ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Volkswagen Amarok กระบะรุ่นแรกจาก VW

    31 ม.ค. 56 49,297
    Volkswagen Amarok เตรียมรุกตลาดต้นปีนี้ ในราคา 1.89 ล้าน
    Amarok (อมารอค) ในภาษาของชาวเอสกิโม หมายถึง "หมาป่า" ซึ่งได้รับการยกย่องให้เป็นราชันย์แห่งความแข็งแกร่งและทรหดอดทน อันบ่งชี้ให้เห็นถึงสมรรถนะของ Volkswagen รุ่น Amarok ที่เปี่ยมด้วยความแข็งแกร่ง ทนทาน สมบุกสมบันในทุกสภาพเส้นทางในแบบ Off Road และ On Road ให้ความปราดเปรียวและคล่องตัวได้เป็นอย่างดีขณะใช้งานในเมือง พร้อมด้วยรูปลักษณ์ที่หรูหรา สง่างาม ทำให้ Volkswagen Amarok ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคในประเทศต่างๆ ทั่วโลก
     Volkswagen Amarok ยานยนต์ระดับหรูแบบ All Track Ultimate 4x4 สายพันธุ์แกร่งจากเยอรมัน ด้วยการออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกให้มีขนาดกว้างขวาง โออ่า ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ขับขี่และผู้โดยสารได้เป็นอย่างดี กันชนหน้าออกแบบให้มีขนาดใหญ่ รับกับไฟหน้าขนาดใหญ่และสัญลักษณ์ทรงกลมโลโก้ "โฟล์คสวาเกน" บนกระจังหน้าที่หรูหรา เส้นสายโครเมียมสีเงินวาว ผสานกันอย่างลงตัวกับกันชนหน้าด้านล่างขนาดใหญ่ที่เพิ่มความแกร่งให้แก่ยานยนต์รุ่นนี้ได้เป็นอย่างดี
    ขณะที่รูปลักษณ์ภายในของ Amarok ได้รับการออกแบบให้มีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง สะดวกสบาย ทั้งสามารถบรรทุกสัมภาระต่างๆ ได้อย่างเต็มพิกัด ด้วยการผสมผสานรูปลักษณ์และฟังก์ชั่นการใช้งานได้อย่างกลมกลืน และง่ายต่อการใช้งานสำหรับผู้ขับขี่และผู้โดยสาร พร้อมใส่ใจในรายละเอียดการออกแบบทุกขั้นตอน อาทิ เบาะที่นั่ง, คอนโซลกลาง หรือแผงหน้าปัด โดยเน้นการออกแบบที่ประณีตพร้อมเลือกสรรวัสดุที่เปี่ยมคุณภาพและมาตรฐานเฉกเช่นยานยนต์ระดับหรู
    ขุมพลังที่ติดตั้งใน  Volkswagen Amarok เป็นเครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0 ลิตร TDI BiTurbo เปี่ยมด้วยประสิทธิภาพและทรงพลัง โดยสามารถขับพละกำลังได้ถึง 177 แรงม้า (132 กิโลวัตต์) ที่ 4000 รอบ/นาที และแรงบิด 420 นิวตันเมตร ที่ 1500-2250 รอบ/นาที ผสานกับระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด นับเป็นครั้งแรกกับการนำเทคโนโลยีระดับสูงมาติดตั้งในรถยนต์ขับเคลื่อน 4X4 ระดับหรู ซึ่งปกติระบบเกียร์ดังกล่าว จะติดตั้งเฉพาะในยานยนต์ระดับหรู เฉกเช่น Audi, Porsche  และ Bentley ยานยนต์ในเครือ Volkswagen โดยการทำงานของระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด จะให้ความนุ่มนวล เงียบ และแม่นยำในการปรับเปลี่ยนทุกช่วงเกียร์ ทั้งช่วยส่งแรงบิดไปยังชุดเพลาขับเคลื่อนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ประหยัดน้ำมัน และให้ความสมดุลในทุกสภาวะการใช้งานในแบบ All Track Ultimate 4x4
