ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Rolls-Royce Wraith Rolls-Royce Wraith Coupe สุดหรูพลัง 624 แรงม้า

    13 ก.ค. 56 8,564
    Rolls-Royce WRAITH Coupe
    บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด เปิดตัวรถยนต์รุ่น เรธ ยนตรกรรมที่ทรงพลังและปราดเปรียวที่สุดในประวัติศาสตร์อย่างเป็นทางการ การเปิดตัวรถยนต์ Rolls-Royce WRAITH (โรลส์-รอยซ์ เรธ) ยังเป็นการฉลองครบรอบหนึ่งปีของโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก โชว์รูม บนถนนพระราม 3 ในประเทศไทย ที่อยู่ภายใต้การบริหารงานของบริษัท มิลเลียนแนร์ ออโต้ เซลส์ แอนด์ เซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในบริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด ซึ่งเปิดบริการในเดือนกรกฎาคม 2555
    ในโอกาสนี้ มร. เฮอร์ฟรีด ฮัสนัล ผู้จัดการทั่วไปตลาดใหม่ประจำภาคพื้นเอเซีย บริษัท โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส จำกัด คุณวิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ ประธาน บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด และคุณฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก ร่วมงานเปิดตัวรถยนต์รุ่น เรธ ครั้งแรกอย่างเป็นทางการในกรุงเทพฯ

    คุณฉัตวิทัย ตันตราภรณ์ ผู้จัดการทั่วไป โรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก เปิดเผยว่า "นับตั้งแต่การเปิดตัวของรถยนต์รุ่น เรธ ที่กรุงเจนีวา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ "เรธ" ได้มาเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เพราะเราคาดว่ารถยนต์รุ่นใหม่นี้ จะเป็นที่นิยมอย่างมากในกลุ่มลูกค้าของเรา ทางโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก จึงหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะสามารถส่งมอบรถยนต์รุ่น เรธ คันแรกให้กับลูกค้าชาวไทยได้ภายในไตรมาสสุดท้ายปีนี้"
    "เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เปิดตัวโชว์รูมถึงสองแห่งในประเทศไทยภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งปี และเรารู้สึกยินดีที่ได้ทำการเปิดตัวรถยนต์โรลส์-รอยซ์รุ่น เรธ ในกรุงเทพฯ วันนี้ ซึ่งเป็นการนำเสนอสิ่งใหม่ให้กับลูกค้าของเรา ด้วยนวัตกรรมด้านต่างๆ ที่ทำให้ยนตรกรรมรุ่นนี้มีความโดดเด่นอย่างชัดเจน แต่อย่างไรก็ดี เราหวังว่าลูกค้าชาวไทยของเราจะสร้างสรรค์รถยนต์ในแบบฉบับเฉพาะบุคคล ผ่านตัวเลือกจากบริการบีสโป๊ก" คุณวิวัฒน์ ธรรมชวนวิริยะ ประธาน บริษัท มาสเตอร์ กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น (เอเชีย) จำกัด กล่าวเสริม

    ราคาของรถยนต์รุ่น Rolls-Royce WRAITH (โรลส์-รอยซ์ เรธ) ในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 30.9 ล้านบาท (รวมภาษี) โดยรถยนต์รุ่น เรธ ล็อตแรกจะพร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้าชาวไทยในไตรมาสสุดท้ายของปีพ.ศ.2556
