ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • DFSK Plus กระบะมีแค็บ รุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่มความสุขบวกความสบาย

    27 ส.ค. 57 8,249
    DFSK Plus กระบะมีแค็บ รุ่นใหม่ล่าสุด เพิ่มความสุขบวกความสบาย
    ตงฟง มอเตอร์ส แบรนด์รถจีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่งของประเทศ เปิดตัวเป็นครั้งแรกกับรถกระบะมีแค็บรุ่นใหม่ล่าสุด "ตงฟง พลัส" (DFSK Plus)  ชูจุดขาย เพิ่มความสุข บวกความสบาย ด้วยแค็บกว้าง 31.2 ซม. เคาะราคาขายที่ 328,000 บาท พร้อมอัดโปรแรงผ่อน 0% นาน 48 เดือน
    นายพิทยา ธนาดํารงศักดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ตงฟง มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายรถยนต์เชิงพาณิชย์ขนาดเล็กภายใต้แบรนด์ตงฟง ได้เปิดเผยอย่างเป็นทางการครั้งแรกในงาน "Big Motor Sale 2014 งานมหกรรมยานยนต์ เพื่อขายใหญ่ที่สุดในอาเซียน" ที่จัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ณ ไบเทค บางนา ว่า "ตงฟง มอเตอร์ส ได้ตอกย้ำแบรนด์จีนเพื่อการพาณิชย์อันดับหนึ่ง ด้วยการเปิดตัวรถรุ่นใหม่ "ตงฟง พลัส" รถกระบะขนาดเล็กเชิงพาณิชย์ มีจุดเด่นที่เพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารให้กว้างขึ้นด้วยแค็บขนาด 31.2 เซนติเมตร สามารถเก็บของหรือปรับเอนพนักพิงได้มากถึง 130 องศา หมดปัญหาความอึดอัดในการขับรถ ตอบโจทย์ของลูกค้าเราได้เป็นอย่างดี ภายใต้คอนเซปต์ "เพิ่มความสุข บวกความสบาย" อีกทั้งยังขับสบายยิ่งขึ้นด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ หรูหรา ทันสมัยกับคอนโซลหน้าดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล ราคาขายอยู่ที่ 328,000 บาท เน้นเจาะกลุ่มลูกค้าเจ้าของกิจการที่ขับรถเอง นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองหรือซื้อรถตงฟงทุกรุ่น รับสิทธิพิเศษผ่อนชำระดอกเบี้ย 0% ระยะเวลานานถึง 48 เดือน เฉพาะในงาน Big Motor Sale 2014 นี้เท่านั้น
    รถกระบะขนาดเล็กอเนกประสงค์ "ตงฟง พลัส" คันนี้เพิ่มพื้นที่ห้องโดยสารให้กว้างขึ้นด้วยแค็บขนาด 31.2 ซม. สามารถเก็บของหรือปรับเอนพนักพิงได้มากถึง 130 องศา มาพร้อมกับเครื่องยนต์ขนาด 1,100 ซีซี. ให้กำลังเครื่องยนต์สูงถึง 63 แรงม้า ที่ 5,200 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 91 นิวตันเมตร ที่ 2,800 - 3,600 รอบ/นาที ระบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีด พิเศษขึ้นกว่ารุ่นเดิมด้วยพวงมาลัยพาวเวอร์ คอนโซลดีไซน์ใหม่ที่มาพร้อมหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิตอล  เครื่องเสียงระบบยูเอสบี กระจังหน้าดีไซน์ใหม่ ที่มาพร้อมไฟหน้าดวงใหญ่และเดย์ไลท์สไตล์สปอร์ตบ่งบอกถึงบุคลิกความเป็นตัวตนของคุณ กระบะท้ายอเนกประสงค์เปิดท้ายได้ 3 ด้าน ไม่ติดซุ้มล้อ สะดวกในการใช้งานได้อย่างคุ้มค่า และเต็มประสิทธิภาพ วงเลี้ยวแคบเพียง 4.9 เมตร เพื่อความคล่องตัวในการขับรถในเมือง อีกทั้งยังใช้พลังงานสองระบบทั้งแก๊สโซฮอล์และก๊าซแอลพีจี มาตรฐานจากโรงงานยี่ห้อ Lovato จากประเทศอิตาลีช่วยประหยัดต้นทุนค่าขนส่ง พร้อมรับประกันตัวรถยนต์พร้อมระบบแก๊สนานถึง 3 ปี หรือ 50,000 กิโลเมตร
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูม DFSK ทั่วประเทศ หรือ http://www.dongfeng.co.th/

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)