ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • MG3 พลัง 1.5 ลิตร ประหยัดด้วย E85 ฟังก์ชันน่าใช้ราคาน่าคบ

    19 มี.ค. 58 46,064
    MG3... เอ็มจี 3 พลัง 1.5 ลิตร ประหยัดด้วย E85 ฟังก์ชันน่าใช้ราคาน่าคบ
    เอ็มจี 3 น้องใหม่ล่าสุดออกแบบและพัฒนาตามแนวคิด Brit Dynamic (บริท ไดนามิก) มาตรฐานใหม่ สร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมาเป็นเวลาถึง 90 ปีเต็ม มาพร้อมรูปลักษณ์สีสันสดใส หลังคาซันรูฟ ไฟส่องเวลากลางวันและเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร VTi-TECH 4 สูบ 16 วาล์ว 106 แรงม้า เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ SeleMatic (เซเลเมติก) ระบบความปลอดภัยล้นคัน มีแบบรุ่นตัวถัง 2 สไตล์ รุ่นแฮตช์แบ็ก (Hatchback) เริ่มต้นที่ 479,000 บาท และรุ่นครอส (Xross) 595,000 บาท     
    MG 3 ได้รับการออกแบบ และพัฒนาตามแนวคิด Brit Dynamic (บริท ไดนามิก) มาตรฐานใหม่ในการขับขี่ที่มุ่งเน้นพัฒนาผลิตภัณฑ์ในด้านสมรรถนะ การควบคุม ดีไซน์ และความปลอดภัย โดย MG 3 ได้รับการออกแบบที่ศูนย์ออกแบบรถยนต์ Birmingham Design Centre ของเอ็มจี ในประเทศอังกฤษโดยทีมวิศวกรกว่า 300 คน และนักออกแบบกว่า 60 คน ได้ร่วมกันออกแบบและพัฒนา เพื่อสร้างสรรค์ให้เป็นรถยนต์ที่นำสมัยมีความโดดเด่น และแตกต่าง ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้รุ่นใหม่ได้ในทุกวัน
    MG 3 มีสีภายนอกแบบทูโทนให้เป็นทางเลือกของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความมีเอกลักษณ์โดดเด่นไม่ซ้ำใคร ด้วยตัวถังสีเหลืองหลังคาสีดำ (Tudor Yellow - Black Top) ตัวถังสีแดงหลังคาสีขาว (Regal Red - White Top) และตัวถังสีฟ้าหลังคาสีขาว (Thames Blue - White Top) 

    ภายในอุปกรณ์ครบครัน รุ่นแฮตช์แบ็กพวงมาลัยมัลติฟังก์ชันหุ้มหนัง และเบาะหนังแท้เย็บด้ายสีแดง และรุ่นครอสพวงมาลัยกับเบาะหนังแท้เย็บด้ายสีส้มและปรับระดับสูง-ต่ำได้ คอนโซลหน้าและแผงประตูเป็นวัสดุพลาสติกขึ้นรูป ตรงกลางมีช่องเก็บของและจุดเชื่อมต่อ USB พร้อมฝาปิด ชุดควบคุมเครื่องเสียงแบบดิจิทัล และระบบปรับอากาศดิจิทัล เบาะคนขับปรับได้ 6 ทิศทาง (เว้นรุ่น MG3 C ปรับ 4 ทิศทาง)  
    MG3 1.5 ลิตร ใหม่ มาพร้อม 6 สีสดใสเลือกได้ตามใจคุณ 






    สำหรับรุ่นแฮทช์แบ็ก MG 3 อิสระในการตกแต่งสีสันภายนอกของรถยนต์ให้ตรงกับสไตล์ที่เป็นตัวเอง เช่น สติกเกอร์ตกแต่งหลังคา 5 สไตล์ ได้แก่ Scottish Kilt , Brit Pop,  MOD, Union Jack และ London Tube รวมทั้งฝาครอบกระจกมองข้างอีก 4 สี 
    สำหรับรุ่น ครอส มีให้เลือก 3 สี คือ ดำ, เงินและขาว


    สำหรับรุ่นครอส MG3 เพิ่มความสนุกทุกมุมมองด้วยกันชนสปอร์ตหน้า - หลัง พร้อมชุดแต่งรอบคันและ Roof Rail ให้คุณโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์พร้อมใช้งานที่หลากหลาย และไม่ว่าไลฟ์สไตล์ของคุณจะเป็นแบบใด ก็สามารถเลือกออกไปสนุกได้ในแบบของคุณเอง และมีความสูงใต้ท้องเพิ่มจากรุ่นธรรมดา 10 มม. เป็น 168 มม. 