    เป็นผลงานยนตรกรรมโรลส์-รอยซ์ที่ทรงพลังที่สุดเท่า ที่เคยประดับสัญลักษณ์ สปิริต ออฟ เอ็กซ์ตาซี รถยนต์รุ่น เรธ มาพร้อมดีไซน์แบบสองประตู พร้อมความทรงพลัง สไตล์ และความเหนือชั้นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากยอดยนตรกรรมแบบแกรนด์ ทัวร์ริสโมแห่งยุค 50 และ 60 ตกแต่งด้วยสีดำ Diamond Black ด้านล่าง และสีเงิน Jubilee Silver ด้านบน การนำเสนอในแบบทู-โทนนี้ ช่วยเสริมดีไซน์ส่วนท้ายที่สง่างาม ซึ่งเป็นลักษณะเฉพาะตัวของรถยนต์รุ่นนี้ เส้นสายที่ชัดเจนและความโดดเด่นของแผงตกแต่ง และกระจกหลังที่โค้งลาดยาวสะท้อนภาพนักวิ่งระดับโลกที่พร้อมออกตัวจากลู่ วิ่ง นอกจากนี้ ความปราดเปรียวคล่องตัวยังแสดงออกผ่านกระจังหน้าที่มีช่องลึก และระยะห่างระหว่างล้อหลัง
    ประตูรถยนต์เผยให้เห็นสุดยอดการตกแต่งภายในที่หรูหรา ด้วยผืนหนังคุณภาพเดียวกับยนตรกรรมรุ่น แฟนธอม สี Consort Red และการตกแต่งงานไม้ โดยใช้ไม้คานาเดล แพเนลลิง (Canadel Panelling) ที่ตั้งชื่อตามอ่าวชื่อดังทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ที่ซึ่งเซอร์ เฮนรี รอยซ์ และทีมนักออกแบบและวิศวกรของเขาไปใช้เวลาในช่วงฤดูหนาว การตกแต่งร่วมสมัยชวนสัมผัสนี้อยู่ทั่วห้องโดยสารสำหรับ 4 ท่าน ที่ให้ความรู้สึกสบายด้วยแสงสว่างและความรู้สึกอบอุ่น การตกแต่งด้วยงานไม้แบบใหม่นี้เป็นเครื่องยืนยันถึงทักษะของหัตถกรในส่วนของงานไม้ที่บ้านของโรลส์-รอยซ์ในกู้ดวูด
    ประสิทธิภาพในการขับเคลื่อนมาพร้อมกับความมีสไตล์ของ เรธ ด้วยขุมพลังที่ขับเคลื่อนอย่างง่ายดายและเหนือชั้น ด้วยเครื่องยนต์ วี12 สูบ 48 วาล์ว ระบบเกียร์อัตโนมัติ 8 จังหวะ กำลังสูงสุด 624 แรงม้า และแรงบิด 800 นิวตันเมตรที่ 1,500 รอบ/นาที มีอัตราเร่งที่ 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ภายใน 4.6 วินาที
    ด้วยระยะระหว่างล้อหลังที่กว้าง ฐานล้อที่แคบลง และความสูงหลังคาที่ลาดต่ำลงทำให้เกิดสุดยอดประสบการณ์การขับขี่ที่ผู้ขับ ขี่มีส่วนร่วมอย่างแท้จริงอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนในประวัติศาสตร์ของ โรลส์-รอยซ์ รถยนต์คันนี้มาพร้อมยางขนาด 21 นิ้ว แบบสั่งทำพิเศษกึ่งเงากึ่งด้านสองสีอีก 5 แบบ ซึ่งมีลายโมโนแกรม RR ที่เข้ากันกับสีของตัวรถ ระบบกันสะเทือนของเรธ ถูกปรับให้ลด body roll และขยายการตอบรับอย่างนุ่มนวลเมื่อเข้าโค้งในขณะที่พวงมาลัยหนักขึ้นเมื่อ อยู่ในความเร็วสูงและเบาลงเมื่อความเร็วช้าลงเพื่อชวนให้น่าขับขี่
    อย่างไรก็ตาม รถยนต์รุ่น เรธ ไม่ใช่รถยนต์แบบแกรนด์ทัวร์ที่มีรูปลักษณ์ขนาดใหญ่ แต่ได้รับการออกแบบให้มีรูปลักษณ์ที่ปราดเปรียวคล่องตัวโดยให้ประสบการณ์การ ขับขี่ที่นุ่มนวลประดุจลอยล่องไปในอากาศประสบการณ์ การขับขี่ที่สะดวกสบายที่ได้รับการพัฒนาอย่างพิถีพิถันรวมถึงการตอบสนองที่ ดียิ่งขึ้นล้วนนำมิติใหม่แห่ง ความคล่องตัวมาสู่ประสบการณ์การขับขี่ที่เป็นเอกลักษณ์อันเลื่องชื่อของ โรลส์-รอยซ์
