ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Bentley Flying Spur เร็วที่สุด ทรงพลังมากที่สุด

    21 พ.ย. 56 5,845
    เบนท์ลี่ย์ เปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เร็วที่สุด ทรงพลังมากที่สุด
    เบนท์ลี่ย์ ประเทศไทย โดยบริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลี่ย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จัดงาน Exclusive Preview of The new Bentley Flying Spur 2013 ภายใต้คอนเซปต์ British Afternoon High Tea เมื่อวันพุธที่ 20 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อต้อนรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยที่งานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 30 (Thailand International Motor Expo 2013) ที่จะถึงนี้
    เบนท์ลี่ย์สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการรถยนต์ซาลูนแบบหรูหราด้วยการเปิดตัว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดเข้าสู่ตลาด โดดเด่นด้วยประสิทธิภาพการขับเคลื่อนที่ยอดเยี่ยม ด้วยรูปลักษณ์และงานฝีมือที่หรูหรา การออกแบบที่ลงตัว และเสริมเทคโนโลยีชั้นนำเข้าไป รถ 4 ประตูจากเบนท์ลี่ย์คันนี้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วที่งานมหกรรมยานยนต์ เจนีวา มอเตอร์โชว์ ที่ผ่านมา
    ทีมออกแบบจากเบนท์ลี่ย์ได้พัฒนาและออกแบบให้ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดคันนี้ผสมผสานรูปลักษณ์ความเป็นเบนท์ลี่ย์แบบดั้งเดิมเข้ากับความเป็นรถสปอร์ตและรายละเอียดของความร่วมสมัยไว้ได้สมบูรณ์แบบที่สุด เส้นสายต่างๆ ของรถออกแบบให้มีความคมชัด ประกอบกับทางส่วนท้ายที่ดูทรงพลัง เสริมด้วยระบบไฟ LED แบบ Day-time ไฟหน้าและไฟท้ายได้รับการผสมผสานเข้ากับส่วนหน้าและส่วนท้ายของรถได้อย่างลงตัว นักออกแบบยังทำการออกแบบภายในห้องโดยสารให้มีความหรูหรา เสริมด้วยระบบเสียงที่ไพเราะอย่างเสียงอคูสติก รวมไปถึงเสริมทัพด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์ให้ความบันเทิงต่างๆ อย่างครบครัน ส่วนที่ขาดไม่ได้คือการตกแต่งด้วยลายไม้และลายหนังที่หรูหราตามแบบฉบับของเบนท์ลี่ย์อีกด้วย
    พละกำลังของ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดได้มาจากเครื่องยนต์ขนาด 6 ลิตร Twin-Turbo W12 ที่พัฒนาขึ้นมาใหม่ ผสมผสานเข้ากับระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะจาก ZF ส่งผลให้รถคันนี้มีพละกำลังเครื่องยนต์สูงสุดถึง 616 แรงม้า แรงบิดสูงสุดถึง 800 นิวตันเมตร ซึ่งถือได้ว่าเบนท์ลี่ย์ 4 ประตูในสายการผลิตคันนี้ทรงพลังมากที่สุดตั้งแต่เบนท์ลี่ย์เคยมีมาอีกด้วย อัตราส่วนของพละกำลังกับน้ำหนักได้รับการพัฒนาให้ดีขึ้น 14% ทำให้รถมีอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 4.3 วินาทีเท่านั้น ความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 320 กม./ชม. ระบบขับเคลื่อนออกมาในรูปแบบขับเคลื่อนสี่ล้อ อัตราการกระจายแรงบิดอยู่ที่ 40:60 เน้นทางด้านหลัง และมีประสิทธิภาพในการเกาะถนนและทรงตัวได้อย่างดีเยี่ยมไม่ว่าจะอยู่ในสภาวะอากาศในรูปแบบใดก็ตาม
