ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • All-new Honda Accord All My desire

    26 มี.ค. 56 21,312
    ALL-New Honda Accord

    ฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่ เจนเนอเรชั่น 9 ที่สุดแห่งความปรารถนาของยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมระดับพรีเมี่ยม ที่ได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่องจนถึงเจนเนอเรชั่นที่ 9 ด้วยดีไซน์ใหม่สะท้อนความหรูหรา สง่างาม รอบคัน ห้องโดยสารกว้างขวางสะดวกสบาย มาพร้อมระบบความปลอดภัยอัจฉริยะ ผสานด้วยเทคโนโลยีการขับขี่ที่เหนือระดับ และรองรับการใช้น้ำมัน E85 พร้อมขับเคลื่อนสู่ทุกเส้นทางแบบผู้นำด้วยสมรรถนะที่สมบูรณ์แบบดีไซน์ภายนอกหรูหรา สง่างาม
    แอคคอร์ด ใหม่ ยนตรกรรมที่สะท้อนความหรูหราสง่างาม เฉียบคมทุกตารางนิ้ว สะดวกสบายด้วยตัวถังขนาดใหญ่ โดดเด่นด้วยกระจังหน้าที่ล้ำสมัย ไฟหน้าแบบแอลอีดี และไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่เวลากลางคืน เคร่งขรึมด้วยเสากลางรถสีดำหรูแบบเปียโนแบล็ค ไฟท้ายแบบแอลอีดี และระบบควบคุมประตูอัจฉริยะ ทั้งยังใช้โครงสร้างเหล็กกล้าพิเศษคุณภาพสูงและมีความยืดหยุ่นดีเยี่ยม จึงทำให้ตัวถังมีความแข็งแกร่งทนทานและมีน้ำหนักลดลง
    ห้องโดยสารภายในสะดวกสบายเหนือจินตนาการ
    ด้านการออกแบบภายในห้องโดยสารของฮอนด้า แอคคอร์ด เจนเนอเรชั่น 9 เน้นการเพิ่มความสบายสูงสุด ให้แก่ผู้ขับขี่และผู้โดยสาร  ด้วยห้องโดยสารที่กว้างขึ้นกว่าเดิม และที่นั่งทั้งตอนหน้าและตอนหลังมีพนักพิงที่กว้างขวางสะดวกสบาย ครบครันด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานระดับพรีเมี่ยม เช่น เบาะนั่งด้านคนขับปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง พร้อมระบบบันทึกตำแหน่งเบาะนั่งของผู้ขับขี่ (Memory Seat) และเบาะนั่งผู้โดยสารด้านหน้าปรับไฟฟ้า 4 ทิศทาง และระบบควบคุมเสียงรบกวนเข้าห้องโดยสาร (Active Noise Control) ทำให้ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ เป็นสุดยอดยนตรกรรมเพื่อสุนทรียภาพในการขับขี่ ทั้งยังมีระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบ Dual zone ปรับอุณหภูมิแยกอิสระซ้าย/ขวา ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พร้อมระบบสตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ (One Push Ignition System) ที่ใช้งานได้ง่าย สะดวกและรวดเร็ว
    เครื่องยนต์
    Honda Earth Dreams Technology นวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ "เอิร์ธ ดรีม" ครั้งแรกในไทย สำหรับฮอนด้า แอคคอร์ด ขนาดเครื่องยนต์ 2.4 ลิตร ทุกรุ่น ซึ่ง "เอิร์ธ ดรีม" เป็นเทคโนโลยีระบบขับเคลื่อนแห่งอนาคตที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ฮอนด้าพัฒนาขึ้นเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการขับขี่และเพิ่มประสิทธิภาพการประหยัดน้ำมันสูงสุด เพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องยนต์ที่ให้แรงบิดและสมรรถนะแรงม้าที่สูงขึ้น โดยมีอัตราการปล่อยมลพิษต่ำ
    แอคคอร์ด ใหม่  มีให้เลือกทั้งหมด 5 รุ่น โดยมีเครื่องยนต์ 2 ขนาด รองรับเบนซินแก๊สโซฮอล์ถึง E85 ได้แก่
    • เครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว แบบ DOHC i-VTEC ขนาด 2.4 ลิตร พร้อมนวัตกรรมเทคโนโลยีเครื่องยนต์ "เอิร์ธ ดรีม" ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและมีสมรรถนะการขับขี่ที่คล่องตัว ประหยัดน้ำมันดีเยี่ยม ด้วยกำลังสูงสุด 174 แรงม้า ที่ 6,200 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 225 นิวตัน-เมตร (23.0 กก.-ม.) ที่ 4,000 รอบต่อนาที ได้แก่ รุ่น 2.4EL, 2.4EL (Navi) และ 2.4 TECH
    • เครื่องยนต์ 4 สูบ 16 วาล์ว แบบ SOHC i-VTEC ขนาด 2.0 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 155 แรงม้า ที่ 6,500 รอบต่อนาที และให้แรงบิดสูงสุดที่ 190 นิวตัน-เมตร (19.4 กก.-ม.) ที่ 4,300 รอบต่อนาที ได้แก่ รุ่น 2.0EL และ 2.0EL (Navi)
    • เครื่องยนต์ทุกรุ่น มาพร้อมกับระบบเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และรองรับเบนซินแก๊สโซฮอล์อี85
       
