ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Toyota Motorsport 2017 สุดมันกับการปิดถนนซิ่ง ชิงความเป็นหนึ่ง สนามที่ 2 บางแสน

    4 ก.ค. 60 3,685
    Toyota Motorsport 2017 สุดมันกับการปิดถนนซิ่ง ชิงความเป็นหนึ่ง สนามที่ 2 บางแสน 
    การแข่งขัน Toyota Motorsport 2017 "Fast Fun Fest" สนามที่ 2 ปิดถนนแข่งท่ามกลางหุบเขาและถนนเลียบชาดหาด บางแสน จ.ชลบุรี เมื่อ 1-2 ก.ค.60 ที่ผ่านมา ด้วยรายการ Toyota one make race ประกอบด้วยรุ่น รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ประกอบด้วยการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบทั้งหมด 4 รุ่น ทั้งในรุ่น ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี พร้อมด้วยการแข่งขันรุ่นโคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ รุ่น วีออส วันเมคเรซ และรุ่นวีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ บนเส้นทางการแข่งขัน ริมหาดบางแสน-แหลมแท่น-เขาสามมุข ระยะทาง 3.7 กิโลเมตร 
    นอกจากนี้ ในส่วนของรายการ Bangsaen Grandprix 2017 ยังได้นักแข่งทีมโตโยต้า กาซู เรซซิ่งทีม ไทยแลนด์ (Toyota Gazoo Racing Team Thailand) ประกอบด้วย นายสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และนายมานัต กุละปาลานนท์ ลงแข่งขันด้วยรถโตโยต้า 86 ในรายการ Thailand Super Car GTC พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ นายณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Car GTM ทั้งยังได้แชมป์จากรายการ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ปี 2016 อย่าง นายคาวามุระ นาโอกิ มาระเบิดความมันส์ กับการแข่งขันรายการ Thailand Super 2000 อีกด้วย นอกจากนั้น ยังมีดาราชื่อดังเมืองไทยหลายคน เช่น "กวาง AB Normal" ศิริศิลป์ โชติวิจิตร "ซานิ นิภาภรณ์ ฐิติธนการ" และ "เติ้ล" ธนพล นิ่มทัยสุข มาเพิ่มสีสันในรายการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ วันเมคเรซ
    การแข่งขันโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต 2017 สนามที่ 2 ปิดฉากอย่างสุดมันชนิดที่ว่า ตอนออกสตาร์ตรถสวยๆ แข่งจบยับเยินไปหลายคัน ด้วยความโหดของสภาพสนามทั้งแคบ ทั้งชันด้วยเนินเขาและโค้งต่างๆ มากมาย ยิ่งระทึกในทุกจุดที่ต่างก็แย่งกันเพื่อขึ้นนำในแต่ละโค้ง เรียกเสียงเชียร์จากผู้ชมรอบสนามได้เป็นอย่างดี 
    ภายในงานยังมีกิจกรรมมากมายให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ต นิสิตนักศึกษา ผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถ และบุคคลทั่วไปที่สนใจได้มีส่วนร่วมใน โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ตมากยิ่งขึ้น ทั้งกิจกรรม Mini Toyota Driving Experience (Fun) Park ที่จะได้สัมผัสความสนุกจากการทดสอบรถหลากรุ่น และกิจกรรม Race to Japan ที่มอบสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีไปชมการแข่งขัน Netz Cup Vitz Race ณ สนามฟูจิสปีดเวย์ ประเทศญี่ปุ่น
    สำหรับผลการแข่งขันในแต่ละรุ่นมีดังนี้
    Vios One Make Race
    วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น1 มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 15 คัน กับการแข่งขัน 8 รอบสนาม โดยแชมป์สนามสองนี้ ตกเป็นของ Shohei Oda นักแข่งอิสระ โชว์ฟอร์มสุดเฉียบ ขึ้นนำตั้งแต่ออกสตาร์ทจนจบการแข่งขันในขณะที่อันดับ 2 เป็นของ Kentaro Tsuchitori จากทีม Advics RacingTeam  และอันดับที่ 3 เป็นของ ไกรวุธ จันทะคำแพง จากทีม KYB SUPERCLUB RACING  
    วีออส วันเมคเรซ ดิวิชั่น2 มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 10 คัน กับการแข่งขัน 8 รอบ โดย Clement Leung คว้าอันดับ 1 ในสนามที่สองได้สำเร็จ โดย กำพล จันทร์เพ็ญประสาน จากทีม GS Racing คว้าอันดับ 2 ในขณะที่อันดับที่3 ตกเป็นของ ชนาวุฒิ พรสุขสว่าง จากทีม Toyota Racing School Team
    Altis / Vios Lady One Make Race
    โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 15 คัน แข่งขัน 8 รอบสนาม โดยแชมป์อันดับ 1 ตกเป็นของ สุพงศ์ ขำต้นวงษ์ นักแข่งฝีมือดีจากทีม SIRISHIN BLAZE RACING TEAM ตามด้วย Kentaro Chiba จากทีม ADVICS RACING TEAM TEAM เข้าเส้นชัยในอันดับ 2  และอันดับที่ 3 ตกเป็นของ ชัญญบุศย์ ธนะพาสุข จากทีม CFON Racing Team
    วีออส วันเมคเรซ เลดี้คัพ การแข่งขันของนักแข่งสาวสวยทั้ง 11 คน กับ 8 รอบการแข่งขัน เริ่มต้นออกสตาร์ทโดย นักแข่งสาวชาวญี่ปุ่น Rina Ito ที่ทำคะแนนได้ดีในรอบคัดเลือก ได้ออกสตาร์ทในอันดับแรกแต่ไม่สามารถที่จะรักษาตำแหน่งผู้นำเอาไว้ได้ตลอดการแข่งขัน จนถูก ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ เร่งแซงขึ้นนำไปได้สำเร็จ สุดท้ายตำแหน่งแชมป์อันดับ 1 ตกเป็นของ ธัญชนก เจริญสุขะวัฒนะ ในขณะที่อันดับ2 เป็นของ Rina Ito ส่วนอันดับที่ 3 ตกเป็นของนักแข่งสาวชาวญี่ปุ่น Michie Mimoto
    Revo One Make Race
    ไฮลักซ์ รีโว่ วันเมคเรซ กับเครื่องยนต์ 2,400 ซีซี บทพิสูจน์ของกระบะสายพันธุ์แกร่ง กับช่วงล่างที่หนึบและสมรรถนะที่แรงสุดขีด ที่มีรถลงแข่งขันทั้งสิ้น 17 คัน กับ 8 รอบ โดย นฤชิต เกียรติมณีศรี สามารถยึดครองตำแหน่งผู้นำ พร้อมคว้าอันดับที่1 ไปได้ในที่สุด ตามมาด้วย ธกร โชควนิช จากทีม SIRISHIN BLAZE RACING TEAM ในอันดับที่ 2 และ ชานนท์ รจนา จากทีม GT.RESIDENCE-PROSPEED-COMPACT TEAM ในอันดับ 3 
    นอกจากนี้ ในส่วนของรายการ Bangsaen Grandprix 2017 ยังได้นักแข่งทีมโตโยต้า กาซู เรซซิ่งทีม ไทยแลนด์ (Toyota Gazoo Racing Team Thailand) ประกอบด้วย นายสุทธิพงศ์ สมิตชาติ และ นายมานัต กุละปาลานนท์ ลงแข่งขันด้วยรถโตโยต้า 86 ในรายการ Thailand Super Car GTC พร้อมด้วย นายณัฐวุฒิ เจริญสุขะวัฒนะ และ นายณัฐพงษ์ ห่อทองคำ ลงแข่งขันในรายการ Thailand Super Car GTM ทั้งยังได้แชมป์จากรายการ โตโยต้า โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ ปี 2016 อย่าง นาโอกิ คาวามูระ มาร่วมลงแข่งขันในรายการ Thailand Super 2000 โดยมีผลการแข่งขันดังนี้
    รายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต สนามที่ 3 ครั้งต่อไปจัดขึ้นที่ สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา นครราชสีมา ระหว่างวันที่ 15-17 กันยายน 60 ตามไปลุ้นเชียร์พร้อมร่วมกิจกรรมได้ที่นี่

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)