ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • New Ford Everest ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ใหม่ ค้นพบประสบการณ์เหนือระดับกับเส้นทางใหม่

    23 มี.ค. 58 32,431
    NEW FORD EVEREST
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ รถอเนกประสงค์ 7 ที่นั่งขนานแท้ กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สมรรถนะสมบูรณ์แบบด้วยพลัง 200 แรงม้า จากขุมพลังดีเซลเทอร์โบ คอมมอนเรล 3.2 ลิตร ยกระดับตัวรถให้สูงขึ้นถึง 225 มม. ไม่ว่าเส้นทางจะท้าทายขนาดไหน ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ พร้อมจะพาไปสู่ทุกจุดหมาย สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษสำหรับทุกเส้นทาง 
    ภายนอก

    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ เปลี่ยนภาพลักษณ์ใหม่หัวจรดท้าย ดูแกร่งผสานความสวยงามของเส้นสายรอบคัน ไฟหน้าโปรเจคเตอร์ดีไซน์ใหม่รับกับกระจังหน้าขนาดใหญ่ใช้วัสดุโครเมียม กันชนหน้าขนาดใหญ่พร้อมช่องดักลมสลับสีเงินและไฟตัดหมอก ติดตั้งราวหลังคา กระจกมองข้างโครเมียมพร้อมไฟเลี้ยว LED ส่วนท้ายติดตั้งสปอยเลอร์พร้อมไฟเบรก ไฟท้ายทรงเหลี่ยมรับกับแถบโครเมียมตรงกลางฝาท้ายมา พร้อมตัวอักษร "EVEREST" 
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ถูกสร้างมาเพื่อให้ไปทุกสถานที่อย่างสะดวกสบาย ด้วยความสูงจากพื้นที่มากถึง 225 มม. จึงทำให้ไม่มีอุปสรรคใดที่จะหยุดยั้งคุณได้ แม้กระทั่งสายน้ำที่เชี่ยวกราก ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ก็สามารถพาคุณลุยน้ำได้ลึกถึง 800 มม.

    ภายใน
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ออกแบบภายในให้ดูบึกบึนแข็งแรงในสไตล์รถอเมริกัน คอนโซลหน้าทรงหนา หรูหรา และเรียบง่าย มาตรวัดแบบเรืองแสงทรงกลมตรงกลางพร้อมจอสีแสดงผลการทำงานต่างๆ ทั้งข้างซ้ายและขวา


    พวงมาลัยมัลติฟังก์ชันแบบ 4 ก้าน หุ้มหนังแท้ คอนโซลกลางพร้อมปุ่มปรับรูปแบบการทำงานของระบบช่วยเหลือต่างๆ ทั้งระบบขับเคลื่อน, ระบบควบคุมการทรงตัว, ระบบช่วยเบรกขณะลงทางชัน รวมถึงที่วางแก้วน้ำ ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแยกซ้ายขวา 

    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ มาพร้อมเบาะหนังสุดหรูทั้ง 7 ที่นั่ง มีพื้นที่มากพอสำหรับคุณ สมาชิกในครอบครัว และเพื่อนฝูง ด้วยพื้นที่กว้างขวางสะดวกสบาย เบาะคู่หน้ากึ่งสปอร์ตขนาดใหญ่ เบาะแถวที่ 2 ปรับได้แบบ 60:40
     
    3rd row PowerFold seats and Power Tailgate 
    ส่วนเบาะแถวที่ 3 ปรับได้แบบ 50:50 และสามารถพับแบนราบได้ทั้งหมด เพียงแค่กดปุ่มก็จะสามารถพับเก็บเบาะที่นั่งในแถวที่ 3 ได้ด้วยระบบไฟฟ้า เพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระให้กว้างขึ้นตามต้องการ และด้วยประตูท้ายที่สามารถเปิด-ปิดด้วยไฟฟ้า ทำคุณให้สะดวกยิ่งขึ้นในการขนย้ายสัมภาระขนาดใหญ่
    เพื่อเปิดประสบการณ์การเดินทางที่เหนือระดับของคุณ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ จึงมาพร้อมหลังคา Panoramic Moonroof แบบปรับไฟฟ้า ที่ครอบคลุมพื้นที่กว่าครึ่งของหลังคารถ เพียงแค่กดปุ่ม คุณจะได้สัมผัสกับบรรยากาศภายนอกในอีกระดับของการเดินทาง
    เครื่องยนต์
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ มีขุมพลัง 2 ทางเลือกด้วยกัน คือ

