ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Honda HR-V ที่สุดแห่งยนตรกรรม สปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม

    19 พ.ย. 57 23,835
    All-New Honda HR-V ... ที่สุดแห่งยนตรกรรม สปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม
     ฮอนด้า เอชอาร์- วี ใหม่ - Honda HR-V  ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม ผสานความสปอร์ตสไตล์รถคูเป้ ภายนอกปราดเปรียวเส้นสายโฉบเฉี่ยว โดดเด่นด้วย LED Daytime Running light หลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) ภายในที่หรูหรา และฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมียม ด้วยคอนโซลกลางแบบ 2 ชั้น และพื้นที่อเนกประสงค์รองรับการใช้งานที่หลากหลาย อีกทั้งสมรรถนะการขับขี่ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม พร้อมตอบสนองทุกการขับเคลื่อน ด้วยอัตราเร่งที่ทรงพลัง และให้การประหยัดน้ำมันที่ดีเยี่ยม รองรับพลังงานทางเลือก E85 ผสานกับเทคโนโลยีความปลอดภัยอันล้ำสมัย ด้วยระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) และระบบ Auto Brake Hold (Automatic Brake Hold) เพื่อความอุ่นใจในทุกการเดินทาง
    ฮอนด้า เอชอาร์-วี นับเป็นสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ในตลาดรถยนต์ประเทศไทย โดยจะเข้ามาเติมเต็มความต้องการของตลาดรถยนต์ในระดับกลางให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่มองหารถสปอร์ตอเนกประสงค์ทางเลือกใหม่ที่ลงตัวกับทุกความต้องการที่หลากหลายและรูปแบบการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง ซึ่งฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ผสานความเป็นที่สุดในทุกๆ ด้าน เพื่อให้เกิดเป็นยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ เจเนอเรชั่นใหม่
    ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ เปิดตัวครั้งแรกที่ญี่ปุ่นในปี 2556 ในชื่อ ฮอนด้า วีเซล โดยได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น มียอดจำหน่ายกว่า 1 แสนคันในเวลาเพียง 1 ปี ตามด้วยประเทศจีน และไทยเป็นประเทศที่ 3 ของโลก และเป็นประเทศแรกในภูมิภาคอาเซียนที่ผลิตและเปิดจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้
    แนวคิดในการสร้างสรรค์ยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์คันนี้ ได้รับการพัฒนาบนพื้นฐานของรถสปอร์ตอเนกประสงค์ หรือ เอสยูวี และได้เพิ่มความสปอร์ตปราดเปรียวในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ ผสานกับฟังก์ชั่นการใช้งานแบบอเนกประสงค์ในสไตล์รถมินิแวน
    รูปลักษณ์ภายนอกมีความโดดเด่นในทุกมิติ ด้วยรูปทรงตัวถังที่ปราดเปรียว เสริมความรู้สึกแข็งแกร่ง ทรงพลัง ด้วยตัวถังด้านล่าง มาพร้อมเส้นสายที่โฉบเฉี่ยวรอบคัน ลงตัวกับมือจับเปิดประตูด้านหลังในสไตล์รถสปอร์ตคูเป้ กระจังหน้าใช้แนวคิด Solid Wing Face เสริมด้วยโทนสีดำ สะท้อนภาพลักษณ์ที่แข็งแกร่งและมีสไตล์ ผสานความรู้สึกเหนือระดับด้วยหลังคาซันรูฟไฟฟ้าแบบพาโนรามา (Panoramic Sunroof) พร้อมระบบเปิดปิดแบบ One-Touch ไฟหน้าพร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่ใเวลากลางวันแบบ LED และไฟท้าย LED แบบ Tube เสริมบุคลิกในสไตล์สปอร์ตล้ำสมัย
    การออกแบบภายใน เน้นความกว้างขวาง โปร่งโล่งของพื้นที่เหนือแผงคอนโซล ผสานกับคอนโซลกลางแบบ 2 ชั้นที่ถูกออกแบบให้มาพร้อมกับภาพลักษณ์สไตล์สปอร์ต พื้นที่ภายในห้องโดยสารกว้างขวาง มอบความสะดวกสบาย ด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกล้ำสมัย ทั้งระบบเครื่องเสียงหน้าจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว รองรับการสั่งงานด้วยเสียง Siri (สำหรับ iPhone 4s ขึ้นไป) ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ พร้อมแผงควบคุมแบบสัมผัส มาตรวัดเรืองแสงปรับเปลี่ยนได้ 7 สี พร้อมหน้าจอแสดงข้อมูลการขับขี่ ช่องเชื่อมต่อ USB 2 จุด พร้อมช่องเชื่อมต่อ HDMI และช่องจ่ายไฟสำรอง พวงมาลัยแบบมัลติฟังก์ชั่น ระบบสตาร์ทเครื่องยนต์อัจฉริยะ (One Push Ignition System) และระบบควบคุมประตูแบบอัจฉริยะ (Honda Smart Key System) ทั้งยังยกระดับการใช้งานให้ลงตัวกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยห้องสัมภาระด้านท้ายขนาดใหญ่ ที่มาพร้อมกับเบาะนั่งอเนกประสงค์ที่ปรับพับได้ 3 รูปแบบ ได้แก่ Utility Mode, Tall Mode และ Long Mode เพื่อตอบรับทุกการใช้งาน 
    ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ เปี่ยมด้วยสมรรถนะอันทรงพลังของเครื่องยนต์ขนาด 1.8 ลิตร SOHC i-VTEC 4 สูบ 16 วาล์ว 141 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที ด้วยแรงบิดสูงสุด 172 นิวตัน-เมตร ที่ 4,300 รอบ/นาที มาพร้อมกับระบบเกียร์ CVT ใหม่ ที่พัฒนาภายใต้เทคโนโลยีเอิร์ธดรีม มอบอัตราเร่งที่ดีเยี่ยมและการประหยัดน้ำมันที่เป็นเลิศ อีกทั้งยังรองรับพลังงานทางเลือก E85 และตอบสนองทุกการขับขี่ที่สนุกยิ่งขึ้นด้วยระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัยแบบ 7 สปีด และระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติที่มอบความสะดวกสบายในการขับขี่อย่างเหนือระดับ
    ครบครันด้วยอุปกรณ์มาตรฐานด้านความปลอดภัยระดับพรีเมียมในทุกรุ่น เช่น ระบบเบรกมือไฟฟ้า (Electric Parking Brake) ที่ใช้งานง่ายเพียงดึงสวิตช์ที่คอนโซลกลางขึ้นเมื่อต้องการใช้เบรกมือ และระบบ Auto Brake Hold (Automatic Brake Hold) ที่จะทำการหน่วงเบรกต่อโดยอัตโนมัติหลังจากเหยียบเบรกให้รถหยุดนิ่ง ช่วยป้องกันไม่ให้รถเคลื่อนตัวโดยไม่จำเป็นต้องเหยียบเบรกค้างไว้ ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก (ABS) พร้อมระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้ง (VSA) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และสัญญาณไฟฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน (ESS) เสริมด้วยกล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมอง 3 ระดับ (Multi-Angle Rearview Camera) และระบบถุงลม 6 ตำแหน่ง ได้แก่ ถุงลมด้านคนขับอัจฉริยะ (i-SRS) ถุงลมด้านผู้โดยสารด้านหน้า (SRS) ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ (i-Side Airbags) ม่านถุงลมด้านข้าง (Side Curtain Airbags) เพื่อเพิ่มความมั่นใจในทุกการขับขี่
    ฮอนด้า เอชอาร์-วี ใหม่ ในคอนเซปต์การสื่อสารการตลาด Premium x Sport Crossover ผสานสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อกำเนิดใหม่แห่งยนตรกรรมสปอร์ตครอสโอเวอร์ระดับพรีเมียม โดยนำเสนอจุดเด่นในทุกมิติ ทั้งดีไซน์ภายนอกสไตล์สปอร์ต ภายในกว้างขวาง สะดวกสบายเหนือระดับ พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานครบครัน และสมรรถนะการขับขี่อันทรงพลังและเร้าใจในสไตล์สปอร์ต ผสานมาตรฐานความปลอดภัยที่ล้ำสมัยที่พร้อมเติมเต็มความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันหลากหลาย และกำลังมองหาทางเลือกใหม่ของรถยนต์ในระดับคอมแพคท์เซกเมนต์ โดยตั้งเป้าการจำหน่ายรถยนต์รุ่นนี้ไว้ที่ 20,000 คันภายในหนึ่งปี
    ฮอนด้า เอชอาร์-วี มีทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่
    มีให้เลือก 5 สี ได้แก่
    • สีเทารูสแบล็ค (เมทัลลิก)
    • สีน้ำเงินมอร์ฟโฟ (มุก)
    • สีเงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก)
    • สีดำคริสตัล (มุก)
    • สีขาวออร์คิด (มุก)
       
    *สำหรับสีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่ม 10,000 บาท , สีดำคริสตัล (มุก) และสีน้ำเงินมอร์ฟโฟ (มุก) เพิ่ม 6,000 บาท
    ส่วนภายในห้องโดยสารรุ่น S  
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม Honda ทั่วประเทศ หรือ www.honda.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)