    ที่สำคัญ Volkwagen Amarok ได้ติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด สุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยใหม่ล่าสุดที่มีเฉพาะในสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ยานยนต์ที่นำระบบเกียร์อัตโนมัติดังกล่าว บรรจุในรถ All Track Ultimate 4x4 ส่งผลทำให้ Volkswagen Amarok ให้พละกำลังในการลากจูงที่เกียร์ต่ำได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมอัตราทดแบบ "โอเวอร์ไดร์ฟ" ที่เกียร์ 7 และเกียร์ 8 ช่วยให้รอบเครื่องยนต์ต่ำในขณะที่ขับขี่ด้วยความเร็วสูง ทั้งช่วยลดรอบเครื่องยนต์ให้ทำงานน้อยกว่าระบบเกียร์รุ่นอื่นๆ ส่งผลทำให้ช่วยลดการสึกหรอ และทำให้อัตราสิ้นเปลืองน้ำมันน้อยลงอีกด้วย
    นอกจากนี้ ได้ติดตั้งระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ ที่สร้างความมั่นใจ และสามารถขับขี่ในทุกสภาพเส้นทางที่ต้องการ ผสานกับระบบสำหรับรถยนต์ขับเคลื่อน 4X4 โดยเฉพาะ อาทิ ระบบ ABS, ระบบ ESP, ระบบ Differential Lock ไฟฟ้า และระบบกันสะเทือนที่ทรงประสิทธิภาพ ทำให้ยานยนต์รุ่นดังกล่าวสามารถรองรับการขับขี่ได้ทุกสภาพถนนและทุกสภาวะ
    Volkswagen Amarok จึงเป็นยานยนต์ที่เดินทางเป็นเพื่อนคุณได้ทุกวัน และสามารถใช้งานได้หลากหลายรูปแบบและสมบุกสมบัน โดยรับประกันคุณภาพด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด ระดับ 5 ดาว จากการทดสอบการชนของ ANCAP หรือ Australian New Car Assessment Program นับเป็นครั้งแรกสำหรับยานยนต์ประเภทนี้ที่ได้รับมาตรฐานดังกล่าว พร้อมกันนี้ Volkswagen Amarok ยังได้รับการคัดเลือกเป็นรถช่วยเหลือฉุกเฉินในการแข่งขันรายการ Dakar Rally 2010 ด้วยเส้นทางและสภาพภูมิอากาศสุดหฤโหด ทั้งแบบ On Road และ Off Road อันแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง ทนทาน ที่เหนือกว่ายานยนต์ในประเภทเดียวกัน
    Volkswagen Amarok หนึ่งในยานยนต์คุณภาพที่ "ไทยยานยนตร์" เลือกสรรมาสำหรับผู้บริโภคคนไทย และภูมิใจนำเสนอเป็นรุ่น 4 ประตู ดับเบิ้ลแค็ป เครื่องยนต์ดีเซล ขนาด 2.0  ลิตร BiTDI ขับเคลื่อน 4 ล้อ อัจฉริยะ แบบ All Track 4x4 Ultimate พร้อมติดตั้งระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด สุดยอดเทคโนโลยีล้ำสมัยระดับพรีเมี่ยม ที่มีให้เลือกทั้งโหมด Sport และแบบ Manual ซึ่งเป็นรุ่น Top Line ของโมเดลดังกล่าว ผนวกกับปัจจุบัน ตลาดรถยนต์เซกเมนต์ระดับหรู ยังไม่มีคู่แข่ง และถือเป็นช่องว่างของตลาดที่น่าสนใจและเปิดโอกาสในการสร้างยอดจำหน่าย ให้โฟล์คสวาเกนในประเทศไทยอย่างแน่นอนในต้นปีนี้

                

               

               

                            


                

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)