ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Livina เติมความสุขให้ทุกเส้นทาง

    10 มิ.ย. 57 17,638
    "Nissan Livina" ใหม่ คอมแพ็ค SUV 1.6 ลิตร เติมความสุขให้ทุกเส้นทาง
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการสร้างสรรค์นวัตกรรมยานยนต์ที่ตื่นเต้นเร้าใจ ประกาศเปิดตัวรถยนต์ใหม่ เติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของลูกค้าทุกกลุ่ม ได้แก่ คอมแพ็ค เอสยูวี ขนาด 1.6 ลิตร คันแรกจากนิสสัน "นิสสัน ลิวิน่า" เติมความสุขให้ทุกเส้นทาง
    รถคอมแพ็คอเนกประสงค์ "นิสสัน ลิวิน่า" เติมชีวิตแอคทีฟให้ลงตัวทุกจังหวะ ด้วยดีไซน์ภายนอกที่ปราดเปรียว ภายในกว้างขวางปรับเปลี่ยนได้สะดวกง่ายดายตามความต้องการใช้งาน สู่ทัศนวิสัยที่เหนือกว่า พร้อมสำหรับทุกเส้นทางด้วยระยะความสูงจากพื้น 175 มม. ซึ่งสูงกว่ารถแฮตช์แบกหรือซีดานทั่วไป โดดเด่นด้วยกระจังหน้าวีเชฟ (V Shape) เอกลักษณ์เฉพาะนิสสัน กันชนมาดเข้ม พร้อมการ์ดกันกระแทกรอบคันสีเงินเมทัลลิก เสริมด้วยไฟท้ายที่โฉบเฉี่ยวไม่ซ้ำใคร และราวหลังคาสีเงินเมทัลลิกผสานอารมณ์สปอร์ต พร้อมสปอยเลอร์หลังสุดเท่ 
    สัมผัสความสุขเต็มอิ่มกับห้องโดยสารภายในที่กว้างขวางสะดวกสบายเหนือจินตนาการของ "นิสสัน ลิวิน่า" รถคอมแพ็คเอสยูวี ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ ภายในตกแต่งโทนสีดำ-เงินเมทัลลิกเรียบง่ายแต่ดูดี คอนโซลหน้ามาพร้อมกับเครื่องเล่น DVD และหน้าจอทัชสกรีนขนาด 6.1 นิ้ว สะดวกด้วยช่องต่อ USB / Aux-in พร้อมช่องแอร์ออกแบบพิเศษที่คอนโซลหน้าส่งตรงความเย็นสบายถึงผู้โดยสารตอนหลัง และช่องแอร์สำหรับที่นั่งด้านหลังโดยเฉพาะ ช่วยกระจายความเย็นทั่วคันได้รวดเร็ว ผ่อนคลายในทุกที่นั่งด้วยเบาะหุ้มหนังคุณภาพเยี่ยม พร้อมพื้นที่วางขากว้างขวางพิเศษสำหรับเบาะหลังซึ่งแยกพับได้ 60/40 ตอบโจทย์การจัดเก็บสัมภาระอเนกประสงค์ได้ดังใจด้วยความจุที่ขยายได้ถึง 769 ลิตร
    "นิสสัน ลิวิน่า" มาพร้อมระบบความปลอดภัยที่เหนือกว่าและอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ กุญแจอัจฉริยะ Immobilizer ทุกรุ่นมาพร้อมกับสัญญาณกันขโมย เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับและผ่อนแรงอัตโนมัติ ถุงลมคู่หน้า SRS Airbags ระบบเบรกกันล้อล็อค ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD และระบบเสริมแรงเบรก BA ระบบเซ็นทรัลล็อค ไฟเบรกดวงที่สามแบบ LED และมาตรวัดเรืองแสงพร้อมจอ Multi Information Display ระบุอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน ระยะทางที่ขับขี่ น้ำมันที่เหลือในถัง และนาฬิกา


    "นิสสัน ลิวิน่า" ขับเคลื่อนมั่นใจในทุกจังหวะด้วยระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT และเครื่องยนต์ HR16DE ขนาด 1.6 ลิตร 4 สูบแถวเรียง DOHC 16 วาล์ว พร้อมระบบหัวฉีดคู่ (Dual Injector System) ผสานกับระบบวาล์วแปรผันคู่ Twin C-VTC สมรรถนะเครื่องยนต์ให้แรงบิดสูงสุดที่ 153 นิวตัน-เมตร (15.6 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบ/นาที กำลังสูงสุด 114 แรงม้า (พีเอส) ที่ 5,600 รอบ/นาที เผาไหม้เชื้อเพลิงหมดจด ประหยัดน้ำมันได้ดีเยี่ยม มั่นใจในสมรรถนะการเกาะถนนและการขับขี่ที่นุ่มนวลด้วยระบบกันสะเทือนหน้าแบบอิสระแม็คเฟอร์สันสตรัทพร้อมเหล็กกันโคลง และระบบกันสะเทือนหลังแบบทอร์ชั่นบีมพร้อมเหล็กกันโคลง มีจำหน่าย 3 รุ่น ได้แก่ รุ่น 1.6 E MT, 1.6 E CVT และ 1.6 V CVT มีให้เลือก 5 สี คือ สีขาวไวท์โซลิด สีเทาทไวไลท์เกรย์ สีแดงเบิร์นนิ่งเรด สีเงินบริลเลียนท์ซิลเวอร์ และสีดำแบล็คโซลิด
    ราคา Nissan Livina ใหม่
    สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-401-9600 หรือทางเว็บไซต์ www.nissan.co.th

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)