ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Audi A8 L Hybrid ความสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด ของเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์

    30 ต.ค. 57 8,654

    All-New Audi A8 L Hybrid : The Art of Progress
    ออดี้ รุกตลาดรถยนต์พรีเมียมสัญชาติเยอรมัน แนะนำ ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด (The New Audi A8 L Hybrid) โฉมใหม่ ความสมบูรณ์แบบอย่างที่สุด ของเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์ครั้งแรกในประเทศไทย
    • เผยนวัตกรรมและเทคโนโลยีล่าสุดของออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด สวยสง่าสมภาพลักษณ์รถซาลูนระดับพรีเมี่ยมที่การันตีรางวัลระดับสากล
    • จุดกระแสเทคโนโลยีล้ำสมัย "แมททริค แอลอีดี" (Matrix LED headlights) และนวัตกรรมล้ำหน้ากับโครงสร้างสเปซเฟรม (ASF) เขย่าวงการรถพรีเมี่ยมสำหรับผู้บริหารด้วยรถแฟลกชิพของแบรนด์
    • ขุมพลังอัจฉริยะกับออดี้ เอ8แอล ไฮบริด 2.0TSFI Hybrid 245 แรงม้า 
    บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมพรีเมี่ยมแบรนด์ออดี้ (Audi) อย่างเป็นทางการในประเทศไทยประกาศเปิดตัว "ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด" (The New Audi A8L Hybrid) ใหม่ สุดยอดยนตรกรรมแห่งการดีไซน์และเทคโนโลยีชั้นสูงสู่ตลาดเมืองไทยอย่างเป็นทางการ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้ารถพรีเมี่ยมสำหรับผู้บริหาร โดยออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ถือเป็นรถยนต์แฟลกชิพของแบรนด์ที่สมบูรณ์แบบด้วยนวัตกรรม ล้ำสมัย ทั้งด้านสมรรถนะ เทคโนโลยี การออกแบบ และด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นนี้ทำให้ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ใหม่ สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศระดับนานาชาติมากมายซึ่งแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการก้าวล้ำของยนตกรรมออดี้
    The New Audi A8 L Hybrid ได้รับการถ่ายทอดความยอดเยี่ยมจากสุดยอดแบรนด์พรีเมี่ยมของเยอรมัน พร้อมเป็นยนตรกรรมสำหรับผู้บริหาร ด้วยความสะดวกสบายที่เหนือชั้นกว่ารถพรีเมี่ยมในระดับเดียวกัน
    นางสาวอาภัสรา ประทีปะเสน ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวอร์ค จำกัด กล่าวว่า ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ใหม่ จะวางตำแหน่งทางการตลาดในกลุ่มรถยนต์ซุปเปอร์พรีเมียมจากเยอรมันเพื่อแข่งขันโดยตรงกับรถสำหรับผู้บริหาร โดยขนาดตัวรถ และเทคโนโลยีสามารถตอบสนองความต้องการของผู้ใช้รถระดับซุปเปอร์ซาลูนหรือรถนั่งขนาดใหญ่ได้ ทั้งนี้จากนโยบายของออดี้ เอจี ในการรุกตลาดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเป็นนโยบายของออดี้ทั่วโลกทำให้บริษัทฯ มั่นใจว่าออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ใหม่ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในฐานะเป็นยนตรกรรมทางเลือกสำหรับผู้บริหารที่มีความคุ้มค่า และตอบรับในทุกด้านของความต้องการจากรถยนต์ที่มีความโดดเด่น สะท้อนเอกลักษณ์เฉพาะตัวด้วยรสนิยมล้ำสมัยจากยานยนต์ชั้นเลิศ