    Dr.Wolfgang Schreiber ประธานกรรมการและบริหารจากเบนท์ลี่ย์ได้กล่าวไว้ว่า "ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดจากเบนท์ลี่ย์คันนี้ถือได้ว่าเป็นรถซาลูนที่หรูหรา และมีประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ที่เหนือชั้น วิศวกรของเราได้ทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่า ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดคันนี้จะออกมาอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของการผสมผสานกันระหว่างพละกำลังเครื่องยนต์ที่ทรงพลัง ความสะดวกสบาย ความประณีต และงานหัตถกรรมที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพไว้ด้วยกันได้อย่างลงตัว ไม่เพียงเท่านี้เรายังเสริมทัพด้วยเทคโนโลยีชั้นนำใหม่ล่าสุดเข้าไปให้กับฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุด เพื่อให้รถคันนี้ได้กลายมาเป็นรถที่ผู้ใช้จะได้รับความสนุกสนาน และสะดวกสบายอย่างที่สุดไม่ว่าจะเป็นการใช้เพื่อธุรกิจหรือเพื่อผ่อนคลายอีกด้วย"
    ภายในห้องโดยสารของ ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) รวมชิ้นส่วนใหม่ๆ ไว้กว่า 600 ชิ้น และมีเพียงที่บังแดด ที่จับประตู ที่วางแขน บางชิ้นส่วนของคอนโซลหน้า และคอนโซลกลางเท่านั้นที่นำมาจากรุ่นเดิม อุปกรณ์ให้ความบันเทิงชั้นนำและเทคโนโลยีที่ให้ข้อมูลต่างๆ นั้นทำจากวัสดุที่ทำจากงานฝีมือชั้นเยี่ยมด้วยเช่นกัน และได้รับการออกแบบให้มีความร่วมสมัยและสร้างความเป็นห้องโดยสารของรถซาลูนที่หรูหราและอำนวยความสะดวกได้อย่างเพียบพร้อม
    ในฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดนี้ ท่านสามารถเลือกแบบ 4 ที่นั่งหรือ 5 ที่นั่งได้ โดยเบาะนั่งทั้งด้านหน้าและด้านหลังได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ทำจากหนังที่มีคุณภาพสูงตัวเบาะมีความนุ่มและมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน อีกทั้งยังมีสีให้เลือกถึง 12 สีอีกด้วย
    เบาะนั่งเต็มไปด้วยความสะดวกสบาย และออกมาในรูปแบบเบาะไฟฟ้าปรับได้ 14 ทิศทาง พร้อมด้วยหน่วยความจำ และฟังก์ชั่นพิเศษเสริมความสะดวกสบายทางด้านข้างอีกด้วย ทุกๆ เบาะนั่งของผู้โดยสารในรถจะมาพร้อมกับเบาะแบบพ่นลม (Seat ventilation) และเบาะให้ความร้อน (Seat heating) เพื่อตอบสนองความต้องการภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น
    นอกเหนือจากงานฝีมือที่ร่วมสมัยภายในห้องโดยสารแล้ว ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) คันนี้ยังได้รับการติดตั้งเทคโนโลยีชั้นนำอื่นๆ เข้าไปอย่างครบครันเพื่ออำนวยความสะดวกให้ทั้งผู้ขับขี่และผู้โดยสาร ระบบ Infotainment หลักๆ จะถูกควบคุมการใช้งานผ่านหน้าจอระบบสัมผัสที่ให้ความละเอียดสูงขนาด 8 นิ้ว ที่มาพร้อมกับระบบค้นหาเส้นทางโดยดาวเทียมและการเชื่อมต่อโดยสัญญาณบลูทูธ อีกทั้งยังมีคุณสมบัติโดดเด่นด้วยการควบคุมการทำงานด้วยเสียงได้อีกด้วย 
    เทคโนโลยี Balanced Mode Radiator ได้ถูกนำมาใช้ และมี 8 ช่องทาง 8 ลำโพง เพื่อให้ได้มาซึ่งเสียงที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ และมีความถี่ที่กว้างเพื่อรองรับการเล่นเพลงจาก on-board hard drive, CDs, DVDs, SD cards และเล่นผ่านเครื่องเล่น iPod ได้เป็นอย่างดี ระบบเครื่องเสียง Naim เครื่องเสียงชั้นนำระดับพรีเมี่ยมสำหรับเบนท์ลี่ย์ได้รับการติดตั้งในรถคันนี้เช่นกัน และมาพร้อมกับคุณสมบัติเด่นนั่นคือการออกแบบให้แยกซัฟวูฟเฟอร์ออกเพื่อพัฒนาเสียงของ Bass และเพิ่มกำลังขับให้เป็น 1100 วัตต์อีกด้วย (สามารถเลือกติดตั้งเป็นอุปกรณ์เสริมได้)
    ฟลายอิ้ง สเปอร์ (Flying Spur) ใหม่ล่าสุดนี้ได้รับการสร้างขึ้นมาตามความต้องการที่เจาะจงของลูกค้าแต่ละท่าน สีภายนอกที่เป็นสีมาตรฐานมีให้เลือกถึง 17 สี รวมถึงสี Dark Cashmere และยังมีสีให้เลือกเพิ่มเติมอีกกว่า 100 สีโดย Damson ราคาของฟลายอิ้ง สเปอร์นี้อยู่ที่ 20,900,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)