ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan จัดทัพร่วมงาน FAST Auto Show Thailand 2017 พร้อมข้อเสนอเร้าใจ

    28 มิ.ย. 60 3,707
    Nissan จัดทัพร่วมงาน  FAST Auto Show Thailand 2017 พร้อมข้อเสนอเร้าใจ
    บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด โดย มร. ปีเตอร์ แกลลี รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานสื่อสารองค์กร และ นาย รัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานขาย ให้การต้อนรับ ดร. พิชิต อัคราทิตย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม เนื่องในโอกาสเยี่ยมชมบูธรถยนต์ นิสสัน ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 โดยภายในบูธนิสสันได้นำรถยนต์รุ่นยอดนิยม 8 รุ่นที่ติดตั้งเทคโนโลยีความปลอดภัยจฉริยะเหนือคู่แข่ง "นิสสัน อินเทลลิเจน โมบิลิตี้" มาจัดแสดงภายในงาน ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
    นิสสันเน้นสร้างความตื่นเต้นเร้าใจ หรือ "Innovation that Excites" ส่งรถยนต์ 8 รุ่นยอดนิยม ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยเต็มขั้น จากแนวคิดการเคลื่อนที่อัจฉริยะของนิสสัน หรือ Nissan Intelligent Mobility พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษ มอบให้ลูกค้าที่สนใจรถยนต์นิสสัน "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ภายในงาน ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 (FAST Auto Show Thailand 2017) ระหว่างวันที่ 28 มิถุนายน - 2 กรกฎาคม 2560  ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา
    มร. อันตวน บาร์เตส กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า นิสสันยังคงเดินหน้าด้วยนโยบายเชิงรุกอย่างต่อเนื่อง หลังจากเปิดตัวนิสสัน โน้ต (Nissan Note) ในช่วงต้นปี บริษัทฯ จะเดินหน้าอย่างเต็มที่ด้านกิจกรรมการตลาดเพื่อสร้างประสบการณ์จริงร่วมกับลูกค้า ซึ่ง ฟาสต์ ออโต้ โชว์ ไทยแลนด์ 2017 (FAST Auto Show Thailand 2017) ถือเป็นอีกหนึ่งงานที่สำคัญสำหรับนิสสันในการสานต่อกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง 
    ในงานนี้นิสสันจะนำรถยนต์รุ่นยอดนิยมทุกรุ่นเข้าร่วมแสดง พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับงานฯ ซึ่งเชื่อว่าจะทำให้ผู้สนใจเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสัน สามารถตัดสินใจได้ง่ายยิ่งขึ้น เช่น นิสสัน โน้ต รถยนต์คอมแพกต์แฮตช์แบ็กรุ่นใหม่ ที่ชูจุดเด่นเรื่องความคุ้มค่าด้วยพื้นที่ห้องโดยสารกว้างขวาง มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย เพื่อความปลอดภัยมากมาย เช่น Intelligent Around View Monitor (AVM) กล้องอัจฉริยะมองภาพรอบทิศทาง AVM มองเห็นได้จากทุกจุดรอบคัน และยังตรวจจับและส่งสัญญาณเตือนวัตถุ และบุคคลที่เคลื่อนไหว จากกล้องรอบคัน MOD (Moving Object Detection) และยังมีระบบช่วยเตือนก่อนการชนด้านหน้าและระบบช่วยเบรกฉุกเฉินอัจฉริยะ สำหรับโน้ตยังมีชุดแต่งพิเศษให้ลูกค้าเลือกตกแต่งสไตล์ของตนเองได้ตามต้องการ ด้วยชุด เพอร์ซันนอลไลเซชัน แพคเกจ (Personalization Package) ที่ลูกค้าวางใจได้กับอุปกรณ์ตกแต่งแท้จากนิสสันอีกด้วย
    ไฮไลท์เด่นๆ ได้แก่ นิสสัน นาวารา แบล็ค อิดิชัน (Black Edition) ที่มาพร้อมชุดตกแต่งพิเศษเพิ่มเอกลักษณ์ความแข็งแกร่งดุดันรอบคัน นิสสัน ซิลฟี รุ่นปี 2017 ใหม่ (Nissan Sylphy) ที่ได้รับการปรับโฉมด้วยดีไซน์สปอร์ตรอบคัน
    นิสสัน เอ็กซ์เทรล เอ็กซ์ตรีมเมอร์ (X-Tremer) ที่เสริมความดุดันจากชุดแต่งแท้จากประเทศญี่ปุ่น ชูความคุ้มค่าในรุ่นเครื่องยนต์ 2.0 ลิตร และ ไฮบริด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ สามารถเปลี่ยนโหมดการขับได้หลากหลายตามสภาพถนน ทั้งโหมดออโต้ โหมดขับเคลื่อน 2 ล้อหน้า และ 4 ล้อตลอดเวลา เพียงปรับหมุนโรเตอร์สวิตช์ที่คอนโซลกลาง
    นิสสัน เทียนา (Nissan Teana) ยานยนต์หรูที่บรรจุเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยมากมายพร้อมออปชันอำนวยความสะดวกเหนือกว่าใคร นิสสัน จู๊ค (Nissan Juke) สปอร์ต ครอสโอเวอร์ ดีไซน์โฉบเฉี่ยว
    นิสสัน อัลเมรา นิสโม เพอร์ฟอร์แมนซ์ แพคเกจ (Almera Nismo Performance Package) ที่จะปลุกความเร้าใจในตัวคุณด้วยอารมณ์สปอร์ตขีดสุดจากนิสโม หรือ นิสสันมอเตอร์สปอร์ตที่มีประสบการณ์ในโลกของการแข่งขันมายาวนานมากกว่า 30 ปี และปิดท้ายด้วย นิสสัน มาร์ช (Nissan March) อีโคคาร์คันแรกของประเทศไทย ขวัญใจลูกค้าชาวไทยตลอดกาล
    สำหรับข้อเสนอสุดพิเศษในงานเพื่อให้ลูกค้าสามารถเป็นเจ้าของนิสสันทุกรุ่นได้อย่างสบายใจมากยิ่งขึ้น นิสสัน ได้จัดโปรโมชั่นด้านการส่งเสริมการขายภายใต้แคมเปญมากมายและหลากหลายในรถยนต์ยอดนิยมแต่ละรุ่น ไม่ว่าจะเป็น อัตราดอกเบี้ยพิเศษ เริ่มต้นที่ 0% หรือ ฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง Nissan Premium Protection 1 ปี รวมไปถึงส่วนลดเงินสดและของแถมพิเศษในงาน สามารถเยี่ยมชมบูธของนิสสันพร้อมทดลองขับได้ที่งานนี้
    รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โชว์รูมและศูนย์บริการที่มีอยู่กว่า 200 แห่งทั่วประเทศ หรือ สอบถามข้อมูลได้ที่ Call Center หมายเลข 02-401-9600 หรือที่ www.nissan.co.th

    แท็กที่เกี่ยวข้อง :

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)