    สำหรับแผนการตลาดของออดี้หลังจากนี้ นางสาวธันยนันท์ ลีนุตพงษ์ กรรมการบริหาร บริษัท เยอรมัน มอเตอร์ เวิร์ค จำกัด กล่าวว่า บริษัทฯ กำลังพิจารณาแผนการตลาดควบคู่ไปกับการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่อย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากออดี้มีรถยนต์ครบทุกเซกเมนต์ทำให้เราสามารถนำเสนอกิจกรรมการตลาดที่มีความหลากหลายขึ้น โดยบริษัทฯ ได้มีการเข้าร่วมกับพันธมิตรต่างๆ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ให้แบรนด์มีความแข็งแกร่ง อีกทั้งยังเป็นการสร้างการรับรู้ในตัวผลิตภัณฑ์ให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายได้มากยิ่งขึ้น
    The New Audi A8 L Hybrid เป็นนวัตกรรมยานยนต์ที่ล้ำสมัยที่สุดด้วยการดีไซน์ที่ถูกออกแบบใหม่ให้มีความสง่างามกลมกลืนตามแบบฉบับของออดี้ โครงสร้างเริ่มจากกระจังหน้าเน้นความหรูหราด้วยการออกแบบลักษณะเฟรมเดี่ยว เรียงกันอย่างเฉียบคม สื่อให้เห็นความภูมิฐานสง่างาม สร้างความโดดเด่นด้วยโคมไฟหน้าแบบ "แมททริค แอลอีดี" (Matrix LED Technology) ส่องสว่างอัตโนมัติและเรืองแสงตามสถานการณ์ไม่ว่าจะเป็น องศาการเลี้ยวของพวงมาลัยและอุณหภูมิของแสง เป็นต้น ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของออดี้ เอ8แอล ไฮบริด ใหม่
    ทีมวิศวกรของออดี้ได้เสริมความแข็งแกร่งของตัวรถและมีทนทานสูง รวมถึงเทคโนโลยีการผลิตโครงสร้างน้ำหนักเบา (Audi's Lightweight Construction Technology) ด้วยตัวถังอลูมิเนียม (ASF) "Audi Space Frame" ซึ่งใช้อลูมิเนียมเป็นโครงสร้างซึ่งมีคุณสมบัติเบากว่าเหล็กถึง 40% ทำให้ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ใหม่ แข็งแกร่งสามารถรับแรงบิดของตัวถังได้เพิ่มขึ้นจากเดิม
    มิติตัวถังของรถออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ภายนอกมีขนาดใหญ่ส่งผลให้ภายในกว้างขวางและโอ่อ่า ด้วยการตกแต่งที่ล้ำสมัย โดยได้เพิ่มความยาวของตัวรถและเพิ่มความกว้างฐานล้อจากรุ่นปกติอีก 13 ซม. ทำให้รถมีความยาวรวม 5.267 เมตร ฐานล้อยาว 3.12 เมตร กว้าง 1.949 เมตร และสูง 1.471 เมตร นอกเหนือจากมิติและความก้าวหน้าด้านการดีไซน์แล้ว ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ยังเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีที่เต็มเปี่ยมด้วยความทันสมัยและมีความปลอดภัยชั้นสูงอีกด้วย

    ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด เป็นรถขับเคลื่อนล้อหน้าแบบเครื่องยนต์วางด้านหน้า มาพร้อมขุมพลัง 2.0TSFI เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ แถวเรียง DOHC ระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบฉีดตรงเข้าห้องเผาใหม่ พร้อมระบบเทอร์โบ (TSFI) ระบบไฮบริด ปริมาตรกระบอกสูบขนาด 1,984 ซีซี เครื่องยนต์ให้กำลังแรงม้าสูงสุดถึง 211 แรงม้าที่ 4,300-6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตรที่ 1,500-4,200 รอบ/นาที  พร้อมเทคโนโลยีระบบไฮบริด มอเตอร์ไฟฟ้าให้กำลัง 54 แรงม้า รวมขุมกำลังขับเคลื่อนสูงสุด 245 แรงม้า และให้แรงบิดสูงสุดรวม 480 นิวตันเมตร
    ระบบส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ "ทริปทรอนิค 8 สปีด" (Tiptronic with Integrated Electric Motor) ลิขสิทธิ์เฉพาะของออดี้ ระบบรองรับแรงสะเทือนแบบถุงลม (Adaptive air suspension) ได้รับการออกแบบให้ยึดเกาะถนนและตอบสนองการควบคุมได้อย่างมีประสิทธิภาพ ใช้ล้ออลูมิเนียมอัลลอยด์ขนาด 19 นิ้ว ขนาดยาง 255/45/R19
    ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด เพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ระบบ MMI (Multi Media Interface) พร้อมระบบควบคุมมัลติฟังก์ชันที่พวงมาลัย ระบบแสดงผลผ่านหน้าจอขนาดใหญ่และระบบเครื่องเสียงจาก BOSE  ระบบมัลติมีเดียที่นั่งด้านหลัง (Rear Seat Entertainment) มาพร้อมจอ LCD ขนาด 10.2 นิ้ว พร้อมฟังก์ชันการเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ออดี้ เอ8แอล ไฮบริด ยังติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานที่ให้ความสะดวกสบายอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ระบบช่วยผ่อนแรงในการปิดประตู ระบบปิดฝากระโปรงหลังด้วยไฟฟ้า เป็นต้น
    ออดี้ยังให้ความสำคัญในการออกแบบฟังก์ชันพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับผู้บริหารทั้งด้านการทำงาน และด้านการพักผ่อน เช่น มีฟังก์ชันโต๊ะทำงานรองรับทุกช่วงเวลาสำคัญของการทำงาน อีกทั้งยังมีที่พักเท้าด้านหลังเพื่อเพิ่มความสบาย  และออดี้ได้ติดตั้งระบบระบายอากาศภายในห้องโดยสารที่ทำงานด้วยพลังงานแสงอาทิตย์ "โซล่า รูฟ" (Solar Sunroof) เพื่อช่วยระบายความร้อนเมื่อจอดรถกลางแจ้ง
    นอกจากนี้ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ใหม่ ยังเพียบพร้อมด้วยระบบความปลอดภัยทั้งแบบ Active และ Passive Safety เป็นอุปกรณ์มาตรฐานในรถยนต์ ได้แก่ ระบบป้องกันการเกิดอุบัติเหตุ Audi Pre Sense Basic, ระบบป้องกันแรงกระแทกด้านข้าง (Side Impact Protection), ระบบถุงลมนิรภัยสำหรับคนขับและผู้โดยสารตอนหน้าแบบ Full size ทำงาน 2 จังหวะ, ระบบถุงลมนิรภัยด้านข้าง (Side Airbags) สำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง, ระบบถุงลมนิรภัยปกป้องศรีษะ 4 จุดสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง, เข็มขัดนิรภัยแบบ 3 จุด คู่หน้าปรับระดับความสูง-ต่ำด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบบันทึกความจำ, 
    ระบบช่วยขับขี่กลางคืน (Night Vision Assistant), ระบบเบรกป้องกันล้อล็อก ABS (Anti-Lock Braking System), ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Brake-Force Distribution), ระบบช่วยเบรก (Brake Assist) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี EDL (Electronic Differential Lock) ระบบรักษาเสถียรภาพการทรงตัว ESP (Electronic Stabilisation Program), ระบบป้องกันการลื่นไถล ASR (Anti-Slip Regulation), ระบบเปิด-ปิดไฟหน้าอัตโนมัติ พร้อมไฟส่องทางเมื่อดับเครื่องหรือปลดล็อก, พนักพิงศีรษะแบบรองรับแรงกระแทกอัตโนมัติ และที่สุดของเทคโนโลยีของความปลอดภัยล้ำสมัยทั้งหมดนี้ ทำให้รถยนต์ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยระดับ 5 ดาวจาก Euro NCAP ซึ่งถือว่าเป็นมาตรฐานที่ดีที่สุด
    ออดี้ เอ8 แอล ไฮบริด อีกหนึ่งในยนตรกรรมหรูหราทันสมัยที่ได้รับความสนใจและเสียงตอบรับมากที่สุด ที่มาพร้อมกับความคุ้มค่าพรีเมี่ยมหรูหรา สะท้อนบุคลิกแห่งความโดดเด่นสนนราคาค่าตัวที่ 5.99 ล้านบาท มาพร้อมกับการรับประกันตัวรถ 5 ปีเต็ม หรือ 1 แสนกิโลเมตร และรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดนานสูงสุด 5 ปี
    พิเศษ! สำหรับลูกค้าที่ซื้อ Audi A8 L Hybrid รับของกำนัลดังนี้
    •  กระเป๋าเดินทาง Audi ใบใหญ่ 4 ใบ และใบเล็ก 1 ใบ
    • หูฟัง Wireless ของ Bose 
    • ที่พักเท้าสำหรับผู้โดยสารด้านหลัง
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมออดี้ ทั่วประเทศ หรือ http://www.audi.co.th/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)