านั้น ในช่วงเวลาดังกล่าว เครื่องยนต์จะทำงานเหมือนกับเป็นรถยนต์ที่ใช้พลังงานไฟฟ้า (EV) 
    • และอีกคุณสมบัติพิเศษที่แตกต่างจากระบบไฮบริดอื่นๆ คือ ระบบคลัตช์คู่อัจฉริยะ สามารถทำงานที่ความเร็วได้สูงสุดถึง 120 กม./ชม.ซึ่งเป็นความเร็วที่สูงกว่าระบบไฮบริดทั่วไป อันจะนำมาซึ่งการประหยัดน้ำมันในย่านความเร็วสูงอีกด้วย
    • ระบบ 4WD สมบูรณ์แบบผ่านระบบคลัทช์คู่อัจฉริยะที่ทั้ง 4 ล้อ ได้รับกำลังจากเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้าโดยตรง
    ความสะดวกสบาย
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ครบครันด้วยความสะดวกสบายทั้งพวงมาลัยมัลติฟังค์ชั่น มาตรวัดอัจฉริยะ ระบบเครื่องเสียงจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว พร้อมทุกการเชื่อมต่อ และระบบนำทาง NAVIGATION SYSTEM เพิ่มความสะดวกด้วยฝากระโปรงท้ายเปิด-ปิดด้วยระบบไฟฟ้า ระบบกล้องมองรอบรถและเซ็นเซอร์รอบคัน เบาะสามารถพับปรับเปลี่ยนรูปแบบได้หลากหลาย

    ประหยัดที่สุดในคลาส

    นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ใหม่ มาพร้อมกับเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร MR20DD 4 สูบ แถวเรียง DOHC 16 วาล์ว Twin C-VCT ไดเร็คอินเจคชั่นกำลังสูงสุด 144 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 200 นิวตันเมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที ทำงานร่วมกับ มอเตอร์ไฟฟ้า ที่ให้กำลังสูงสุด 41 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 160 นิวตันเมตร และเมื่อทำงานร่วมกันทั้งเครื่องยนต์และมอเตอร์ไฟฟ้า ให้กำลังสูงสุดรวมถึง 179 แรงม้า อัตราเร่งดีกว่าเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร โดยเครื่องยนต์ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษ ปั๊มน้ำและคอมเพรสเซอร์ ไม่ใช้สายพาน ช่วยลดแรงเสียดทาน ขณะที่วาล์วไอเสียหล่อโซเดียม เพิ่มการระบายความร้อนของห้องเครื่องได้ดียิ่งขึ้น ซึ่งการทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์และมอเตอร์และเทคโนโลยี คลัตช์คู่อัจฉริยะ รวมถึงเกียร์ XTRONIC CVT พร้อม Manual Mode 7 จังหวะ ช่วยให้ เอ็กซ์เทรล ไฮบริด เป็นรถที่มีอัตราการประหยัดเชื้อเพลิงที่โดดเด่นที่สุดในคลาส ประหยัดกว่าเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร อย่างเดียวถึง 20%
    การทำงานระบบ Hybrid 

    สตาร์ทด้วยมอเตอร์

    เร่งและออกตัวด้วยระบบมอเตอร์ไฟฟ้า

    เมื่อปล่อยคันเร่งระบบจะหยุดการทำงานเครื่องยนต์

    เมื่อเร่งเต็มที่จะทำงานผสานกันทั้ง 2 ระบบ

    ชาร์จไฟกลับแบตเตอรี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้าจากการหมุนของเครื่องยนต์

    ระบบจะชาร์จไฟเต็มกำลังเมื่อลงทางลาดชัน

    Advance Chassis Control

    ระบบ Advance Chassis Control ที่ประกอบด้วย
    • ระบบช่วยลดอาการโยนตัวบนทางขรุขระ (ARC) 
    • ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพขณะเข้าโค้ง (ATC) 
    • ระบบช่วยควบคุมเสถียรภาพการทรงตัวอัตโนมัติ (VDC) 
    • ะบบช่วยออกตัวในทางลาดชัน (HSA) 
    • ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) 
    ในรุ่นขับเคลื่อน 4 ล้อ พร้อมเสริมระบบความปลอดภัยตามแนวคิด Safety shield เช่น
    • โครงสร้างตัวถังนิรภัย (Zone Body Concept)
    • ถุงลมนิรภัยคู่หน้าและด้านข้าง (SRS) 
    สะดวกสบายของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ไม่ว่าจะเป็น กุญแจอัจฉริยะ และปุ่มสตาร์ตเครื่องยนต์ ภายในห้องโดยสารหรูหราและสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น เบาะนั่งหนังแท้ โดยเบาะคนขับและผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ แยกซ้าย-ขวา พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระที่ยังคงขนาดใหญ่ เบาะนั่งแถวที่ 2  พับได้แบนราบ เพิ่มพื้นที่บรรทุกสิ่งของ ขณะที่ยังคงประตูท้ายเปิดปิดอัตโนมัติ (Auto Lift gate) ที่ได้รับความชื่นชอบจากลูกค้า ติดตั้งกล้องมองภาพรอบทิศทาง (AVM) หน้าจอ แสดงผล 3 มิติ (MID) รวมถึงข้อมูล ขับเคลื่อนของระบบไฮบริด

    ราคาสุดช็อค! 

    นิสสันเอ็กซ์เทรลไฮบริดใหม่ มีให้เลือกใน 3 รุ่นย่อย
    Nissan X-trail Hybrid 
    มีให้เลือกถึง 5 สีได้แก่ สีขาวสตอร์มไวท์ สีเงิน บริลเลี่ยนท์ซิลเวอร์ สีเขียวมิดไนท์เจด สีเทา ดีพไอริสเกรย์ สีดำ แบล็คสตาร์ และเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภค นิสสัน รับประกันรถยนต์และระบบไฮบริด 3 ปี หรือ 1 แสน กม. และยังรับประกันแบตเตอรี่ถึง 10 ปี โดยไม่จำกัดระยะทางอีกด้วย  นอกจากนี้นิสสัน เอ็กซ์เทรล ไฮบริด ยังมาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษเพื่อการเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น โดยแถมประกันภัยชั้น 1 (Nissan Premium Protection) 1 ปี พร้อมฟรีค่าบำรุงรักษา 60,000 กม.หรือ 36 เดือน และอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 1.79%

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)