ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan Leaf โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ProPILOT ระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะ

    17 ก.ค. 60 5,503
    Nissan Leaf โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ ProPILOT ระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะ
    นิสสัน ลีฟ (Nissan Leaf) รุ่นใหม่ล่าสุดจะติดตั้งเทคโนโลยี ProPILOT ระบบขับขี่อัตโนมัติอัจฉริยะของนิสสัน ซึ่งจะช่วยลดความจุกจิกกวนใจในเรื่องการขับขี่บนทางหลวงที่ต้องมีการหยุดและชะลอตัวตลอดเวลา
    ระบบ ProPILOT ช่วยควบคุมการเร่งความเร็ว การเบรก และบังคับเลี้ยว เมื่อขับขี่ในช่องทางจราจรเดียวบนทางหลวง ปัจจุบันเทคโนโลยีนี้มีอยู่ในรถยนต์เอสยูวียอดนิยม อย่าง นิสสัน เอ็กซ์เทรล (Nissan X-Trail) ที่เพิ่งมีการปรับโฉมไปเมื่อเร็วๆ นี้ และ รถยนต์นิสสัน เซรีนา (Nissan Serena) ที่จำหน่ายในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น แต่อย่างไรก็ตาม นิสสันได้มีแผนจะติดตั้ง ProPILOT ให้กับ นิสสัน แคชไคร์ (Nissan Qashqai) โฉมใหม่ในทวีปยุโรป สำหรับฤดูใบไม้ผลิปี 2018 
    ในอนาคตอันใกล้ เทคโนโลยี ProPILOT ของนิสสันจะเพิ่มระดับความอัจฉริยะในการควบคุมแบบอัตโนมัติ ด้วยความสามารถของการใช้งานในเมืองที่มีการจราจรซับซ้อน การพัฒนาเทคโนโลยี ProPILOT เป็นส่วนหนึ่งของแนวคิด นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี้ (Nissan Intelligent Mobility) การเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน ซึ่งเป็นแนวทางของการพัฒนารถยนต์ของนิสสัน ด้านการขับขี่ ด้านการใช้พลังงาน รวมถึงด้านการบูรณาการร่วมกับสังคมรอบด้าน
    นิสสันเป็นผู้นำยานยนต์ไฟฟ้าในระดับโลก ภายหลังการเปิดตัว นิสสัน ลีฟ (LEAF) รถยนต์ไฟฟ้าเพื่อการพาณิชย์รายแรกของโลก วันนี้ ลีฟ ถือเป็นรถยนต์ไฟฟ้าที่ขายดีที่สุดในโลก โดยมียอดจำหน่ายกว่า 270,000 คันทั่วโลก 
    ผู้สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ นิสสัน ลีฟ ใหม่ ได้ที่ #Nissan #LEAF #ElectrifyTheWorld

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)