    เทคโนโลยีความปลอดภัยเหนือระดับ
    ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ คำนึงถึงความปลอดภัยของผู้ขับขี่และผู้โดยสาร โดยมาพร้อมระบบความปลอดภัยที่ครบครัน ทั้งถุงลมคู่หน้าอัจฉริยะ Dual i-SRS ถุงลมด้านข้างคู่หน้าอัจฉริยะ i-Side Airbag พร้อมม่านถุงลมด้านข้าง Side Curtain Airbags ระบบช่วยควบคุมการทรงตัว VSA ระบบช่วยควบคุมการบังคับพวงมาลัย MA-EPS ระบบช่วยการออกตัวขณะอยู่บนทางลาดชัน HSA ระบบป้องกันล้อล็อก ABS และระบบกระจายแรงเบรก EBD ระบบล็อกประตูอัตโนมัติ ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer สัญญาณฉุกเฉินอัตโนมัติขณะเบรกกะทันหัน ESS
    นอกจากนี้ แอคคอร์ด ใหม่ ยังเพิ่มฟังก์ชั่นความปลอดภัยระดับสูงสุด ให้ความมั่นใจรอบด้านด้วยทัศนวิสัย 360 องศา และเทคโนโลยียานยนต์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม
    • Collision Mitigation Brake System (CMBS) ระบบเตือนการชนด้านหน้าด้วยเรดาห์พร้อมระบบช่วยเบรก เป็นระบบที่ช่วยเตือนผู้ขับขี่ให้ลดความเร็ว เมื่อรถคันหน้าอยู่ใกล้เกินไป และในกรณีที่อยู่ในระยะที่เสี่ยงมาก ระบบ CMBS จะทำการเบรกอย่างเต็มที่เพื่อลดความรุนแรงในการชน 
    • Honda LaneWatch ระบบแสดงภาพมุมอับสายตาขณะเปลี่ยนเลน ช่วยลดจุดบอดในการมองเห็นของกระจกมองข้างด้านซ้าย โดยจะใช้กล้องในการจับภาพและแสดงผลผ่านหน้าจอขนาด 8 นิ้ว 
    • Adaptive Cruise Control (ACC) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบแปรผัน ทำงานด้วยเรดาห์ตรวจจับความเร็วของรถคันหน้าและควบคุมระยะห่างให้เหมาะสม โดยระบบ ACC จะลดความเร็วของรถยนต์ลงโดยอัตโนมัติเมื่อรถคันหน้ามีการชะลอความเร็ว เพื่อรักษาระยะห่างในระดับที่ปลอดภัย และจะเร่งความเร็วเพิ่มขึ้นกลับสู่ระดับปกติโดยอัตโนมัติเมื่อรถคันหน้าเคลื่อนที่รวดเร็วขึ้น ทั้งนี้ ผู้ขับขี่สามารถเลือกปรับตั้งความเร็วอัตโนมัติของรถให้แปรผันตามระยะห่างจากรถคันหน้าได้ 4 ระดับ โดยเรดาห์มีรัศมีการตรวจจับความเร็วที่ระยะทางราว 91.44 เมตร (100 หลา)
    • ไฟส่องสว่างเวลากลางวันแบบแอลอีดี (Daytime Running Lights) 
    • ระบบไฟส่องสว่างด้านข้างอัตโนมัติ Active Cornering Light (ACL) เพิ่มความสว่างขณะเลี้ยวรถในเวลากลางคืน
    • Multi-angle Rearview Camera กล้องส่องภาพด้านหลัง ปรับมุมมองได้ 3 ระดับ ช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในการถอย สามารถเลือกดูมุมกล้องที่แตกต่างกันได้ทั้งแบบ 130 องศา 180 องศา และมุมมองจากด้านบน
    *อุปกรณ์มาตรฐานแตกต่างกันในแต่ละรุ่น
    ระบบเครื่องเสียง
    แอคคอร์ด ใหม่ มีการติดตั้งระบบเครื่องเสียง โดยมีวิทยุและเครื่องเล่น CD ที่สามารถรองรับแผ่น CD-R ที่บันทึกไฟล์ MP3 พร้อมหน้าจอแสดงผล TFT ขนาด 8 นิ้ว ฮาร์ดดิสก์สำหรับบันทึกไฟล์เพลง (HDD Audio) และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์แบบไร้สาย Bluetooth
    แอคคอร์ด ใหม่ มีให้เลือก 5 สี ได้แก่ ขาวออร์คิด (มุก), เงินอลาบาสเตอร์ (เมทัลลิก), ดำคริสตัล (มุก) และ 2 สีใหม่ ได้แก่ เทาโมเดิร์นสตีล (เมทัลลิก) และสีทองแชมเปญฟรอสต์ (มุก)
    ส่วนภายในห้องโดยสารนุ่มสบายด้วยเบาะหนังที่มีให้เลือกทั้งแบบสีเบจ และสีดำ
    ราคาฮอนด้า แอคคอร์ดใหม่
    รุ่น 2.0 EL                           ราคา 1,299,000บาท
    รุ่น 2.0 EL Navi                    ราคา 1,419,000 บาท
    รุ่น 2.4 EL                           ราคา 1,549,000 บาท
    รุ่น 2.4 EL Navi                    ราคา 1,669,000 บาท
    รุ่น 2.4 Tech                        ราคา 1,799,000 บาท
    สำหรับสีทองแชมเปญฟรอสต์ (มุก) และสีดำคริสตัล (มุก) เพิ่มอีก 8,000 บาท ส่วนสีขาวออร์คิด (มุก) เพิ่มอีก 12,000 บาท

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)