ประเมินวงเงินรู้ผลใน 3 นาที
กับ กรุงศรี ออโต้ พร้อมสตาร์ท

เริ่มประเมินวงเงินพร้อมสตาร์ท
ผ่านมือถือ สแกนเลย

ดูวงเงินพร้อมสตาร์ทที่ได้รับ

  • รถยนต์
  • รถยนต์
  • ค้นหาแบบละเอียด
  • Nissan BIG Urvan เท่านั้นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มั่นใจ

    31 พ.ค. 60 7,031
    Nissan BIG Urvan เท่านั้นที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มั่นใจ
    Nissan Urvan รถตู้อเนกประสงค์ที่สามารถใช้งานได้หลากหลายและครอบคลุมทุกรูปแบบการใช้งาน จนได้รับไว้วางใจจาก สำนักงานตำรวจแห่งชาติ 
    พิธีส่งมอบรถนิสสัน เออแวน (Nissan Urvan) โดยนายรัฐการ จูตะเสน รองกรรมการผู้จัดการใหญ่สายงานการขาย และ นายพิสิทธ์ จันทรเสรีกุล กรรมการบริหาร บริษัท สยามนิสสันกรุงไทย จำกัด ร่วมส่งมอบรถยนต์นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน จำนวน 245 คัน ให้แก่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งไว้วางใจเลือกใช้รถยนต์นิสสัน ในกิจการของสำนักงานฯ โดยมี พ.ต.อ.พิทักษ์ ท้วมเกร็ด รองผู้บังคับการ กองพลาธิการ สำนักงานส่งกำลังบำรุง สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นผู้รับมอบ 
    นิสสัน บิ๊ก เออร์แวน ได้รับความนิยมจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ด้วยความโดดเด่นในด้านสมรรถนะ และรูปลักษณ์ภายนอกที่ดูทันสมัย รวมถึงพื้นที่ใช้สอยภายใน ที่กว้างขวางและสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ทั้งพื้นที่ของผู้โดยสารและผู้ขับขี่
    เครื่องยนต์แรงแรงบิดสูงแบบดีเซลคอมมอนแรล 4 สูบ 16 วาล์ว เทอร์โบแปรผัน กำลังสูงสุด 129 แรงม้า แรงบิดขนาด 356 นิวตันเมตร เกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ ตอบสนองทันใจพร้อมความประหยัด ด้วยราคาที่ 1,183,500 บาท 
    บทความที่เกี่ยวข้อง

    ข่าว-โปรโมชั่นล่าสุดอื่นๆ

    สนใจทดลองขับ

เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)