ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Kia Grand Carnival & Soul 2015 ใหม่... สด... หัวจรดท้าย

    12 มี.ค. 58 11,462
    NEW KIA GRAND CARNIVAL & SOUL 2015
    KIA เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่พร้อมกัน 2 รุ่น KIA GRAND CARNIVAL และ KIA SOUL โดยรุ่นใหญ่อย่าง เกีย แกรนด์คานิวัล มาในรูปโฉมใหม่ทั้งคัน 
    KIA GRAND CARNIVAL 2015
    All-New GRAND CARNIVAL รถ Premium MPV รุ่นล่าสุด 11 ที่นั่ง มาพร้อมกับเทคโนโลยีในรุ่น Generation 3 เครื่องยนต์ 2200 ซีซี ดีเซลเทอร์โบล่าสุด มีอัตราเร่งที่แรงเร้าใจแต่ประหยัดน้ำมัน ครบครันด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวก และขับขี่ด้วยตัวเองหรือมีคนขับ
    All-New GRAND CARNIVAL รถยนต์ใน Segment MPV ที่เหมาะกับครอบครัวชาวไทย ที่เน้นความสะดวกสบายสามารถปรับเปลี่ยนที่นั่งได้หลายรูปแบบ รองรับครอบครัวใหญ่ได้ถึง 11 ที่นั่ง ที่สำคัญเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์ให้ความสะดวกสบายมากมาย เหมาะทั้งสำหรับในเมืองและเดินทางไกล จะขับด้วยตัวเองหรือมีคนขับรถก็ได้ มากับขุมพลัง 2,199 ซีซี ดีเซลเทอร์โบ ทำแรงม้าได้ถึง 197/3800 รอบต่อนาที และแรงบิดสูงสุด 45 กก.-ม/440 นิวตันเมตร 1,750-2,750 รอบต่ำและปานกลาง วงเลี้ยวที่แคบเพียง 5.6 ม. ให้อัตราเร่งที่ตอบสนองได้อย่างดีเยี่ยมทันใจภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง ในแบบ 11 ที่นั่ง สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้อย่างสะดวกสบาย เบาะนั่งแถวหลังสามารถปรับเรียบไปกับพื้น
    ห้องโดยสารเพิ่มพื้นที่ในการวางสัมภาระให้มากขึ้น คอนโซลกลางด้านหน้าใหม่ ซึ่งมีพื้นที่จัดเก็บใช้สอยได้สะดวก ในส่วนที่นั่งด้านหน้า มาพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน 
    ทั้ง 2 รุ่นย่อยใช้เครื่องยนต์และช่วงล่างพื้นฐานเดียวกัน แตกต่างกันที่อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และอุปกรณ์ตกแต่งภายนอก เช่น All-New GRAND CARNIVAL EX ภายนอกเพิ่มคิ้วโครเมียมรอบคัน, ไฟตัดหมอก, กระจังหน้าทรงตาข่ายวัสดุโครเมียม, กันชนหน้า/หลังทรงสปอร์ต, ราวหลังคา, ประตูสไลด์ไฟฟ้า, ประตูท้ายเปิด/ปิดไฟฟ้า, ล้อแม็ก 18 นิ้ว, ไฟท้ายแบบ LED และระบบสมาร์ต คีย์เพียงเดินใกล้ส่วนท้ายรถประตูท้ายจะเปิดอัตโนมัติ 
    ภายในเบาะหนังแท้และปรับไฟฟ้าด้านคนขับ, คอนโซลลายไม้, พวงมาลัยลายไม้สลับหนังแท้พร้อมระบบทำความอุ่น, ระบบแอร์อัตโนมัติแยกซ้ายขวา, ระบบ Bluetooth และปุ่ม Start/Stop เป็นต้น ราคา 2 รุ่นย่อย คือ
    • All-New Grand Carnival รุ่น LX                1,595,000 บาท
    • All-New Grand Carnival รุ่น EX                1,928,000 บาท
    KIA SOUL 2015
    All-New SOUL รถ Urban Crossover มีคุณลักษณะรวมกันของซีดาน 5 ที่นั่ง ผสมกับคุณลักษณะของประโยชน์ใช้สอย สะดวกสบาย แบบ MPV และผสมผสานคุณลักษณะของ SUV ให้ดูแข็งแกร่ง โฉบเฉี่ยวมากขึ้น
    All-New SOUL 2.0 มากับรูปโฉมและเครื่องยนต์ใหม่ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 3 ซึ่งเป็นรถที่มีสไตล์ไม่เหมือนใคร และเป็นรถที่รวมทั้ง Crossover, MPV และ SUV อยู่ในคันเดียวกัน ด้วยเครื่องยนต์เบนซิน 1,999 ซีซี 154 แรงม้าที่ 6,200 รอบ แรงบิด 19.5 กก.-ม. ที่ 4700 รอบต่อนาที เครื่องยนต์ เสื้อสูบเป็นแบบอลูมิเนียมมีน้ำหนักเบา ระบายความร้อนได้ดี มาพร้อมการปรับรูปร่างโฉมใหม่ให้มีความปราดเปรียวมากขึ้น และระบบส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด มีให้เลือก 2 แบบ คือ แบบประหยัด หรือขับขี่แบบสปอร์ต หรือเปลี่ยนเกียร์แบบธรรมดา
    All-New SOUL 2.0 มีอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งมากับรถครบครัน ปุ่ม Start /Stop พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชันระบบ Flex Steer ปรับได้ 3 แบบ และล้ออัลลอยด์ 18 นิ้ว เป็นต้น เหมะสำหรับการใช้งานได้ทั้งในเมืองและการเดินทางไกล ราคาเพียง 1,397,000 บาท  
    รถยนต์คุณภาพจาก บริษัท ยนตรกิจเกียมอเตอร์ จำกัด มาพร้อมการรับประกันคุณภาพนานถึง 5 ปี หรือ 150,000 กม. บริการหลังการขายที่ดีเยี่ยม และเพิ่มความมั่นใจด้วยศูนย์บริการที่เตรียมเพิ่มจำนวนมากขึ้น เพื่อรองรับลูกค้าที่เพิ่มมากขึ้น 
    สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-9151991 ต่อ150 หรือ 081-457-3138 หรือ www.kia.com 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)