ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW 218i Gran Tourer Luxury และ BMW 118i M Sport พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม

    11 ก.ย. 58 7,614
    BMW Group ประเทศไทย เปิดตัว BMW 218i Gran Tourer Luxury และ BMW 118i M Sport
    บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เผยโฉมรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมครบครัน นับตั้งแต่ BMW 218i Gran Tourer Luxury รถยนต์อเนกประสงค์ MPV รุ่นแรกของบีเอ็มดับเบิลยู ไปจนถึงBMW 118i M Sport, BMW 218i Coupe M Sportและ BMW 218i Active Tourer M Sport ในงาน BMW Xpo 2015 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 10-13 กันยายน 2558 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์
    ด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ทำให้รถยนต์พรีเมียมรุ่นล่าสุดเหล่านี้พร้อมมอบประสบการณ์การขับขี่ที่ยอดเยี่ยม รองรับการใช้งานได้ในหลากหลายสถานการณ์ ทั้งยังครบเครื่องด้วยความสง่างาม อันเป็นเอกลักษณ์ของรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ลูกค้าจะได้พบกับยานยนต์หลากหลายรุ่น พร้อมข้อเสนอพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู เซอร์วิส และขยายระยะเวลาการรับประกันสูงสุดถึง 6 ปีหรือ 120,000 กิโลเมตร สำหรับรถบีเอ็มดับเบิลยู รุ่นที่ร่วมรายการ
    กะทัดรัดแต่กว้างขวาง - บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury
    บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นรถยนต์คอมแพคระดับพรีเมียมรุ่นแรก ที่รองรับผู้โดยสารได้มากถึง 7 ที่นั่ง ตอบสนองได้ทุกความต้องการของครอบครัวยุคใหม่ ถึงแม้ตัวรถจะดูมีขนาดกะทัดรัดจากภายนอก แต่กลับมีความยืดหยุ่นอย่างเหนือชั้นในการปรับใช้งานห้องโดยสาร ด้วยเบาะแถวสองซึ่งเลื่อนและปรับพนักพิงได้ พร้อมด้วยเบาะแถวสามซึ่งสามารถพับลงให้ราบกับพื้น และสามารถติดตั้งเบาะนั่งสำหรับเด็กได้ถึงห้าที่นั่งด้วยกัน มีพื้นที่เก็บของยืดหยุ่น ปรับเปลี่ยนความจุได้ที่ 560 ลิตร ถึง 1,820 ลิตร
    ด้วยเทคโนโลยี EfficientDynamics และ ConnectedDrive ล่าสุด ช่วยให้บีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 Gran Tourer เป็นผู้นำด้านความปลอดภัย ประหยัดพลังงาน และการเชื่อมต่อสื่อสารภายในรถ นอกจากนี้ การขับขี่สไตล์สปอร์ตแบบบีเอ็มดับเบิลยูก็ช่วยให้รถยนต์รุ่นนี้ผสมผสานทั้งประโยชน์ใช้สอยและความเพลิดเพลินของผู้ขับขี่เข้าด้วยกันได้อย่างลงตัวเหนือใคร
    BMW 218i Gran Tourer Luxury ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังบีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน สามสูบ ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า ที่ 4,400 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 รอบ/นาที จึงทำให้เร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. ได้ภายใน 9.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 202 กม./ชม. แต่กลับประหยัดน้ำมันถึง 18.5 กม./ลิตร และมีอัตราการปล่อย CO2 เพียง 125 กรัม/กม.
    บีเอ็มดับเบิลยู 218i Gran Tourer Luxury ราคา 2,699,000 บาท
     
    BMW 218i Coupe M Sport เป็นรถยนต์คูเป้รุ่นเริ่มต้นในบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 2 ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังเบนซินสามสูบที่ทั้งตอบสนองรวดเร็ว เดินเครื่องได้เรียบลื่น และประหยัดน้ำมัน โดยเครื่องยนต์ความจุ 1.5 ลิตรนี้ ให้กำลังสูงสุด 100 กิโลวัตต์ / 136 แรงม้า และแรงบิดสูงสุด 220 นิวตัน-เมตร ที่ 1,250 รอบ/นาที ทั้งยังมาพร้อมกับเทคโนโลยี บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ ซึ่งประกอบด้วยซูเปอร์ชาร์จเจอร์ที่ติดตั้งไว้ในท่อร่วมไอเสีย ระบบหัวฉีดน้ำมันแบบใหม่ ระบบควบคุมวาล์วแบบแปรผัน VALVETRONIC รุ่นล่าสุด และระบบควบคุมเพลาลูกเบี้ยวแบบแปรผัน Double VANOS เครื่องยนต์ของบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ถูกติดตั้งไว้ตามทางยาวในส่วนหน้ารถตามรูปแบบมาตรฐาน แต่มีน้ำหนักเบา จึงช่วยให้ตัวรถมีอัตราส่วนน้ำหนักที่เพลาหน้าและเพลาหลังที่เกือบสมดุลแบบ 50:50
    บีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe M Sport ใหม่ สามารถเร่งความเร็วจากศูนย์ถึง 100 กม./ชม. ได้ใน 8.9 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 210 กม./ชม. ระบบส่งกำลังรุ่นใหม่ก็ช่วยเสริมให้รถยนต์รุ่นนี้ประหยัดเชื้อเพลิงเป็นเลิศ ด้วยอัตราการใช้น้ำมัน 18.2 กม./ลิตร และระดับการปล่อย CO2 129 กรัม/กม.
