ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Mazda แรงต่อเนื่อง ครึ่งปีแรกกวาด 23,893 คัน ของยอดขายรวม มาสด้า2 นำโด่ง 14,284 คัน

    19 ก.ค. 60 4,955
    Mazda แรงต่อเนื่อง ครึ่งปีแรกกวาด 23,893 คัน ของยอดขายรวม มาสด้า2 นำโด่ง 14,284 คัน
    บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด แถลงผลประกอบการในช่วงครึ่งปีแรกหรือ 6 เดือนที่ผ่านมา จากการเปิดตัวรถยนต์สมรรถนะที่เร้าใจมากถึง 4 รุ่นไปก่อนหน้านี้ ส่งผลให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเกินเป้าหมาย โดยมียอดขายรถยนต์มาสด้ารวมทั้งหมด 23,893 คัน โตขึ้น 13% จากเทคโนโลยี SKYACTIV-Vehicle Dynamic พร้อมประกาศปรับปรุงบริการหลังการขาย MAZDA ACTIV SERVICE ด้วยการเปิดโชว์รูมและศูนย์บริการครบวงจรทันสมัยเพิ่มอีก 20 แห่งในปีนี้ คาดว่ายอดขายก่อนสิ้นปี 2560 จะโตขึ้นอีก 20% ทะลุ 51,000 คัน
    นายชาญชัย ตระการอุดมสุข ประธานบริหาร บริษัท มาสด้า เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด เผยภาพรวมว่าในช่วงปีแรกตลาดรถยนต์กลับมาคึกคักมากขึ้น ทั้งการแข่งขันในด้านรายการส่งเสริมการขายต่างๆ เช่น แคมเปญ โปรโมชั่น ส่วนลด การออกโร้ดโชว์ จัดงานแสดงรถยนต์ต่างๆ มากมาย ดาวน์ต่ำ ผ่อนนาน ดอกเบี้ยต่ำ ยิ่งส่งผลให้มีการจำหน่ายรถยนต์ได้เพิ่มขึ้น
    สำหรับในช่วงปลายปีจากผลในช่วง 6 เดือนแรกที่มีแนวโน้มดีขึ้น จึงคาดว่ายอดรวมของตลาดรถยนต์ทั้งหมดอยู่ที่ 820,000 คัน และทางมาสด้าเองก็ปรับเป้าหมายให้เพิ่มขึ้นอีก 1,000 คัน จาก 50,000 คัน เป็น 51,000 คัน หรือโตขึ้น 20% จากเดิม 18% 
    มาสด้า2 เรือธงนำโด่ง 14,284 คัน ครองที่ 3 รถยนต์นั่งขนาดเล็ก
    ยอดขายในครึ่งปีแรกนั้นแบ่งเป็นรถยนต์มาสด้า2 นำโด่งจำนวน 14,284 คัน ครองอันดับ 3 รถยนต์นั่งขนาดเล็ก, มาสด้า บีที-50 โปร จำนวน 3,099 คัน, มาสด้า3 จำนวน 2,677 คัน ครองอันดับ 3 รถยนต์นั่งขนาดกลาง, มาสด้า ซีเอ็กซ์-3 จำนวน 2,219 คัน (ลดลงจากปีก่อนหน้า 23%), มาสด้า ซีเอ็กซ์-58 จำนวน 1,604 คัน และรถสปอร์ตโรดสเตอร์มาสด้า เอ็มเอ็กซ์-5 อีก 10 คัน
    ทั้งนี้ในมาสด้า ซีเอ็กซ์-3 หลังจากปรับปรุงใหม่ก็ทำให้ยอดค่อยๆ เพิ่มขึ้นอีกเป็น 500 คันต่อเดือน ดังนั้นเมื่อมองภาพรวมแล้วตลาดรถยนต์ของไทยน่าจะอยู่ที่ 820,000 คัน 
    จากยอดขายรถยนต์ที่โตขึ้นนี้เป็นผลจากเศรษฐกิจเริ่มปรับตัวดีขึ้น จากการส่งออกข้าว สินค้าเกษตร ธุรกิจท่องเที่ยว เป็นต้น จึงมีเม็ดเงินหมุนเวียนมากขึ้น พร้อมกับโครงการรถยนต์คันแรกสิ้นสุดลง และแคมเปญของค่ายรถยนต์ต่างๆ ที่เอื้อในการซื้อรถยนต์มาขึ้น จึงเริ่มทำให้ตลาดรถยนต์ปรับตัวสูงขึ้นตามไปด้วย
    มาสด้าเพิ่มศูนย์บริการรองรับความเติบโตปรับค่าอะไหล่ต่ำลง
