ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Urvan NV350 นิสสัน "บิ๊ก เออร์แวน" ใหญ่กว่า แรงกว่า ท้าชนคู่แข่ง

    26 มี.ค. 56 14,184
    นิสสัน "บิ๊ก เออร์แวน" ใหญ่กว่า แรงกว่า ท้าชนคู่แข่ง
     นิสสัน เออร์แวน ใหม่ จะใช้ชื่อ "บิ๊ก เออร์แวน" ได้รับการพัฒนาให้รูปลักษณ์ภายนอก สวย และทันสมัยมากขึ้น ใหญ่ขึ้นในทุกมิติ พร้อมเส้นสายที่เฉียบคม ฐานล้อกว้างขึ้นให้พื้นที่ และประโยชน์ใช้สอยมากขึ้น นับเป็นครั้งแรกที่นิสสัน ได้เข้ามาทำตลาดรถตู้ตัวถังกว้าง หรือ Wide body ด้วยความสด ใหม่ รูปลักษณ์ และคุณสมบัติโดยเฉพาะในเรื่องของสมรรถนะเครื่องยนต์ ความทนทาน ประหยัดน้ำมัน นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน ใหม่ ซึ่งใหญ่จริง แรงจริง จะเป็นทางเลือกที่คุ้มค่าและตอบโจทย์การใช้งานที่ดีที่สุดของกลุ่มลูกค้าในตลาดนี้
    ให้ความสะดวกสบายที่เหนือกว่า 
    ผู้ขับขี่บิ๊ก เออร์แวน ใหม่ จะสัมผัสได้ถึงระยะห่างระหว่างผู้ขับขี่และพวงมาลัย ทำให้ผู้ขับขี่สามารถขยับปรับเปลี่ยนและเข้า-ออก ตัวรถได้ง่ายมากขึ้น
    ที่นั่งคนขับกว้างมากขึ้นและพวงมาลัยปรับระดับได้เพื่อเพิ่มระยะห่างและความสะดวกสบายในห้องโดยสาร เบาะสีเทาเรียบหรู 16 ที่นั่งพร้อมช่องแอร์ 18 ช่อง ครบทุกที่นั่ง กระจายความเย็นได้ตลอดทั้งคัน แผงคอนโซลดีไซน์ใหม่  และมาตรวัดเรืองแสงแบบ Multi-Information Display ให้ข้อมูลการวัดระยะทางขับขี่จากปริมาณน้ำมันที่มีอยู่ และคำนวณอัตราสิ้นเปลืองน้ำมัน สะดวกสบายด้วยช่องเก็บของ และช่องเก็บขวดน้ำพร้อมระบบรักษาอุณหภูมิความเย็น
    แข็งแกร่ง ทนทาน มั่นใจด้วยระบบความปลอดภัยครบครัน
    โครงสร้าง Zone Body รองรับแรงกระแทกและลดความเสียหายจากกันชนด้านหน้า Crushable zone และ Safety zone ช่วยกระจายแรงกระแทกที่ด้านข้าง ระบบกันสะเทือนแบบอิสระ ดับเบิ้ลวิชโบน และด้านหลังแบบแหนบซ้อน ทรงตัวได้ดีกว่าและดูดซับแรงสั่นสะเทือนด้านหลังมากขึ้นเหมาะทั้งทางเรียบและทางชัน
    สมรรถนะการขับขี่ที่เหนือชั้น
    เครื่องยนต์ดีเซลใหม่ รหัส YD255DDTi 4 สูบแถวเรียงคอมมอนเรล 16 วาล์ว 2,500 ซีซี เทอร์โบแปรผัน VGS Turbo  อินเตอร์คูลเลอร์ ให้แรงม้าสูงสุด 129 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 356 นิวตันเมตร ให้พลังแรงจัดและประหยัดน้ำมันเต็มประสิทธิภาพ
    ความปลอดภัย
    โครงสร้าง Zone Body Concept ดีไซน์พิเศษให้รองรับแรงกระแทกจากการชน ระบบช่วงล่างด้านหน้าแบบแม็คเฟอร์สัน สตรัท และด้านหลังแบบทอร์ชั่น บีม ช่วยลดการสั่นสะเทือน ให้ทุกการขับขี่นุ่มนวล นิสสัน Safety Shield มาตรฐานความปลอดภัยเพื่อดูแลคุณทุกเวลาก่อนที่ความเสี่ยงจะมาถึง นิสสัน มาร์ช ใหม่ ทุกรุ่นมาพร้อมกับถุงลม SRS คู่หน้า และระบบเบรก ABS EBD BA ตั้งแต่รุ่น E เป็นต้นไป
    นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน ใหม่ มีให้เลือกทั้งหมด 5 สี คือ สีขาว ไวท์โซลิด, สีบรอนซ์ บริลเลียนท์ ซิลเวอร์, สีเทา เรย์ แมทเทิลลิค, สีดำ แบล็ค โซลิด และสีน้ำตาล ไทเกอร์ อายด์ บราวน์ สีภายในแบบทูโทน ดำ-เทา ในราคา 1,158,000 บาท

    ดูราคา-สเปค และโปรโมชั่น Nissan Urvan ทุกรุ่น

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)