ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mitsubishi Attrage เปิดตัวครั้งแรกของโลก ก้าวที่เหนือกว่ากับ 2 ดาราดัง "มาริโอ-คิมเบอร์ลี่"

    11 ก.ค. 56 11,860
    มิตซูบิชิ "แอททราจ เปิดตัวครั้งแรกของโลก ก้าวที่เหนือกว่ากับ 2 ดาราดัง "มาริโอ-คิมเบอร์ลี่"
    เปิดตัวครั้งแรกของโลก Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) ก้าวที่เหนือกว่า ด้วยราคาโดนใจ  443,000 - 582,000 บาท  พร้อมราคาแนะนำช่วงเปิดตัว...พิเศษสำหรับ 9,000 คันแรก
    บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานเปิดตัวอีโค่คาร์ แอททราจ ใหม่ ครั้งแรกในโลกที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ณ ลานปาร์คพารากอน สยามดิสคัพเวอรี่ เมื่อวันที่ 4 กรกฏาคม 2556 พร้อมแนะนำพรีเซ็นเตอร์คู่พระ-นางแถวหน้าของเมืองไทย "มาริโอ เมาเร่อ" และ "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" 2 ดาราชื่อดัง ซึ่งแสดงนำในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของแอททราจ
    บรรยายภายในงานเต็มไปด้วยสื่อมวลชนทั้งสายรถยนต์ และบันเทิงจนฮอลล์ชั่วคราวแน่นขนัด พร้อมรถยนต์คันจริงจอดแสดงให้ผู้สนใจสัมผัสอย่างใกล้ชิด และมุมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษสำหรับแอททราจ
        