    ส่วนชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ในรุ่นนี้ ประกอบด้วยล้ออัลลอยน้ำหนักเบาขนาด 18 นิ้วในดีไซน์ Double Spoke ชุดแต่งแอโรไดนามิคแบบ M รอบคันที่มีทั้งท่อรับไอดีขนาดใหญ่ด้านหน้า สเกิร์ตข้าง ดิฟฟิวเซอร์ในส่วนท้าย และเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาในสไตล์บีเอ็มดับเบิลยู ห้องโดยสารโฉบเฉี่ยวสไตล์ M เช่นกัน ด้วยโลโก้ M ที่บันไดรถ เบาะหน้าแบบสปอร์ตหุ้มผ้าอัลคันทาราพร้อมประดับด้วยลายผ้าแบบ M แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ในสีดำวาววับ พวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M แผงหน้าปัดดีไซน์ไม่ซ้ำใคร และหลังคาตกแต่งสีดำแอนทราไซต์จาก BMW Individual
    BMW 118i M Sport รุ่นล่าสุด พัฒนาต่อยอดจากรุ่นก่อนหน้า ด้วยขุมพลังใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี EfficientDynamics เป็นคุณสมบัติมาตรฐาน พร้อมด้วยการปรับแต่งรายละเอียดด้านดีไซน์มากมายทั้งภายในและภายนอกรถ โดยเพิ่มชุดอุปกรณ์ในรุ่นมาตรฐาน ควบคู่ไปกับออปชั่นใหม่ที่หลากหลาย เสริมทั้งประโยชน์ใช้สอยและรูปลักษณ์ให้โดดเด่นยิ่งขึ้น
    BMW 118i M Sport มาพร้อมกับเครื่องยนต์บีเอ็มดับเบิลยู ทวินพาวเวอร์ เทอร์โบ เบนซิน ขนาด 1.6 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 136 แรงม้า จึงเร่งความเร็วถึง 100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 8.7 วินาที ทั้งยังใช้เชื้อเพลิงคุ้มค่าด้วยอัตราการเผาผลาญน้ำมัน 16.9 กม./ลิตร และมีระดับการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 137 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น นอกจากชุดอุปกรณ์มาตรฐานที่ครบครันแล้ว บีเอ็มดับเบิลยู 118i ยังมีชุดตกแต่งพิเศษ M Sport ที่มีทั้งล้ออัลลอย M Sport ขนาด 18 นิ้ว แถบตกแต่งคอนโซลอะลูมิเนียมลาย Hexagon ชุดแต่งแอโรไดนามิกแบบ M พร้อมด้วยเส้นสายขอบหน้าต่างสีดำเงาแบบ M และพวงมาลัยหุ้มหนังแท้แบบ M Sport
    ข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษในงาน BMW Xpo 2015
    ลูกค้าบีเอ็มดับเบิลยูที่จองรถใหม่ภายในงาน BMW Xpo 2015 โดยมีกำหนดรับรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม 2558 จะได้รับแพ็คเกจ BMW Service and Extended Warranty ซึ่งขยายเวลาอีกหนึ่งปีเต็ม โดยเพิ่มจาก 5 ปี หรือ 100,000 กิโลเมตร เป็น 6 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร (ยกเว้นบีเอ็มดับเบิลยู 218i Coupe / Active Tourer / Gran Tourer)
    *บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงรายละเอียดของข้อเสนอพิเศษดังกล่าว โดยไม่ต้องแจ้งล่วงหน้า
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม BMW ทั่วประเทศ หรือ www.bmw.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)