ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • BMW X4 & BMW 420i Gran Coupe นวัตกรรม และการดีไซน์แห่งยนตรกรรมระดับหรู

    11 ก.ย. 57 13,713
    BMW Group ประเทศไทย เปิดตัว BMW X4 xDrive20d M Sport และ BMW 420i Gran Coupe M Sport
    บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย เปิดตัวนวัตกรรมแห่งยนตรกรรมล่าสุด BMW X4 xDrive20d M Sport และ BMW 420i Gran Coupe M Sport ที่เปิดตัวในประเทศไทยเป็นครั้งแรกในงาน BMW Xpo 2014 ซึ่งจัดแสดงนวัตกรรมและการดีไซน์แห่งยนตรกรรมระดับหรู พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 11-14 กันยายน พ.ศ. 2557 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นอกจากนี้ ยังมีการจัดแสดงยนตรกรรมหรูบีเอ็มดับเบิลยูรุ่นอื่นๆ รวม 11 รุ่น อาทิ บีเอ็มดับเบิลยู X5 xDrive30d M Sport, บีเอ็มดับเบิลยู X1 sDrive18i xLine, บีเอ็มดับเบิลยู X3 xDrive20d Highline, บีเอ็มดับเบิลยู 528i M Sport และนวัตกรรมแห่งอนาคต บีเอ็มดับเบิลยู i8 สำหรับ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ได้รับการจัดแสดงมากถึง 8 รุ่น ในจำนวนนี้รวมมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูสัญชาติไทยทั้งสองรุ่นได้แก่ บีเอ็มดับเบิลยู F 800 R และ บีเอ็มดับเบิลยู F 800 GS
    มร.แมทธิอัส พฟาลซ์ ประธาน บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "BMW Xpo ในปีนี้ เป็นอีกหนึ่งปีที่บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยนำเสนอยานยนต์ระดับหรูคุณภาพดีเยี่ยมที่สุดในแต่ละประเภทการใช้งาน เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับในแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยูอย่างใกล้ชิด ทั้งในความเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี การดีไซน์ รวมถึงสุดยอดในด้านวิศวกรรมยานยนต์ ผู้ร่วมชมงานไม่เพียงแต่จะได้พบนวัตกรรมยานยนต์ล่าสุดจากบีเอ็มดับเบิลยู ด้วย BMW X4 xDrive20d M Sport และ BMW 420i Gran Coupe M Sport เพียงเท่านั้น แต่ยังได้สัมผัสกับผู้นำแห่งยนตรกรรมในอนาคต BMW i8 ปลั๊ก-อินไฮบริดสายพันธุ์สปอร์ตสุดหรู รวมทั้งมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยูรุ่นล่าสุดที่มาครบทุกเซ็กเมนต์ ให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสนวัตกรรมรุ่นล่าสุดในงานอีกด้วย"
    นวัตกรรมแห่งยนตรกรรมล่าสุด BMW X4 xDrive20d M Sport
    BMW X4 xDrive20d M Sport คือส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างฟีเจอร์เด่นของยนตรกรรมบีเอ็มดับเบิลยูตระกูล X พร้อมกับความสง่างามปราดเปรียวของดีไซน์แบบคูเป้สุดคลาสสิก ชุดแต่ง M Sport มอบความโฉบเฉี่ยวทั้งภายนอกและภายในให้กับ BMW X4 โดยตัวถังที่ได้รับการเพิ่มเติมเพื่อเสริมสมรรถนะด้านอากาศพลศาสตร์ด้วยชุดแต่ง M Aerodynamic รวมถึงเส้นสาย High-gloss Shadow Line ของดีไซน์ภายนอก และล้ออัลลอยน้ำหนักเบาพิเศษแบบ M Sport ขนาด 19 นิ้ว มอบภาพลักษณ์ดีไซน์สปอร์ตควบคู่ไปกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ xDrive ที่เพิ่มความสนุกสนานยามขับขี่ พร้อมใส่ใจการดีไซน์ในทุกรายละเอียดด้วยพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นหุ้มด้วยหนังแท้สไตล์สปอร์ตแบบ M, เบาะนั่งแบบ Sport และการตกแต่งภายในด้วยวัสดุอะลูมิเนียม บรัช มอบความรู้สึกสไตล์สปอร์ตอย่างสมบูรณ์แบบ
    BMW X4 xDrive20d M Sport ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังดีเซล 2.0 ลิตร ผลิตจากวัสดุอะลูมิเนียมมอบกำลัง 190 แรงม้า ที่ 4,000 รอบ/นาที โดยมีแรงบิดสูงสุดถึง 400 นิวตันเมตร ส่งผลให้ BMW X4 xDrive20d M Sport พุ่งทะยานจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 8 วินาที ยนตรกรรมใหม่ล่าสุดนี้มาพร้อมกับชุดเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีดได้ซึ่งมอบประสิทธิภาพการประหยัดเชื้อเพลิงถึง 20 กม./ลิตร โดยมีอัตราการปล่อยก๊าซ CO2 เพียง 131 กรัมต่อกิโลเมตรเท่านั้น

    BMW X4 xDrive20d M Sport ราคา 4,999,000 บาท
    BMW 420i Gran Coupe M Sport
