ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Bentley Continental GT V8 S เร็วที่สุด ทรงพลังที่สุด

    26 มิ.ย. 57 5,543
    Bentley เปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เร็วที่สุด ทรงพลังมากที่สุด
    บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ตัวแทนจำหน่าย เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัว Bentley Continental GT V8 S พร้อมกันทั้งรุ่นตัวถังคูเป้ และเปิดประทุน ณ โชว์รูม PAG ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน โดยทั้งคู่เพิ่งเปิดตัวเป็นทางการในตลาดโลกที่งาน IAA แฟรงค์เฟิร์ต มอเตอร์โชว์ 2013 เมื่อปลายเดือนกันยายนปีที่แล้ว
    เบนท์ลีย์ Continental GT V8 S รุ่นล่าสุด มีให้เลือก 2 เวอร์ชั่น ได้แก่ รุ่นคูเป้ และรุ่นเปิดประทุน ตกแต่งตัวรถทั้งคัน และส่วนล่างมาพร้อมการลดระดับช่วงล่างลง รวมถึงครีบด้านข้าง และครีบกระจายอากาศด้านหน้าสีดำ Beluga Glass Black บนล้อขนาด 20 นิ้ว ที่ออกแบบมาสำหรับรุ่น V8 S เท่านั้น คาลิเปอร์เบรกสีแดง ปลายท่อออกมาในรูปแบบสปอร์ตใหม่ล่าสุด มาพร้อมเครื่องยนต์ Twin-turbo ขนาด 4.0 ลิตร ให้แรงม้าสูงสุด 521 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 62.9 กก.-ม. โดยเริ่มที่รอบต่ำเพียง 1,700 รอบ/นาที
    เบนท์ลีย์ Continental GT V8 S GT V8 S ส่งกำลังด้วยเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด เสริมด้วยระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ที่เน้นการกระจายแรงบิดไปทางด้านหลัง ขณะที่รุ่นคูเป้ มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลาเพียง 4.5 วินาที ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 309 กม./ชม. ส่วนสมรรถนะของรุ่นเปิดประทุน มีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 4.7 วินาที ความเร็วสูงสุดที่ 308 กม./ชม. อีกทั้งประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง โดยหากเติมน้ำมันเต็มถัง จะสามารถวิ่งได้ไกลถึง 805 กิโลเมตรเลยทีเดียว
    การเพิ่มประสิทธิภาพให้กับตัวถัง Continental จะทำให้รถมีสมรรถนะดียิ่งขึ้นและสามารถควบคุมรถได้ง่าย เหมาะสมกับเครื่องยนต์ที่มีพละกำลังสูง โดยหากตั้งค่าในรูปแบบสปอร์ต จะลดความสูงของตัวถังลงมา 10 มม.ทั้งด้านหน้าและหลัง ขณะที่ค่าความอ่อน-แข็งคงที่ของสปริงจะยุบตัวเป็นสัดส่วนตามน้ำหนักที่กดทับ และบาร์ป้องกัน (Anti-roll bar) ไม่เพียงเท่านี้ เบนท์ลีย์ยังทำการตั้งค่าโช้กอัพ, พวงมาลัย และระบบ ESC ใหม่ เพื่อให้ได้ประสบการณ์ในการขับขี่สูงสุด รวมถึงเพิ่มสีภายนอกและภายในห้องโดยสารเพื่อเพิ่มจุดเด่นด้วยเช่นกัน
    ภายในห้องโดยสารของ V8 S แสดงถึงความทันสมัยและหรูหราตามแบบฉบับของเบนท์ลีย์ พร้อมห้องโดยสารด้านในแบบทูโทน สีขอบตกแต่งภายในห้องโดยสารสามารถเลือกได้กว่า 17 สี GT V8 S Coupe ยังมีความโดดเด่นด้วยเส้นขอบตัดภายในที่โดดเด่น และตัดกับเส้นลายหลังคาได้อย่างหรูหราและสง่างาม ปุ่มสวิตช์ไปจนถึงก้านเกียร์รวมถึงปุ่มควบคุมเบาะพ่นลมมีความสง่างาม ตัดกับลายไม้ Piano Black ได้อย่างลงตัว
    สำหรับราคาของ Bentley Continental GT V8 S Coupe อยู่ที่ 20.99 ล้านบาท และเวอร์ชั่น Convertible อยู่ที่ 22.6 ล้านบาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)