    คล่องตัวและง่ายต่อการควบคุม
    ด้วยตัวถังขนาดเล็ก ความยาวโดยรวม 4,245 มม. ความกว้างโดยรวม 1,670 มม. และความสูงโดยรวม 1,515 มม. พร้อมระยะฐานล้อ 2,550 มม. รัศมีวงเลี้ยวที่แคบที่สุดเพียง 4.8 เมตร จึงให้ความคล่องตัวในการขับขี่ ง่ายต่อการเลี้ยว กลับรถและถอยจอดในพื้นที่จำกัด ด้วยตัวรถที่มีน้ำหนักเบาจึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการเบรก 
    มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัย...ได้มาตรฐานโลก
    ตัวถังของรถ Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) ได้ รับการพัฒนาขึ้นใหม่เพื่อความปลอดภัยสูงสุดได้มาตรฐานโลก ด้วยโครงสร้างตัวถังแบบ RISE Body เอกสิทธิ์เฉพาะของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส และคานกันกระแทกด้านข้างที่ประตูทั้ง 4 บาน ที่เสริมความแข็งแกร่งด้วยส่วนรับแรงกระแทกจากเหล็กที่แข็งแรงเป็นพิเศษ "High Tensile Steel"  จึงทำให้สามารถปกป้องแรงกระแทกจากการชนได้อย่างมีประสิทธิภาพ
    มั่นใจยิ่งกว่าด้วยระบบเบรก ABS พร้อมระบบกระจายแรงเบรกแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD) และเบรกด้วยดิสก์เบรกหน้าแบบมีช่องระบายความร้อนช่วยให้ประสิทธิภาพการเบรก ดีขึ้น ปลอดภัยมากขึ้น และดรัมเบรกหลังแข็งแรง ทนทานดูแลรักษาง่าย ถุงลมนิรภัยด้านคนขับและผู้โดยสารตอนหน้า  และเข็มขัดนิรภัยคู่หน้าแบบ ELR 3 จุด พร้อมระบบดึงกลับอัตโนมัติแบบคู่ด้านคนขับสำหรับรุ่น GLS และ GLS Ltd.  และแบบเดี่ยวสำหรับรุ่น GLX ช่วยลดแรงกระแทกจากการชนเพื่อความปลอดภัยเมื่อเกิดการชนจากด้านหน้า รวมทั้งลดอาการบาดเจ็บที่หน้าอกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    สะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยกับระบบอำนวยความสะดวกและปลอดภัยตามแบบฉบับของมิตซูบิชิ
    กุญแจรีโมทพร้อมระบบควบคุมการพับและกางกระจกมองข้างอัตโนมัติ เพื่อความสะดวกสบายพร้อมป้องกันความเสียหายจากการจอดรถในที่แคบ
    ไฟหน้าปิดได้เองโดยอัตโนมัติ โดยระบบจะตัดการทำงานของไฟหน้ารถและไฟตัดหมอกโดยอัตโนมัติหลังจากดับเครื่อง ยนต์ แล้วเปิดประตูช่วยให้ไฟในแบตเตอรี่ไม่หมด
    นอกเหนือจากนี้ Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) ยังมาพร้อมเทคโนโลยีเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งานรถยนต์มากมายเช่น ระบบสัญญาณไฟเลี้ยวเพื่อเปลี่ยนเลน เพียงขยับก้านไฟเลี้ยวเพียงเล็กน้อยสัญญาณไฟเลี้ยวและสัญญาณไฟเตือนในหน้าปัดกะพริบ 3 ครั้ง-ใบปัดน้ำฝนปรับความเร็วอัตโนมัติ ในกรณีที่ฝนตกหากผู้ขับเปิดที่ปัดน้ำฝนในตำแหน่งปัดเป็นจังหวะ เมื่อรถถึงความเร็วที่กำหนดที่ปัดน้ำฝนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะที่ 1 โดยอัตโนมัติ และจะกลับมาที่ตำแหน่งปัดเป็นจังหวะเหมือนเดิมเมื่อความเร็วลดลงหรือหยุด รถ-กระจกไฟฟ้าพร้อมระบบปรับขึ้นลงอัตโนมัติเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้งาน
    สมรรถนะและการประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม
    Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1.2 ลิตร แบบ 3 สูบ DOHC MIVEC 12 Valve รองรับทั้งเบนซิน 91 และ 95 แก๊สโซฮอล์ 91, 95  และ E20 และตั้งเป้าให้อัตราการประหยัดน้ำมันสูงสุดถึง 22 กิโลเมตรต่อลิตร *
    "แอททราจ"  มาพร้อมระบบเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ และระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT และระบบควบคุมการเปลี่ยนเกียร์อัจฉริยะ INVECS-III   เพิ่มประสิทธิภาพการขับเคลื่อนและให้การประหยัดน้ำมันยิ่งขึ้น
    ด้วยตัวถังขนาดเล็กพร้อมส่วนรับแรงกระแทกจากเหล็กที่ แข็งแรงเป็นพิเศษ "High Tensile Steel" และเทคโนโลยีการออกแบบเพื่อลดน้ำหนักรถโดยรวม  ทำให้ "แอททราจ" มีน้ำหนักเบากว่ารถในระดับเดียวกัน อีกทั้งยังมีค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานต่ำเพียง 0.29 ซึ่งถือว่าดีที่สุดในรถระดับเดียวกัน  
    *ผลการทดสอบในห้องปฏิบัติการตามมาตรฐานยุโรป UNECE Reg.101 Rev.01 Combine Mode

    Mitsubishi Attrage (มิตซูบิชิ แอททราจ) ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยสีสันหลากหลายมากถึง 6 สี
    • สีขาวมุก    (White Pearl)*  
    • สีแดง        (Red Metallic)
    • สีฟ้า          (Cerulean Blue Mica)
    • สีเทาดำ     (Eisen Gray Mica)
    • สีดำ          (Pyreness Black) 
    • สีเงิน        (Cool Silver Metallic)
    ตารางข้อมูลทางเทคนิค มิตซูบิชิ แอททราจ ใหม่

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)