    2.2L TDCi diesel engine 
    เครื่องยนต์ดีเซล TDCi เทอร์โบชาร์จ 4 สูบ ขนาด 2.2 ลิตร ให้ทั้งพละกำลังที่แรงและมาพร้อมกับความประหยัดน้ำมัน ระบบหัวฉีด Direct Fuel Injection รับประกันว่าทุกหยดของเชื้อเพลิงจะถูกใช้อย่างเต็มประสิทธิภาพ โดยให้กำลังสูงสุดถึง 160 แรงม้า และแรงบิดที่ 385 นิวตันเมตร
    เครื่องยนต์ดีเซล 3.2L TDCi 
    เครื่องยนต์ดีเซล TDCi แบบ 5 สูบ ขนาด 3.2 ลิตร ให้สมรรถนะที่ทรงพลัง และยังประหยัดพลังงาน ด้วยเทคโนโลยีที่มีในเครื่องยนต์ขนาด 2.2 ลิตร สามารถให้แรงบิดได้สูงมากถึง 470 นิวตันเมตร และให้กำลังสูงสุดถึง 200 แรงม้า
    ทั้ง 2 รุ่นเครื่องยนต์ใช้ระบบเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ Selectshift ผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อแบบ Part time หรือ i4WD Terrain Management System
    ระบบช่วงล่างและการควบคุม
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ เกาะถนนและทรงตัวเยี่ยมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนด้วยช่วงล่างแบบคอยล์สปริงพร้อมวัตต์ลิงค์ ที่แตกต่างจากช่วงล่างแบบเดิมๆ ให้การทรงตัวและการควบคุมที่ดียิ่งขึ้น พร้อมด้วยความนุ่มนวลในห้องโดยสาร
    Electronic Stability Control
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ให้การทรงตัวที่เยี่ยมยอด ด้วยระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Electronic Stability Control) ที่ควบคุมการทรงตัวของรถยนต์ในยามเข้าโค้ง เร่งแซง หรือแม้กระทั่งในสถานการณ์คับขัน ระบบป้องกันรถพลิกคว่ำ (Roll Stability Control) ด้วยระบบ gyroscopic sensor เพื่อตรวจสอบการเข้าโค้งว่ารถมีโอกาสในการหมุน พลิกคว่ำ หรือไม่ และช่วยปรับการทรงตัวเพื่อให้รถกลับมาเกาะถนนอีกครั้ง
    Electronic locking rear differential
    ประสบการณ์การขับรถแบบออฟโรดในสภาวะพื้นผิวที่ลื่นและทรหดที่ผ่านมาของคุณจะเปลี่ยนไป ด้วยระบบล็อคเฟืองท้าย หรือ Electronic Locking Rear Differential (LRD) จะช่วยส่งอัตราเร่งจากเครื่องยนต์ไปสู่ล้อคู่หลังอย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งแม้ในขณะล้อข้างใดข้างหนึ่งจะหมุนฟรีอยู่ก็ตาม เพื่อรักษาอัตราการยึดเกาะพื้นถนนและการควบคุมรถให้อยู่ในระดับสูงสุด
    Hill Descent Control
    การขับรถลงเขาจะกลายเป็นเรื่องง่ายอย่างที่คุณไม่เคยคิดมาก่อน ด้วยระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางชัน (Hill Descent Control) ซึ่งจะช่วยควบคุมระบบเบรกของรถขณะพาคุณลงเขา ด้วยความมั่นคงและปลอดภัยแบบอัตโนมัติ แค่เพียงคุณบังคับพวงมาลัย ส่วนที่เหลือ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ จะจัดการให้คุณเอง
    i4WD Terrain Management System
    ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ให้คุณขับขี่อย่างปลอดภัยบนทุกพื้นผิวถนน ด้วยระบบ i4WDTerrain Management System เพิ่มแรงดึงและเสริมการทรงตัวในขณะขับขี่ ให้คุณควบคุมการขับขี่ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นทางที่เต็มไปด้วยทราย หิน หรือแม้กระทั่งหิมะ 
    เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัย

    SYNCTM
    ระบบสั่งงานด้วยเสียง SYNCTM ช่วยให้คุณโทรหาครอบครัวหรือเพื่อนสนิทเพียงการเรียกชื่อพวกเขา คุณยังสามารถสั่งให้ระบบอ่านข้อความ SMS ที่ส่งเข้ามา หรือเล่นเพลงโปรดที่คุณชอบ โดยไม่ต้องละมือจากพวงมาลัยและละสายตาจากถนนเลย นอกจากนี้ คุณยังสามารถเชื่อมต่ออุปกรณ์สุดโปรดของคุณ กับจอภาพแบบสัมผัสขนาด 8 นิ้ว ผ่านช่อง USB ถึง 2 ช่อง, ช่อง RCA และช่องเสียบการ์ด SD ได้อีกด้วย
    BLIS and Cross-traffic alert
    ระบบตรวจจับรถในจุดบอดและตรวจจับรถขณะออกจากซองจอด ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ จะช่วยเป็นตาคู่ที่สองของคุณ และคอยเตือนในขณะขับขี่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจเปลี่ยนช่องทาง โดยสัญญาณไฟจะแสดงขึ้นบนกระจกมองข้าง หากพบว่าในด้านนั้นมีรถอยู่ในจุดที่คุณมองไม่เห็น นอกจากนี้ระบบจะเตือนหากมีรถวิ่งตัดผ่านด้านหลัง ขณะที่คุณกำลังถอยรถออกจากช่องจอด
    Active Park Assist
    ขนาดของ ฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่ ไม่ใช่ปัญหาในการเข้าจอด แค่กดปุ่มเพียงครั้งเดียว ระบบช่วยจอดอัจฉริยะ (Active Park Assist) จะช่วยคุณหามุมและขนาดของช่องจอดที่เหมาะสม และขับเคลื่อนรถยนต์เพื่อเข้าจอด คุณสามารถปล่อยมือออกจากพวงมาลัย และให้ระบบจัดการทุกอย่าง โดยคุณเพียงแค่ควบคุมเกียร์ คันเร่ง และเบรกเท่านั้น
    ถุงลมนิภัย 7 ใบ!
    เพราะฟอร์ดเข้าใจว่าความปลอดภัยสำหรับคุณและคนที่คุณรักคือสิ่งที่สำคัญที่สุด ฟอร์ดจึงติดตั้งถุงลมนิรภัยสำหรับที่นั่งคนขับและผู้โดยสารด้านหน้า และถุงลมนิรภัยด้านข้างรอบด้านเพื่อปกป้องผู้โดยสารในแถวหลัง และยังมีถุงลมนิรภัยเพื่อปกป้องเข่าของผู้ขับขี่ในฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ ใหม่อีกด้วย
    กล้องมองหลังและเสียงเตือนเซ็นเซอร์เมื่อเข้าเกียร์ถอยหลัง จะทำให้คุณมั่นใจได้ว่าคุณจะไม่พลาดในการมองเห็นสิ่งที่ไม่คาดคิดที่ด้านหลังของรถ และช่วยให้คุณถอยหลังได้อย่างมั่นใจ
    สัมผัสฟอร์ด เอเวอร์เรสต์ใหม่ ค้นพบประสบการณ์เหนือระดับ กับเส้นทางใหม่ ได้ที่โชว์รูมทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติม www.ford.co.th  โทร. 02-264-0099 ศูนย์บริการลูกค้ากรุงเทพฯ 02-686-5899 และต่างจังหวัด โทร. 1800 293 3333 (โทรฟรี) 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)