    มาพร้อม Sunroof สุดเท่สำหรับ MG3 X 559,000 บาท และ MG3 Xross 595,000 บาท
    MG3 เพิ่มความเท่หรูหราด้วยหลังคาซันรูฟปรับไฟฟ้า เช่นเดียวกับรถยนต์ระดับพรีเมียม นอกจากนี้ยังให้ความปลอดภัยและความสะดวกสบายรวมถึงการเพิ่มทัศนวิสัยการขับขี่กับระบบปัดน้ำฝนอัตโนมัติ ระบบควบคุมการเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ และไฟ LED ส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางวัน (Daytime Running Light - DRL) (มีติดตั้งในรุ่น D และ X) ที่ให้ทั้งความสวยงามและโดดเด่นไม่เหมือนใคร

    Hatchback 5 ประตู

    Xross


    MG 3 Xross
    เครื่องยนต์ 1.5 ลิตร DOHC VTi-TECH 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมระบบวาล์วแปรผันคู่ ที่ให้ทั้งประสิทธิภาพ และการประหยัดน้ำมัน ให้กำลังสูงสุด 106 แรงม้าที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 135 นิวตันเมตร ที่ 4,500 รอบต่อนาที ระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ SeleMatic (เซเลเมติก) พร้อมระบบปรับโหมดการขับขี่แบบสปอร์ต และแบบแมนวล (Manual) ที่ผู้ขับขี่สามารถเลือกเปลี่ยนเกียร์เองได้ รองรับน้ำมันแก๊สโซฮอล์ E85 ตอบสนองนโยบายการใช้น้ำมันทดแทน
    ระบบความปลอดภัยมากมายที่เหนือกว่ารถในระดับเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีระดับโลก ได้แก่
    • ระบบควบคุมการเบรกในขณะเข้าโค้ง (CBC - Curve Brake Control) ช่วยควบคุมรถให้มีเสถียรภาพในขณะเข้าโค้งให้ความปลอดภัยและความมั่นใจอย่างสูงแก่ผู้ขับขี่
    • ระบบการช่วยการออกตัวบนทางลาดชัน (HAS - Hill-Start Assist System)
    • ระบบป้องกันล้อล็อกขณะเบรกฉุกเฉิน (ABS - Anti-Lock Braking System)
    • ระบบช่วยกระจายแรงเบรก (EBD - Electronic Brake - Force Distribution)
    • ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี และควบคุมการลื่นไถล (TCS - Traction Control System)
    • ระบบป้องกันการลื่นไถล เมื่อเกียร์ลดต่ำอย่างฉับพลัน (MSR - Motor Control Slide Retainer)
    • ระบบควบคุมการทรงตัว (ESC - Electronic Stability Control)
    • โครงสร้างตัวถังเพื่อความปลอดภัย (USD - Ultimate Stiffness Design)
    • ระบบเสริมแรงเบรก (BA - Brake Assist)  
    เอ็มจี 3 ยังมอบความมั่นใจในคุณภาพด้วยการรับประกัน พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง นานถึง 4 ปี หรือ 120,000 กิโลเมตร นอกจากผลิตภัณฑ์ที่ดีมีคุณภาพแล้ว การบริการหลังการขายยังเป็นสิ่งที่เอ็มจีให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่ง และมีความมุ่งมั่นที่จะดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด จึงได้เดินหน้าขยายโชว์รูม และศูนย์บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อความอุ่นใจในการใช้งานรถยนต์เอ็มจีทุกรุ่น นอกจากนี้ยังมีศูนย์บริการ และศูนย์ฝึกอบรมเอ็มจีตั้งอยู่ที่ซอยอ่อนนุชเพื่อให้บริการลูกค้าได้อย่างครอบคลุมรอบด้าน และสร้างให้เกิดความเชื่อมั่นในบริการหลังการขายจากบริษัทฯ 
    ทั้งนี้เอ็มจีเซอร์วิสเซนเตอร์ มีบริการช่วยเหลือเคลื่อนที่ (MG Mobile Service) อีกหนึ่งในการบริการลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ และครบวงจรเพื่อช่วยเหลือ และให้บริการกับลูกค้าเอ็มจีทุกท่านให้รู้สึกอบอุ่นใจในทุกการเดินทางอันสุดพิเศษ
    ราคาจำหน่ายเอ็มจี 3 แบ่งเป็น รุ่นแฮตช์แบ็ก (Hatchback) 5 ประตู และรุ่นครอส (Xross)
    • MG3 C รุ่นเริ่มต้น                                          ราคา 479,000 บาท
    • MG3 D (กลาง)                                            ราคา 509,000 บาท
    • MG3 X (ท็อป) พร้อมหลังคาซันรูฟ                    ราคา 559,000 บาท
    • MG3 Xross X รุ่นเดียวพร้อมหลังคาซันรูฟ           ราคา 595,000 บาท 
    ทั้งนี้ทุกท่านสามารถพบกับเอ็มจี 3 ได้ตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคมนี้ ที่งานบางกอกอินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ 2015 ณ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ เมืองทองธานี และโชว์รูมเอ็มจีทุกแห่งทั่วประเทศ 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)