ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan NP300 Navara รถกระบะเจเนอเรชั่นใหม่ ยกระดับวงการรถกระบะครั้งใหม่

    12 มิ.ย. 57 72,795
    Nissan NP300 Navara : รถกระบะเจเนอเรชั่นใหม่ ปรากฏการณ์ยกระดับวงการรถกระบะครั้งใหม่
    Nissan NP300 Navara (นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา) ใหม่ นับเป็นรถกระบะพันธุ์แกร่งรุ่นที่ 12 ของนิสสัน สะท้อนให้เห็นถึงประสบการณ์ของนิสสันในความเชี่ยวชาญ และน่าเชื่อถือในการออกแบบรถกระบะสำหรับตลาดที่ผู้บริโภคมองหาผลิตภัณฑ์ที่เป็นเลิศ มาพร้อมมาตรฐานใหม่ของความสะดวกสบาย และเทคโนโลยีเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ประกอบกับความไว้วางใจของลูกค้าในรถกระบะของนิสสันที่ผ่านมา ทำให้นิสสันมั่นใจว่า เอ็นพี 300 นาวาราใหม่ จะสามารถครองใจทั้งลูกค้าทั่วไปหรือลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการ ที่มองหารถกระบะที่สมบูรณ์แบบได้เป็นอย่างดี
    นอกจากนี้ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ยังมาพร้อมสมรรถนะที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น ทั้งในด้านการประหยัดน้ำมัน อัตราเร่ง การควบคุมรถในการขับขี่ ทั้งยังมีโครงสร้างที่แข็งแกร่งทนทานยิ่งขึ้น และรูปลักษณ์ที่ดูโฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่ยังคงความบึกบึน แข็งแกร่ง
    นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มีอัตราการประหยัดน้ำมันที่ดีขึ้น และมีค่าใช้จ่ายในการดูแลรักษาลดลง อันเนื่องมาจากการพัฒนาระบบการขับเคลื่อนที่พัฒนาให้มีประสิทธิภาพดียิ่งขึ้น พร้อมกับการลดน้ำหนักตัวถังลง และมีพื้นที่บรรจุสัมภาระใหญ่ขึ้น
    นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มาพร้อมตัวเลือกรูปแบบตัวถังและระบบขับเคลื่อนที่หลากหลายเพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้าส่วนบุคคลและตลาดที่แตกต่างกันออกไป อาทิเช่น ตัวเลือกในด้านความกว้างของตัวถัง ทั้งทรงแคบ และทรงกว้าง ตัวเลือกสำหรับรูปแบบของตัวถังทั้งในแบบคิงแค็บ และดับเบิ้ลแค็บ และระบบขับเคลื่อนที่มีให้เลือกทั้งแบบ 4 ล้อ และ 2 ล้อ
    ทีมออกแบบของนิสสัน มุ่งมั่นในการพัฒนาเอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ให้มีความสปอร์ตและดูโฉบเฉี่ยวมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงไว้ซึ่งเอกลักษณ์ของความเป็นนิสสันอยู่  รูปลักษณ์ด้านข้างของตัวรถ ดูสวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์พิเศษ อันเป็นผลมาจากการออกแบบให้เส้นสายด้านข้างตัวรถอยู่ในระดับสูงเช่นเดียวกับรถสปอร์ต ประกอบกับเสากลางประตูรถที่เป็นสีดำ บานประตูได้รับการออกแบบให้มีความโค้งมน พร้อมเส้นสายที่ทรงพลังสอดรับกับซุ้มล้อขนาดใหญ่ที่อยู่ติดกัน กระจังหน้ารูปตัว V อันเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน ยังสามารถเห็นได้อย่างเด่นชัด สอดรับกับเส้นสายบนฝากระโปรงด้านบนอย่างต่อเนื่อง
    การออกแบบของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ โดดเด่นและมีเอกลักษณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยรูปทรงของไฟส่องสว่างตอนกลางวันแบบ LED ด้านหน้าที่มีลักษณะคล้ายบูมเมอแรง นอกจากนี้ คิ้วโครเมียมข้างตัวรถ และกระจกมองข้างแบบโครเมียมพร้อมไฟเลี้ยว ยังช่วยเสริมความโฉบเฉี่ยวให้กับตัวรถยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ เอ็นพี 300 นาวารา ยังมาพร้อม 2 สีใหม่ให้เลือก ได้แก่ สีส้ม สะวันนาห์ และสีน้ำตาล เอิร์ธ บรอนซ์ ซึ่งช่วยเน้นภาพลักษณ์ของความทรงพลังและทันสมัยอันเป็นเอกลักษณ์ของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา
    ส่วนด้านการออกแบบภายในของเอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ทีมออกแบบของนิสสันได้ปรับโฉมพัฒนาใหม่ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นคอนโซลหน้าใหม่มาพร้อมเส้นสายที่ต่อเนื่องจากแผงคอนโซลกลางไปยังเส้นสายด้านข้างประตูรถ พร้อมคำนึงถึงการออกแบบในเชิงอรรถประโยชน์ในทุกมุมมอง เพื่อให้มั่นใจว่าห้องโดยสารดูโปร่งสบาย นอกจากนี้ นิสสัน ยังได้สร้างมาตรฐานใหม่สำหรับการออกแบบภายในรถกระบะ ด้วยการแนะนำแผงหน้าปัดดีไซน์หรู และพวงมาลัยใหม่ พร้อมกับการใช้วัสดุสีอะลูมิเนียมในการตกแต่งคอนโซลกลาง และงานเย็บตะเข็บเบาะหนังอันประณีต 
    ผู้ที่ได้ครอบครองนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ จะสามารถสัมผัสได้ถึงกลิ่นอายของรถเอนกประสงค์หรือ เอสยูวี ระดับหรูของนิสสัน จากการออกแบบที่คำนึงถึงการใช้สอย การใช้วัสดุคุณภาพสูง ทัศนวิสัยในการขับขี่ที่ดี และการเข้าออกตัวรถที่สะดวกสบาย โดยรวมแล้ว เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มอบพื้นที่และความผ่อนคลายภายในห้องโดยสาร ให้ความสะดวกสบายมอบพื้นที่สำหรับการพักผ่อนให้กับการเดินทางของทุกครอบครัว การเลือกใช้วัสดุ และงานประกอบภายในห้องโดยสารอันประณีต เช่น การเย็บตะเข็บสองแถวบนเบาะ บ่งบอกถึงคุณภาพและความหรูหราเหนือระดับได้เป็นอย่างดี
    "ตั้งแต่นิสสันเริ่มผลิตรถกระบะในปี 1933 มีลูกค้ากว่า 14 ล้านคนทั่วโลก ได้มอบความไว้วางใจใช้รถกระบะของนิสสันในการใช้งานประจำ และบรรทุกของในสภาวะสมบุกสมบัน" แอนดี พาล์มเมอร์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายวางแผน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ จำกัด กล่าว 
    "รถกระบะนิสสัน เปรียบเสมือนเลือดที่หล่อเลี้ยงครอบครัวและสังคมของลูกค้าของเรา และลูกค้าของเราต้องการรถที่สามารถตอบสนองการใช้งานที่หลากหลายมากกว่ารถรุ่นอื่นๆ การออกแบบรถกระบะที่ดีและตอบโจทย์ลูกค้าจึงไม่ใช่เรื่องง่าย แต่นิสสันได้นำเอาประสบการณ์กว่า 80 ปีของเรา ผนวกเข้ากับการออกแบบที่คำนึงถึงความสะดวกสบาย และอุปกรณ์ระดับหรูเฉกเช่นรถอเนกประสงค์ ประเภทเอสยูวี เพื่อผลิตเป็นรถกระบะ นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา เพื่อผลลัพธ์อันยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบ"
     
    แผงคอนโซลหน้าของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวาราใหม่ มาพร้อมแผงหน้าปัดที่มองเห็นได้อย่างเด่นชัด และแผงคอนโซลกลางขนาดใหญ่ ติดตั้งด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกมากมาย พวงมาลัยมาพร้อมปุ่มควบคุมการสั่งงานต่างๆเพื่อความสะดวกสบายและความปลอดภัยในเวลาขับขี่ ในส่วนของหน้าจอมาตรวัดมาพร้อมจอแสดงข้อมูลความละเอียดสูง  ข้อมูลการขับขี่/การเตือนระยะบำรุงรักษา และยังสามารถแสดงอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน นอกจากจะได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายแล้ว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ยังได้รับการพัฒนาเพื่อให้สามารถใช้งานเพื่อรองรับการบรรทุกหนักได้อย่างมั่นใจ รวมทั้งง่ายดายในการขนของทั้งขึ้นและลงจากกระบะท้าย ในส่วนของช่วงล่าง เอ็นพี 300 นาวารา มาพร้อมกับแชสซีส์แกร่งและแหนบรองรับแรงกระแทกที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างสมบุกสมบันในทุกๆ วัน เพื่อตอบรับความต้องการของลูกค้ารถกระบะนิสสันทั่วโลก นอกจากนี้ เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ยังมีรัศมีวงเลี้ยวที่แคบลง เพื่อเพิ่มความคล่องตัวในการขับขี่ในเมืองอีกด้วย