    BMW 420i Gran Coupe M Sport มาพร้อมดีไซน์ 4 ประตู, พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวางยิ่งขึ้นและรูปลักษณ์โฉบเฉี่ยวหรูหราตามแบบฉบับของบีเอ็มดับเบิลยู ซีรี่ส์ 4 คูเป้ การออกแบบสไตล์สปอร์ตมาพร้อมฟีเจอร์มาตรฐานต่างๆ ได้แก่ ระบบควบคุมช่วงล่างแบบ Adaptive M, เบาะนั่งแบบ 4+1 รวมถึงพื้นที่ว่างบริเวณศีรษะที่เพิ่มมากขึ้น ระบบปิดฝากระโปรงหลังแบบอัตโนมัติ พื้นที่เก็บสัมภาระที่กว้างขวาง และที่นั่งแบบแยกพับ 40:20:40 ด้วยอรรถประโยชน์ที่เพิ่มขึ้นมากมาย พร้อมคงสมรรถนะแห่งการขับขี่อันทรงพลังเหนือใครด้วยการควบคุม Driving Experience Control ให้ผู้ขับขี่สามารถปรับโหมดการขับขี่ได้ตามสไตล์ที่ต้องการ เพิ่มสุนทรีย์ในทุกจังหวะของการเดินทาง
    รถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 4 Gran Coupe พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo  ราคา 3,799,000 บาท สำหรับ BMW 420i Gran Coupe Sport และราคา 3,999,000 บาท สำหรับ BMW 420i Gran Coupe M Sport นอกเหนือจากเครื่องยนต์เบนซินแล้ว BMW ซีรี่ส์ 4 Gran Coupe มีให้เลือกเพิ่มเติมอีก 2 รุ่น ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล 2.0 ลิตร 4 สูบ 16 วาล์ว เทคโนโลยี BMW TwinPower Turbo ได้แก่ BMW 420d Gran Coupe Sport และบีเอ็มดับเบิลยู 420d Gran Coupe M Sport (ราคายังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการ)
    ผู้นำด้านคุณภาพเหนือระดับและนวัตกรรมชั้นสูงแห่งวงการยนตรกรรมหรู
    บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านยนตรกรรมหรูที่เปี่ยมไปด้วยสมรรถนะยอดเยี่ยมซึ่งได้รับความสำเร็จระดับโลก บริษัทฯ ได้สร้างสถิติยอดขายในเดือนกรกฎาคมสูงสุดทั้งบีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด นอกจากนี้ บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับการจัดอันดับของนิตยสารชั้นนำ The Company ในฐานะ Thailand's Most Admired Automotive Company 2014 เพื่อเป็นการต่อยอดความสำเร็จดังกล่าว บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย จึงจัดงาน BMW Xpo 2014 เพื่อจัดแสดงรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์บีเอ็มดับเบิลยู
    *ข้อเสนอและของสมนาคุณพิเศษในงาน BMW Xpo 2014
    สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์บีเอ็มดับเบิลยูภายในงาน BMW Xpo 2014 และรับการส่งมอบรถภายในวันที่ 31 ตุลาคม พ.ศ. 2557 จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษดังนี้
    • สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ BMW 116i M Sport, BMW X1 sDrive18i xLine หรือ Sport Line, BMW X1 sDrive20d xLine, BMW ซีรี่ส์ 3 (ยกเว้น BMW 320i และ BMW ซีรี่ส์ 3 ทัวร์ริ่ง), BMW ซีรี่ส์ 3 Gran Turismo จะได้รับกระเป๋าเดินทาง Rimowa Salsa Deluxe 35L
    • สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 5 (ยกเว้น BMW ซีรี่ส์ 5 ทัวร์ริ่ง) , BMW ActiveHybrid 3/5, BMW ซีรี่ส์ 6, BMW X3, BMW X6 จะได้รับกล้องถ่ายรูป Leica D-Lux 6
    • สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ BMW ซีรี่ส์ 7 และ BMW ActiveHybrid 7 L (ยกเว้น BMW 730Ld Business) จะได้รับกระเป๋า Rimowa Topas 98L
    *บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทยขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
    ข้อเสนอทางการเงินพิเศษจากบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส เลือกผ่อนชำระ เริ่มต้นเพียงเดือนละ 14,900 บาท หรือเลือกผ่อนดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน สำหรับ BMW X1** พบกับข้อเสนอที่ดีที่สุดในงาน BMW Xpo 2014 สำหรับรถยนต์ BMW X1 ที่ให้ลูกค้าได้เลือกผ่อนชำระสบายๆ ดังนี้
    • เลือกผ่อนชำระ เริ่มต้นที่ 14,900 บาท/เดือน ระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน สำหรับ BMW X1 sDrive18i, BMW X1 sDrive18i xLine หรือ Sport Line โดยกำหนดเงื่อนไขการเช่าซื้อแบบมีบอลลูน -หรือ -
    • เลือกผ่อนดอกเบี้ย 0% ระยะเวลาผ่อนชำระ 48 เดือน สำหรับ BMW X1 ทุกรุ่น โดยกำหนดเงื่อนไขการเช่าซื้อแบบไม่มีบอลลูน
    **สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์ BMW X1 ภายในงาน BMW Xpo 2014 และรับการส่งมอบรถภายในวันที่ 30 กันยายน พ.ศ. 2557
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม BMW ทั่วประเทศ หรือ http://www.bmw.co.th/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)