    มาสด้า มุ่งยกระดับบริการ อะไหล่ต่ำลง เพิ่มศูนย์ฯ 20 แห่งในปี 2562 จากทั้งหมดที่มี 146 แห่งทั่วประเทศ ทางด้านนายธีร์ เพิ่มพงศ์พันธ์ ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายการตลาด เผยว่ากลยุทธ์หลักสำคัญของมาสด้าในครึ่งปีหลัง 2560 เพื่อให้บรรลุเป้าหมายประกอบด้วย
    • การเปิดตัวรถยนต์รุ่นเพิ่มอีก 2 รุ่นในปลายปี  
    • ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการด้วยปรับภาพลักษณ์ใหม่ในคอนเซ็ปต์ Mazda Corporate Identity พร้อมบริการครบวงจรทั้งศูนย์ซ่อมสีและตัวถัง
    • ห้องรับรองลูกค้า
    • ช่องซ่อมเร่งด่วนใน 2 ชั่วโมงเป็นต้น
    • อนุมัติงานซ่อมตัวถังเร่งด่วนและการจัดส่งอะไหล่ที่รวดเร็วขึ้นตลอด 24 ชั่วโมง 
    • สร้างมาตรฐานโชว์รูมเดียวกันทั่วประเทศ
    • ราคาสบายกระเป๋า ทั้งค่าอะไหล่ ค่าแรง พร้อมระบบเช็คค่าบริการในเว็บไซต์เพื่อตรวจสอบค่าใช้จ่ายล่วงหน้าได้ ผ่านทาง www.mazda.co.th หรือ www.mazda.co.th/customer-care-2017/maintenance-cost
    นำเสนอแคมเปญและโปรโมชั่นพิเศษ "Mazda SKYACTIV Celebration 100,000+" เริ่มด้วยดอกเบี้ย 0% มาสด้า2, มาสด้า3 และซีเอ็กซ์-5 ดอกเบี้ย 2.22% สำหรับ ซีเอ็กซ์-3 พร้อมรับฟรี Mazda Care 3 ปี กระบะบีที-50 โปร ดาวน์ 35,000 บาท และ Mazda Care 5 ปี รับบัตรเติมน้ำมัน 3,000 บาท และพิเศษเมื่อจองมาสด้าทุกรุ่น อุ่นใจด้วย Mazda Premium Insurance ประกันชั้น 1 นอกจากนี้ยังร่วมลุ้นบัตรกำนัล 100,000 บาท ทุกวันตลอดแคมเปญ รวม 20 รางวัล 20 วันเท่านั้น ระหว่าง 8 - 27 กรกฎาคมนี้ (ดูรายละเอียด)
    ยังไม่หมด มาสด้ามอบความอุ่นใจด้วยบริการตรวจเช็คฟรี 20 รายการ สำหรับลูกค้าด้วยระบบ Mazda Modular Diagnostic System (M-MDS) ที่แม่นยำ พร้อมรับส่วนลดค่าอะไหล่ ผ้าเบรก, โช้กอัพ, ยางหุ้มเพลาขับ, สายพานขับ สูงสุด 40% เปลี่ยนยางเริ่มต้นเพียง 2,300 บาทต่อเส้น แถมฟรี ยางปัดน้ำฝน 1 คู่ แบตเตอรี่เริ่มต้น 1,700 บาท แคมเปญพิเศษนี้ยาวนานถึง 3 เดือน ตั้งแต่วันนี้ - 30 กันยายน 2560 สอบถามเพิ่มเติมโทร. 02-030-5666  
    มาสด้าเตรียมผลิตภาพยนตร์โฆษณาจากประสบการณ์ผู้ใช้จริงถ่ายทอดเรื่องราวเกิดขึ้นจริง เพื่อแบ่งปันความประทับใจของลูกค้าที่ใช้รถยนต์มาสด้า
    และสุดท้ายจับกิจกรรม Road Show ออกบูธในสถานที่สำคัญของจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าที่มีวิถีชีวิตที่แตกต่างกัน ให้เหมาะสมกับผู้ต้องการมากที่สุด 
    มาสด้าเตรียมพร้อมที่จะเติบโต และเพิ่มความเชื่อมั่นทั้งในแบรนด์และคุณภาพรถยนต์รวมถึงการบริการ เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าจะได้ใช้ "รถยนต์ที่ดีที่สุดและคุ้มค่าที่สุดคันหนึ่ง"

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)