    ระบบขับเคลื่อนของนิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ ได้รับการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้น ด้วยการลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันและการปล่อยมลพิษ พร้อมทั้งระบบควบคุมการทรงตัว และระบบเบรกที่เหนือระดับและเป็นผู้นำในตลาด ในส่วนของเครื่องยนต์ได้รับการพัฒนาเพื่อให้มีอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมัน และการปล่อยมลพิษที่ดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน แต่ยังคงไว้ซึ่งความทรงพลังและอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม เครื่องยนต์ดีเซลขนาด 2.5 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดที่ 190 แรงม้า และ 163 แรงม้า ที่ 3600 รอบ/นาที และแรงบิดสูงสุดที่ 450 นิวตัน-เมตร ที่ 2000 รอบ/นาที 
    นอกจากนี้ด้วยระบบเทอร์โบชาร์จเจอร์ยังช่วยเพิ่มพละกำลังของเครื่องยนต์ ขณะเดียวกันยังสามารถลดอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันได้สูงถึง 11 เปอร์เซ็นต์ เทียบกับรุ่นที่ผ่านมา ส่วนการเปลี่ยนสู่โหมดการเคลื่อนแบบ 4 ล้อสามารถทำได้ในขณะขับขี่ ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (VDC) เฟืองท้ายแบบลิมิเต็ดสลิป (LSD) ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน (HSA) และระบบช่วยควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) ช่วยเพิ่มสมรรถนะและความปลอดภัยในการขับแบบออฟโรด
    เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มาพร้อม ระบบเกียร์ให้เลือก 2 แบบคือ เกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด และเกียร์ธรรมดา 6 สปีด สำหรับระบบเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด ช่วยประหยัดน้ำมันในช่วงความเร็วต่ำ แต่คงไว้ซึ่งอัตราเร่งที่ดีเยี่ยม พร้อมกับอัตราทดเกียร์ที่กว้างขึ้นเพื่อรองรับการขับขี่ในทุกความเร็ว และความนุ่มนวลในการเปลี่ยนเกียร์ สำหรับระบบเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ได้รับการพัฒนาให้ประหยัดน้ำมันในทุกช่วง พร้อมพัฒนาให้มีความนุ่มนวลยิ่งขึ้นเมื่อเปลี่ยนเกียร์
    โดยสรุปแล้ว นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ มอบอรรถประโยชน์ใช้สอยในเชิงธุรกิจ และความสะดวกสบายเหนือระดับในการขับขี่ ให้แก่ลูกค้าทั่วไปและลูกค้าในรูปแบบบริษัท อันเป็นผลมาจากประสบการณ์ในการผลิตรถกระบะกว่า 80 ปี ของนิสสัน การออกแบบทางวิศวกรรมเพื่อโครงสร้างที่แข็งแกร่งและระบบขับเคลื่อนอันทรงพลัง และการออกแบบที่ทันสมัยจากภายนอกจรดภายใน ที่ให้ประสบการณ์หรูและความพึงพอใจแก่ผู้ขับขี่
    "บริษัทเชื่อมั่นว่า นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ จะสร้างปรากฏการณ์และมาตรฐานครั้งใหม่ให้กับวงการรถกระบะในทุกประเทศที่เราทำการจัดจำหน่าย ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างดีไซน์ทันสมัย สมรรถนะเป็นเลิศ ความแข็งแกร่งและความทนทาน จะทำให้ลูกค้าของเราสามารถใช้ชีวิตอย่างเต็มที่และเพิ่มความคุ้มค่าทั้งในด้านธุรกิจและส่วนตัวในทุกๆ วันได้ดียิ่งขึ้น เอ็นพี 300 นาวารา ใหม่ คือ รถกระบะที่จะพลิกโฉมหน้าใหม่แห่งตำนานของรถกระบะนิสสัน มอบประสบการณ์อันประทับใจผ่านนวัตกรรมที่ล้ำสมัย เช่นเดียวกับรถนิสสันในทุกๆรุ่น" 
     
    สำหรับราคาของ Nissan NP300 Navara (นิสสัน เอ็นพี 300 นาวารา) ใหม่ จะเปิดราคาในวันที่ 3 กรกฏาคม ศกนี้ ซึ่งราคารถไม่ต่างจากรุ่นเดิมมากนัก และคาดว่าราคาสูงสุด ไม่เกิน 1 ล้านบาท
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-401-9600 หรือทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th 

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)