ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG6 ทันสมัยสปอร์ตเฉียบคมสไตล์ยุโรป

    24 ก.ค. 58 7,290
    New MG6
    บริษัท เอสเอไอซี มอเตอร์-ซีพี จำกัด และบริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด บุกตลาดครึ่งปีหลังเปิดตัว "New MG6" รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเครื่องยนต์แบบเทอร์โบ 1.8 ลิตร ทันสมัยสปอร์ตเฉียบคมสไตล์ยุโรป สุดยอดสมรรถนะการขับขี่ที่มอบพลังแห่งการควบคุม พร้อมติดตั้ง "inkaNet" นวัตกรรมการสื่อสารอัจฉริยะแบบเรียลไทม์ระหว่างผู้ขับขี่กับรถยนต์เอ็มจีครั้งแรกในประเทศไทย New MG6 คือนิยามใหม่แห่งสมรรถนะการบังคับควบคุมและความสะดวกสบายที่เหนือระดับ
    New MG6 รถยนต์สปอร์ตพรีเมียมที่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้ขับขี่ได้รับรู้ถึงพลังของการควบคุม ด้วยดีไซน์สไตล์สปอร์ตแบบอังกฤษทั้งในรุ่นฟาสต์แบ็ค (Fastback) และซีดาน (Sedan) รูปลักษณ์ปราดเปรียวสปอร์ตเฉียบคมในทุกรายละเอียด ไฟหน้าแบบ Bi-Xenon HID พร้อมระบบไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) ระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) และระบบหัวฉีดน้ำล้างไฟหน้า (Headlight Washer)
    เพิ่มความโดดเด่นและความปลอดภัยมากยิ่งขึ้น ด้วยไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ในเวลากลางวันแบบ LED (Daytime Running Light) และสปอร์ตยิ่งขึ้นด้วยเส้นโครงหลังคาที่ลาดต่ำลง โฉบเฉี่ยวกับกันชนหลังพร้อมไฟท้ายดีไซน์ใหม่ พร้อมล้ออัลลอยลายใหม่สุดเท่ และตัวถัง 5 สีภายนอกให้เลือก ได้แก่ ขาว Arctic White ดำ แดง เงิน และเทา และสำหรับในรุ่น ฟาสต์แบ็ค ยังมีสีพิเศษ ตัวถังขาว (Arctic White) หลังคาดำ เป็นทางเลือกสำหรับคนหัวใจสปอร์ตอีกด้วย
    New MG6 แรงเร้าใจด้วยเครื่องยนต์เทอร์โบ ขนาด 1.8 ลิตร ที่ให้พละกำลังสูงสุดถึง 161 แรงม้า (118 กิโลวัตต์) ที่ 5,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 215 นิวตัน-เมตรที่ 2,000-4,500 รอบ/นาที รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 พร้อมกับเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด DCT (Dual Clutch Transmission) ที่เปลี่ยนเกียร์ได้รวดเร็ว นุ่มนวลในทุกการขับขี่ ทรงตัวดีเยี่ยมด้วยระบบกันสะเทือนด้านหน้าแบบแมคเฟอร์สันและด้านหลังแบบ Z-Type มัลติลิงก์
    New MG6 มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยที่เหนือระดับด้วยการติดตั้งอุปกรณ์เพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมอีก 5 ฟังก์ชั่น ได้แก่ ระบบ Auto Hold เพิ่มความสะดวกในการขับขี่ขณะจราจรคับคั่ง และป้องกันรถไหลเมื่อต้องขึ้นทางลาดชัน ระบบแจ้งเตือนทิศทางของพวงมาลัยหลังสตาร์ทเครื่องยนต์ (Steering Wheel Reminder) ระบบควบคุมแรงบิดของล้อในขณะเข้าโค้ง DWTC (Dynamic Wheel Torque Control) มั่นใจมากยิ่งขึ้นเมื่อต้องหักหมุนพวงมาลัยเพิ่มขึ้นในขณะเข้าโค้ง ไฟส่องสว่างด้านข้างขณะเลี้ยว (Cornering Lights) และระบบปรับระดับไฟหน้าสูง-ต่ำอัตโนมัติ (Auto-Leveling Headlights) มั่นใจด้วยโครงสร้างพิเศษ พร้อมคานเหล็กนิรภัยด้านข้าง และถุงลมนิรภัย 6 จุด ทำให้ห้องโดยสารเป็นโซนนิรภัยปกป้องทุกคนในรถขณะเกิดอุบัติเหตุ
    ภายใน New MG6 ดีไซน์ใหม่มาใน 2 บุคลิก 2 โทนสี ทั้งโทนสีดำและสีเบจ โดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยคอนโซลหน้าสีเทาเข้มพร้อมจอมาตรวัดดีไซน์ใหม่ ครบทุกฟังก์ชันความบันเทิงทั้ง CD และ MP3 หน้าจอแบบทัชสกรีนขนาด 7 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง บลูทูธ กล้องมองหลัง และลำโพงคุณภาพสูง 8 ตำแหน่ง รองรับ USB และ AUX ช่วยเพิ่มความบันเทิง และความปลอดภัยตลอดทุกการเดินทาง
    "inkaNet" ระบบการสื่อสารอัจฉริยะระหว่างผู้ขับขี่และรถยนต์เอ็มจี ระบบแรกในตลาดที่ทำงานบนเครือข่ายโทรศัพท์ไร้สาย "inkaNet" ประกอบด้วย 5 ฟังก์ชันหลัก ได้แก่ ฟังก์ชันตรวจสอบสถานะการทำงาน ของรถยนต์เอ็มจี ช่วยให้ทราบข้อมูล เช่น ระยะทางที่รถวิ่ง ระดับน้ำมัน ระดับไฟในแบตเตอรี่ได้แบบเรียลไทม์ ฟังก์ชันควบคุมการทำงานของรถจากระยะไกล แก้ปัญหาการลืมล็อคประตู ฟังก์ชันวิเคราะห์การทำงาน แจ้งสถานะปัจจุบันของรถยนต์ ฟังก์ชันแจ้งเตือนความผิดปกติ เมื่อมีการเคลื่อนรถยนต์อย่างผิดปกติ และฟังก์ชั่นติดตามรถยนต์แบบเรียลไทม์ ที่สามารถบอกตำแหน่งรถ พร้อมแนะนำเส้นทางที่มีการจราจรสะดวกที่สุด พิเศษสำหรับลูกค้า New MG6 จะได้รับสิทธิพิเศษสามารถเชื่อมต่อระบบ inkaNet ผ่านเครือข่ายโทรศัพท์มือถือฟรีนาน 5 ปี
    New MG6 มาในราคาโดนใจ
    ฟาสต์แบ็ค (Fastback) / ซีดาน (Sedan)
    • 1.8 C ราคา 828,000 บาท / 818,000 บาท
    • 1.8 D ราคา 908,000 บาท / 898,000 บาท
    • 1.8 D Sunroof ราคา 938,000 บาท / 928,000 บาท
    • 1.8 X ราคา 1,008,000 บาท / 998,000 บาท
    • 1.8 X Sunroof ราคา 1,038,000 บาท / 1,028,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)