    กว่าหนึ่งศตวรรษมาแล้วที่รถยนต์ของโรลส์-รอยซ์นำเสนอ เทคโนโลยีที่ออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบายแก่ผู้โดยสาร มอบประสบการณ์การขับขี่ที่ไม่มีใครเทียบเท่าที่เน้นถึง "ความง่ายดาย" โดยรถยนต์ทุกคันของโรลส์-รอยซ์ออกแบบเพื่อช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถหันไปตอบโต้กับผู้โดยสารโดยไม่ต้องกังวลต่อสิ่งที่อยู่เบื้องหน้า ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยของระบบเครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า ที่นำเสนอผ่านฟังก์ชันการทำงานต่างๆ เช่น จอแสดงมาตรวัดบนกระจกหน้า  ไฟหน้าปรับระดับอัตโนมัติ และการเปิดห้องเก็บสัมภาระท้ายรถแบบไม่ต้องใช้กุญแจ เป็นต้น ระบบกล้องจะได้รับการติดตั้งเป็นมาตรฐานในรถยนต์รุ่น เรธ ทุกคันที่ส่งมอบมายังประเทศไทย อีกทั้ง การพัฒนาระบบการสื่อสารเชื่อมต่อระหว่างผู้ขับขี่และระบบคอมพิวเตอร์อีก ระดับที่ช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย เปรียบเสมือนกับ on-board valet สมัยใหม่
    ตัวอย่างเช่น ฟังก์ชันการสั่งงานด้วยเสียงที่มาพร้อมกับปุ่มแบบ one-touch ที่ติดตั้งอยู่บนพวงมาลัยไม่จำเป็น ต้องป้อนข้อมูลปลายทางของการเดินทางจากเมนูนำทางอีกต่อไป และการหาเส้นทาง (route assistance) จะเริ่มการทำงานบนหน้าจอในทันที ผ่านการสั่งการด้วยเสียงตามด้วยคำสั่งเสียง Spirit of Ecstasy Rotary Controller เปิดโอกาสให้สามารถนำทางผ่านฟังก์ชันบนหน้าจอโดยใช้ทัชแพด ผู้ใช้สามารถ "เขียน" ตัวอักษรภาษาอังกฤษลงบนทัชแพดแทนการเลื่อนผ่านชุดตัวอักษรที่ปรากฏบนหน้าจอ
    Rolls-Royce WRAITH (โรลส์-รอยซ์ เรธ) ราคาในประเทศไทยเริ่มต้นที่ 30.9 ล้านบาท (รวมภาษี) โดยรถยนต์รุ่น เรธ ล็อตแรกจะพร้อมส่งมอบถึงมือลูกค้าชาวไทยในไตรมาสสุดท้ายของปีพ.ศ.2556
    รถยนต์โรลส์-รอยซ์ใหม่ทุกคันรับประกัน 4 ปี โดยไม่มีกำหนดระยะทาง (ยกเว้นยางและกระจกรถยนต์) การบริการและซ่อมบำรุงรวมอยู่ในแพ็คเกจบริการของโรลส์-รอยซ์ และบริการผู้ช่วยบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง ตลอดช่วง 4 ปีแรก โดยไม่กำหนดระยะทาง (ยกเว้นรถยนต์ที่จดทะเบียนเพื่อการพาณิชย์)
    โรลส์-รอยซ์ โพรฟเวอแนนซ์ (Rolls-Royce Provenance) เป็นโปรแกรมรับรองสำหรับรถยนต์มือสองของบริษัท รับประกันขั้นต่ำ 24 เดือน ด้วยบริการเต็มรูปแบบ และบริการผู้ช่วยบนท้องถนนตลอด 24 ชั่วโมง
    *รถยนต์โรลส์-รอยซ์ มีราคาที่แตกต่างกันเนื่องจากผลิตตามคำสั่งซื้อ และมักจะประกอบด้วยองค์ประกอบที่สั่งทำพิเศษในบริการบีสโป๊ก
    พบกับโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก บูติค โชว์รูม ได้ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน จันทร์-อาทิตย์ เวลา 10:00 น.-20:00 น.  โทร. 02-610-6788 แฟกซ์ 02-610-6787 E-mail: contact@rolls-roycemotorcars-bangkok.com
    หรือโชว์รูมโรลส์-รอยซ์ มอเตอร์ คาร์ส แบงคอก 999 ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ 10120 ประเทศไทย โทร. 02-670-6060 แฟกซ์ 02-670-6090 E-mail: contact@rolls-roycemotorcars-bangkok.com
    ส่วนโชว์รูม จันทร์-ศุกร์ เวลา 8:30 น. -19:00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 8:30 น. -18:00 น.
    ส่วนศูนย์บริการ จันทร์-เสาร์ เวลา 8:30 น. -17:30 น.

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)